เล่นน้อง NC 1 [CH-2]


Cut
            ร่างสวยเริ่มซนด้วยการใช้สะโพกขย่มเด้งเบาๆอยู่บนร่างที่นอนราบ มาร์คกลืนน้ำลายเมื่อก้นสวยเสียดสีไปมากับส่วนที่อ่อนไหวและมันกำลังตื่นเต็มตัว กางเกงที่แบมแบมยังสวมอยู่ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อจินตนาการของมาร์คเลยสักนิด รอยยิ้มแสนหวานถูกยกยิ้มก่อนที่ปลายนิ้วจะเริ่มปลดกระดุมและรูดซิบยีนส์สีดำลงมา เล็บสวยที่มีสุขภาพดีข่วนเบาๆทักทายสิ่งที่กำลังรอการเปิดเผย
            อืม...พี่...
            แบมแบมส่งสายตาไปหาเจ้าของแท่งร้อนที่ตัวเองเพิ่งจับออกมาจากอันเดอร์แวร์ แค่แตะเบาๆและออกแรงชักรูดไปอย่างช้าๆเองรุ่นน้องก็ครางต่ำให้แบมแบมได้ใจเต้น ต้องยอมรับว่าเป็นรุ่นน้องที่ดึงดูดสายตาเขามากที่สุดเท่าที่รู้จักมา ถึงจะเด็กกว่าและน้ำเสียงทุ้มๆและร่างกายที่สมส่วนนี่ก็ไม่ได้ทำให้แบมแบมรู้สึกถึงความเป็นเด็กเลย มือสวยเริ่มรูดรั้งส่วนที่แข็งตัวไปเป็นจังหวะที่สม่ำเสมอและยังไม่เลิกสื่อสารด้วยการส่งสายตามองคนที่กำลังห่อปากครางต่ำเพื่อเก็บกั้นอารมณ์ แบมแบมรู้ดีว่าผู้ชายจะชอบแบบไหน จากประสบการณ์ที่เคยสะสมมามันก็แทบไม่ต้องคิดเยอะ ใบหน้าหวานเริ่มก้มต่ำลงไปจ่อจนถึงส่วนหัวที่ปลายนิ้วเคยสัมผัสจนเจ้าของต้องซี้ดส์ปาก เรียวปากสวยไม่ได้ทำแบบที่มาร์คกำลังคิด แต่กลับใช้เพียงแค่ปลายลิ้นแตะลากลงไปตามแนวยาวของส่วนร้อน มือสวยทั้งสองช่วยจับประคองส่วนนั้นและขยับชักเข้าออกไปตามแนวและเริ่มเร่งจังหวะเมื่อรู้สึกว่าน้องมาร์คเริ่มทนไม่ไหว ราวกับกลั่นแกล้งร่างสวยเริ่มเด้งตัวเบาๆอยู่บนท่อนขาที่คร่อมอยู่ สะโพกมนเริ่มแอ่นไปเสียดสีอีกครั้ง ส่วนปลายลิ้นก็ยังคงละเลงไปบนส่วนหัวที่ใกล้จะปลดปล่อยออกมาเต็มที เรียวปากไม่ได้กลืนส่วนนั้นเข้าไปสักนิดแต่เท่านี้ก็ทำให้รุ่นน้องแทบขาดใจ
          อ่า.....
            เสียงครางต่ำดังมาพร้อมกับร่างหนาที่กระตุกเกร็งและปลดปล่อยความต้องการออกมามากมาย น้ำสีขุ่นถูกฉีดไปเต็มหน้าท้องที่มีเสื้อเชิ้ตบดบังอยู่ แบมแบมอมยิ้มพลางมองร่างที่หอบหายใจหลังจากที่กำลังสบายตัว
            เลอะหมดเลย...น้องมาร์คปล่อยน้ำเต็มตัวพี่แบมเลย
             น้องมาร์คไม่ค่อยได้เจอคนสวยๆแบบพี่แบมนี่ครับ
            ชุดพี่เลอะหมดแล้ว...
            ผมถอดให้ พี่แบมจะได้ไม่เหนียวตัว
            เอาสิ...พี่ทำให้เราชอบแล้ว
            เมื่อไหร่มาร์คจะทำให้พี่ชอบบ้าง...
            ก็พี่จะทำให้ผมขาดใจตายอยู่แล้ว ขอผมตั้งสติก่อน
            รุ่นน้องพูดไปพลางจับร่างสวยให้พลิกนอนลงใต้ร่าง มือหนาจับไปยังเม็ดกระดุมที่เหลือปลดไปพลางก้มลงไปหาเรียวปากอิ่ม มือสวยเริ่มควานหาบางสิ่งเมื่อบทจูบที่ร้อนแรงเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง ลิ้นชักบนหัวเตียงถูกเปิดขึ้นก่อนที่มือจะควานล้วงไปหยิบบางสิ่งออกมา มืออีกข้างค่อยๆผลักอกแกร่งให้ออกห่างพร้อมกับละริมฝีปาก
            ใส่นี่ก่อนนะ...ไม่งั้นเดี๋ยวเราฉีดน้ำใส่ตัวพี่อีก
            พูดเหมือนจะให้ใส่เองแต่มือนุ่มก็จับไปยังส่วนที่เริ่มแข็งขืนขึ้นมาอีกครั้งหลังจากที่ใช้ฟันฉีกซองถุงยางอนามัย มันถูกสวมใส่ให้กับคนที่คร่อมตัวอยู่ด้านบน แบมแบมโอบรั้งลำคอให้ลงมาเข้าหาก่อนจะกระซิบที่ข้างๆหู
            ปกติพี่ไม่ชอบมีอะไรกับคนเด็กกว่า...
            แต่พี่ก็อยากรู้เหมือนกันว่าเด็กอย่างเราจะมีอะไรดี...
เสียงแผ่วติดปลายยั่วยวนนั่นทำอุณหภูมิในห้องร้อนขึ้นมาอีกสิบเท่าตัว เด็กหนุ่มค่อยๆยกยิ้มมุมปากก่อนจะก้มลงไปกระซิบบริเวณซอกคอ ลมหายใจอุ่นร้อนกระตุ้นอารมณ์และจังหวะหัวใจรุ่นพี่ให้รู้สึกวูบวาบได้อย่างไม่น่าเชื่อ
            ผมไม่ชอบออกตัวเยอะ...
            แต่ถ้าชอบ...ก็ร้องดังๆนะครับ

End Cut Scene
กลับไปอ่านต่อที่ Dek-D https://goo.gl/YfCeYU
#เล่นน้องมบ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[NC] Sensitive Bro -3 [Chapter 17]

เล่นละเลงรัก NC 3 [CH-12]