เล่นน้อง NC 2 [CH-4]



CUT SCENE 
            ซิบถูกรูดลงมาจนสุดโดยมีสองสายตาประสานกัน แบมแบมเงยหน้ามองเจ้าของท่อนความเป็นชายที่เพิ่งถูกชักออกมา ปลายลิ้นค่อยๆเลียริมฝีปากตัวเองอย่างขี้เล่นก่อนพลางเริ่มใช้มือชักรูดแท่งร้อนที่กำลังตื่นตัว มาร์คจับไปที่ใบหน้าสวยเบาๆเมื่อเห็นว่าแบมแบมยังเงยหน้ามองตนอยู่ทั้งที่มือกำลังปรนเปรอไปที่ส่วนนั้น ปลายนิ้วหัวแม่มือเกลี่ยไปยังแก้มใสเบาๆด้วยความหลงใหล แต่ไม่นานก็ต้องครางต่ำออกมาเมื่อใบหน้าหวานก้มลงไปตวัดเลียแท่นร้อน แบมแบมทำราวกับว่าส่วนนั้นของเขาเป็นแท่งไอติมที่ใกล้จะละลายเต็มที
            อืม...
            เด็กหนุ่มครางอย่างพอใจพลางใช้มือขยุ้มกลุ่มผมนุ่มของคนที่แก่กว่า มุมสูงจากมาร์คมองเห็นแต่หัวทุยที่ผลุบเข้าผลุบออกกลืนกินความเป็นชายของเขาไปทีละนิด ถึงแม้จะเห็นแค่นั้นแต่อารมร์และความรู้สึกที่ได้รับมันกลับมากมาย แค่ปากสวยของรุ่นพี่แบมแบมมาร์คก็แทบจะทนไม่ไหว เขาพยายามผ่อนคลายทั้งที่ความเสียวมันปราดแล่นไปทั่วเลือดในกาย มองร่างเล็กที่ยั่วยวนแม้จะทำแค่คุกเข่าลงและใช้ริมฝีปาก แบบนี้รุ่นน้องอย่างเขาคงถอนตัวจากพี่แบมแบมได้ยาก...
            พี่ครับ...อืม...ผมจะปล่อย...
            เสียงต่ำครางเบาๆอย่างเพ้อๆเขารู้ตัวว่าความต้องการใกล้มาถึงขีดสุด กลัวว่าสิ่งที่กำลังจะปล่อยออกมามันจะทำให้แบมแบมที่ยังหมกมุ่นกับสิ่งนั้นจะต้องลำบาก แต่ความเสียวและความต้องการมันไม่เข้าใครออกใคร รุ่นน้องครางต่ำในลำคอก่อนจะสวนสะโพกเข้าหาโพลงปากที่เร่งกลืนส่วนนั้น กระตุกเกร็งความเป็นชายก่อนจะปล่อยใส่ปากสีสวย มาร์คประคองใบหน้าที่เจ้าของกลืนน้ำขุ่นข้นเข้าไปในปาก แบมแบมปรือตามองพร้อมกับหยดน้ำที่ปริ่มอยู่ที่หางตา มาร์คหอบหายใจพลางยกมือขึ้นไปเกลี่ยที่หางตาก่อนจะเลื่อนลงมากดซับน้ำที่เยิ้มออกมาจากริมฝีปากสวย แบมแบมกลืนมันลงไปเท่าที่จะรับไหวก่อนจะยกยิ้มเมื่อเห็นรุ่นน้องกำลังช่วยซับคราบน้ำบนใบหน้า
            แม้จะเป็นเซ็กส์ที่ไม่ได้มีความผูกมัดแต่มาร์คกลับทำให้รู้สึกถึงความละเอียดอ่อนและความใส่ใจ ความละมุนละม่อมในเวลาทำเรื่องแบบนี้แม้แต่กับคนที่ขึ้นชื่อได้ว่าเป็นแฟนแบมแบมยังไม่ค่อยได้รับมันนัก แบมแบมสลัดเรื่องฟุ้งซ่านออกจากหัวก่อนจะจับไปที่ความเป็นชายอีกครั้ง มันเริ่มตื่นตัวอีกรอบเมื่อใช้มือรูดรั้งแค่เพียงเบาๆ ซองสีเงินที่เคยกำไว้ถูกฉีกให้ขาดก่อนที่แบมแบมจะจัดการสวมลงไปบนท่อนที่แข็งตัว ร่างเล็กค่อยๆลุกขึ้นพลางหยอกเย้ากับส่วนกลางลำตัว มาร์คล็อคเอวบางเข้ามากอดก่อนจะจูบรุ่นพี่อีกครั้ง แผ่นหลังถูกผลักให้พิงกับผนังด้านข้าง สะโพกมนเริ่มถูกปลุกเร้าด้วยฝ่ามือ มันสวยกลมกลึงได้ที่กำลังพอดีมือที่ซุกซน มาร์คบีบขยำไปโดยที่ริมฝีปากยังคงดื่มด่ำกับรสหวานและความเผ็ดร้อน ไม่นานกระดุมเสื้อเชิ๊ตค่อยๆถูกปลดลงมาทีละเม็ด มาร์คใช้ปลายนิ้วสะกิดลงไปบนจุกทั้งสองพร้อมๆกันจนใบหน้าขึ้นสี แม้จะสัมผัสมันผ่านเนื้อผ้าก็เรียกอารมณ์คนถูกกระทำได้เป็นอย่างดีจนมันเริ่มแข็งเป็นไตสู้ปลายนิ้วที่เร่งจนถี่ แบมแบมหายใจติดขัดจนเรียวปากเผยอ อยากร้องดังๆแต่ก็เกรงใจในความสาธารณะของสถานที่
            อื้อ...มัน...ส..เสียวจัง…”
            แต่ก็อดไม่ไหวอยู่ดี เสียงแหบปนกระเส่ากระตุ้นเร่งปลายนิ้ว มาร์คลากริมฝีปากอยู่ตามซอกคอขบเม้มติ่งหูนิ่มก่อนจะลากมันลงมาผ่านร่องไหปลาร้าและแหวกผ้าเนื้อดีที่ถูกปลดกระดุมแล้วเข้าไปสะกิดเม็ดบัวสีสวยด้วยปลายลิ้น
          อื้ออออ...อ...อาาา...
            จุกสีหวานตอนนี้เปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายจนเยิ้มมาถึงเสื้อตัวบาง ปลายนิ้วเรียวค่อยๆสางไปตามกลุ่มผมพร้อมกับขยำเบาๆเพื่อระบายความเสียว ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าการกระทำของมาร์คทำให้รุ่นพี่ประทับใจมากแค่ไหน มากถึงขั้นที่ต้องแอ่นอกสวนขึ้นมาเป็นระยะๆให้เรียวปากของรุ่นน้องได้ทำงานง่ายขึ้น
          อืมมมม....มาร์ค...พี่ไม่ไหวแล้ว
            แบมแบมกลั้นใจเอ่ยเสียงแผ่วๆขบกลั้นพลางเม้มเรียวปาก เรียวคิ้วขมวดกันพลางไหล่กระตุกเมื่อเรียวปากนั้นเร่งสนอง
            ...อยากได้...อึก...ของเราแล้ว...
            ยิ่งร้องขอเหมือนจะยิ่งถูกแกล้ง ปลายลิ้นยิ่งเร่งสะกิดไปพร้อมกับปลายนิ้วเรียวยาว
            ทำกันเถอะนะ...อืม...
            มาร์คเองก็หมดความอดทนกับคำขอร้องด้วยน้ำเสียงยั่วๆนั้น เขาจับร่างบางให้พลิกตัวและหันหน้าเข้าหาผนัง สะโพกสวยถูกกระชับพลางถูกปลดกระดุม ซิบเล็กถูกรูดลงโดยที่มาร์คยังคงจูบไปตามท้ายทอยขาว สกินนี่ยีนสีดำกำลังถูกพยายามดึงร่นลงมา มันค่อนข้างถอดยากเพราะความรัดรูปแต่นั่นก็ไม่เป็นอุปสรรคสำหรับรุ่นน้อง เนื้อผิวสะโพกถูกส่งตรงสู่สายตาเมื่อกางเกงถูกถอดออกไปแขวนไว้ตรงประตู ฝ่ามือจับหมับเคล้นคลึงลงไปบนแก้มเด้งๆทั้งสองข้าง ร่างสวยถูกจับให้ตั้งฉาก ก้นสวยแอ่นขึ้นตามมือที่จับประคองไว้ แบมแบมกัดนิ้วตัวเองเพื่อเก็บกลั้นเสียงยามที่ปลายนิ้วสอดเข้าไป นิ้วยาวๆกำลังค่อยชักเข้าชักออกเพื่อเตรียมความพร้อม มาร์ครู้ตัวเองดีว่ากำลังจะหมดความอดทนอย่างสิ้นเชิงเพราะความขาวเนียนที่อยู่ตรงหน้า เสียงหวานเริ่มกลั้นไม่ไหวเมื่อปลายนิ้วจี้โดนจุดกระสัน ด้วยจำนวนนิ้วที่ถูกเพิ่มขึ้นและเร่งจังหวะทำให้สะโพกสวยแอ่นเด้งกลับมาจนมาร์คต้องสบถในใจ เขาทนไม่ไหวเมื่อผนังด้านในอุ่นนุ่มมันตอบรัดเขาแทบจะทุกจังหวะ ความเป็นชายถูกจ่ออยู่ตรงปากทางแคบแทนที่นิ้วยาวๆที่เพิ่งชักออก แบมแบมสะดุ้งตัวโยนเมื่อถูกความเป็นชายตอกอัดเข้าไปได้แค่เพียงครึ่ง ส่วนมาร์คเองก็ต้องห่อปากค้างไว้เมื่อปวดหนึบส่วนนั้นไปหมด พี่แบมแบมกำลังกลืนกินเจ้าแท่งร้อนของเขาที่ขยายคับแน่นช่องทาง ลมหายใจถูกปล่อยออกมาเมื่อมาร์คพยายามทำตัวเองให้ผ่อนคลาย เขาไม่อยากเสร็จไวทั้งที่ยังไม่ได้ทำอะไรกับร่างสวยๆร่างนี้ พออะไรเริ่มเข้าที่สะโพกสอบก็เริ่มขยับเข้าออกไปอย่างช้าๆโดยที่มาร์คยึดเกาะสะโพกสวยไว้ ดูเหมือนรุ่นพี่จะเริ่มขาดใจ เขาสงสารนิ้วเรียวๆที่ถูกเจ้าของขบกัดเพราะต้องกลั้นเสียง มาร์คเสียสละมือข้างหนึ่งเอื้อมไปจับปลายนิ้วออกจากริมฝีปากเจ้าของก่อนจะแทรกปลายนิ้วตัวเองเข้าไปแทนที่ ฟันซี่เล็กขบเข้ามาจนเขาต้องสูดปาก เร่งกระแทกความเป็นชายเข้าไปด้วยความหนักหน่วง เสียงหวานครางไปอย่างอู้อี้เพราะนิ้วของมาร์คที่ขวางทางเดินเสียงเอาไว้ ฟังแล้วก็ใช่ว่าจะไม่เกิดอารมณ์
          อึก...อื้อ...
          ซี้ดส์...อ่า...
            สะโพกเล็กถูกจับไปพร้อมกับแรงตอกอัด แบมแบมทั้งจุกและสุขสมในคราวเดียวกัน แอ่นสะโพกให้ถูกกระทำบางจังหวะก็สวนกลับไปจนมาร์คต้องขมวดคิ้ว
            ช่างเป็นรุ่นพี่ที่ไม่ยอมให้คนอื่นได้คุมเกมคนเดียวจริงๆ...
            พั่บๆๆ...
          อ่ะ...อ๊ะๆ...
            เสียงเนื้อกระทบกันเริ่มปนด้วยเสียงที่ครางกระเส่าเพราะแบมแบมปล่อยแท่งนิ้วให้เป็นอิสระ กลัวว่ามาร์คจะต้องทนรับน้ำหนักซี่ฟันคมๆของตนมากเกินไป แต่ปลายนิ้วที่ถูกคายออกยังคงซุกซนไม่หยุด มันลากไล้ไปทั่วเนื้อผิวภายใต้ร่มผ้า กดบี้จุกสีสวยไปพร้อมกับความเป็นชายที่หยัดเข้าหาส่วนล่าง แบมแบมครางไม่เป็นภาษาจนมาร์คต้องออกปาก
          ร้องดังแบบนี้อยากให้ผมหาที่ฝึกงานใหม่เหรอครับ
          พั่บๆๆ...
            ถึงจะพูดแบบนั้นแต่ตัวเองก็เร่งตอกอัดความเป็นชายเข้าไปพร้อมกับกลั่นแกล้งคนสวยด้วยการลงน้ำหนักไปที่ปลายนิ้ว แบมแบมได้แต่ส่ายหน้าไปมาพร้อมกับน้ำตาที่เริ่มเอ่อคลอ ไม่ได้ร้องไห้เพราะความเสียใจแต่ร้องไห้เพราะความเสียวที่เกินจะรับไหว
            ก็มัน...อึกอ๊ะ...ส...เสียว...อื้อ...
            แบมแบมแอ่นตัวโยนเมื่อพูดไปพลางครางหวาน มาร์คเร่งหยัดสะโพกเข้าไปพลางจับเอวเล็กให้กระชับ เพราะรู้ตัวว่าใกล้จะได้เวลา...
            พี่แบม...อืม..รัดแบบนี้ผมจะขาดใจ...
          อ๊ะๆๆ...พี่ก็...อื้ม...ระ...แรงอีก
          พั่บๆ...
          เร็วกว่านี้...อื้มมม...
            เร็วกว่านี้มันก็จะ...อืม...มาร์คได้แต่กลั้นอารมณ์เร่งกระแทกท่อนล่าง มันถี่ขึ้นและทวีความรุนแรงเมื่อได้ฟังน้ำเสียงขอร้องปนออกคำสั่ง ไม่นานร่างสวยแอ่นเด้งพลางกระตุกเกร็ง เสียงหวานหวีดครางด้วยความกระเส่าปนสุขสม มาร์คเร่งสวนสะโพกเมื่อรุ่นพี่เสร็จนำไปก่อนแล้ว ก่อนจะครางต่ำกระแทกเข้าออกเน้นๆอยู่สองสามที
            แฮ่กๆๆ...
            เก่งจัง...
            แบมแบมเอ่ยเสียงแผ่วหลังถูกพลิกตัวกลับมา มาร์คกดจูบลงไปตามลำคอที่เจ้าของยังคงหอบด้วยความเหนื่อย
            รอบเดียวพอนะ...
            รุ่นพี่เอ่ยดักเอาไว้เพราะดูเหมือนว่ารุ่งน้องจะไม่ยอมจบบทรัก มาร์คส่ายหน้าพลางนั่งลงไปบนฝาชักโครกที่ปิดเอาไว้ก่อนจะรั้งข้อมือเล็กให้มาอยู่ตรงหน้า
            ถุงยางผมยังไม่หมดเลย
            เอาแต่ใจไปแล้วนะ...เดี๋ยวก็กลับไม่ไหวหรอก
            ก็ผมอยากอยู่กับพี่นานๆ...
            ...
            นะครับ...
            มาร์คโอบรอบสะโพกมนก่อนจะดึงร่างบางเข้ามาอยู่กลางหว่างขา
            อ้อนเก่ง...
แต่รอบนี้พี่ขอนั่งนะ ยืนนานจนเมื่อย...
ไม่ไหวแล้ว
            นั่งเลยครับ...
            นั่งบนตัวผมนี่แหละ...
            ร่างสวยขึ้นนั่งคร่อมบนตักที่พร้อมรอรับอยู่ตั้งแต่แรก แบมแบมไม่ลืมที่จะเอื้อมมือขึ้นไปหยิบกระเป๋าสี่เหลี่ยมใบเดิม
            ซองสีเงินแบบที่เคยใช้ถูกหยิบออกมา แบมแบมส่งมันไปตรงหน้าเรียวปากของรุ่นน้อง มาร์คใช้ฟันกัดอย่างรู้งานจนซองฉีกออก แบมแบมยิ้มให้กับความหัวไว ก่อนจะยืดตัวขึ้นจับแท่งร้อนของคนเด็กกว่าที่มันไม่ได้เด็กตามอายุเจ้าของเลย ถุงยางอนามัยอันใหม่ถูกครอบลงไปแทนอันเก่าที่ถูกทิ้งไปแล้ว ความเป็นชายตื่นตัวขึ้นมาอีกครั้งเพราะถูกสะโพกมนบดเบียดไปมา แบมแบมเป็นฝ่ายจับมันจ่อไปที่ช่องรักของตัวเองก่อนจะจับส่วนหัวมันถูเล่นวนไปมาจนเจ้าของต้องบีบสะโพกกลมด้วยความหมั่นเขี้ยว ตอนนี้ในหัวมาร์คคิดไปไกลและเริ่มจินตนาการไปถึงร่างเล็กที่นั่งขย่มร่อนอยู่บนตัวของเขาและครางกระเส่าอยู่ใกล้ๆใบหู และของจริงที่ไม่ต้องจินตนาการให้ฟุ้งซ่านมันคงจะเกิดขึ้นต่อจากนี้ในเวลาเพียงไม่กี่นาที
END CUT SCENE
กลับไปอ่านต่อตอนเดิมที่ Dek-D https://goo.gl/gg9iq9
#เล่นน้องมบ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[NC] Sensitive Bro -3 [Chapter 17]

เล่นละเลงรัก NC 3 [CH-12]

เล่นน้อง NC 1 [CH-2]