เล่นน้อง NC 6 [CH-17]


            CUT SCENE 
ชายเสื้อเลิกออกเพราะถูกบางสิ่งมุดซุกเข้าไป เจ้าของอกที่ถูกเรียวปากทักทายกำลังแอ่นมันสู้ลิ้น สอดปลายนิ้วขยุ้มกลุ่มผมสีเข้มตามธรรมชาติ ปรือตามองตามศีรษะที่มุดหายไปในเสื้อของตัวเอง ความเสียวปราดแล่นเข้าหาเมื่อปลายลิ้นสะกิดเข้าหาที่จุดอ่อนไหวถี่ๆ จุกชมพูเปียกชุ่มไปด้วยน้ำหนืดจากปากของพ่อแมว แม่แมวครางรับเสียงกังวาลไปทั่วห้องที่สะท้อนกับผนังเมื่อปลายลิ้นเข้าเร่งฉกชิม พ่อแมวคงจะโหยหาน้ำนมจริงอย่างที่ว่า แม้จะไม่มีน้ำนมออกมาจริงๆแต่ก็ดูดมันซะจนเจ้าของขนลุกซู่ชัน สะโพกมนที่ติดกับเคาท์เตอร์เริ่มส่ายวนเบาๆ เรียวขาสวยยกขึ้นแนบขนาบล็อคเอวของคนที่ซุกใบหน้าลงไปที่จุกสวย ปลายลิ้นเร่งเลียสลับกับนิ้วหัวแม่มือที่ทำแบบเดียวกันอยู่อีกข้าง จุกสวยๆเริ่มเต่งตึงยิ่งสะกิดยิ่งเพลิน
          อืม...พ่อแมวจ๋า...
          ยังชิมไม่เสร็จอีกเหรอ...ม..แม่แมวก็เริ่มหิวเหมือนกันแล้วนะ..
          เสียงหวานกระเส่าปนสั่นนั้นช่างกระตุ้นอารมณ์พ่อแมว ส่งผลให้เขาเร่งปลายลิ้นและง่วนกับการใช้เรียวปาก เสียงขบเม้มดังแข่งกับเสียงเร่งเร้าของแม่แมวและเร่งให้หน้าเจ้าของเต้ากลับร้อนผะผ่าวหนักหนากว่าที่เป็น แม่แมวได้เห็นหน้าของพ่อแมวอีกครั้งเมื่อเจนณภัทรเงยหน้าขึ้นมา เขาใช้ปลายลิ้นเลียคราบน้ำลายที่มุมปากตัวเองพลางส่งสายตามองสำรวจไปทั่วร่างของแม่แมวครั้งแล้วครั้งเล่า
          ยังไม่อิ่มเลยครับ แต่เชอรี่ก็น่าลอง
          ว่าเสร็จก็งับเข้าไปเต็มๆตรงเนื้อหยุ่นๆของริมฝีปากล่าง สอดลิ้นตวัดทักทายเข้าโพลงปากแคบแบบที่เจ้าของไม่ทันตั้งตัว แต่ผลเชอรี่ก็ตอบรับกลับได้อย่างทันควัน ตอบรับสอดประสานแบบไม่มีใครยอมใคร สอดวงแขนบังคับลำคอหนาให้คล้อยไปตามองศาใบหน้าที่เอียงรับจูบร้อนๆ เชอรี่ผลสวยสีสดถูกกลืนจนแทบจะเป็นเนื้อเดียวกับเรียวปาก ถึงจะถูกกลืนกินเข้าไปแต่ทว่าเขาทำมันด้วยความทะนุถนอมไม่ยอมให้เชอรี่ผลสวยมีรอยช้ำ ฝ่ามือเคล้นคลึงไปตามเนื้อตัวนุ่มนิ่มเกี่ยวรั้งอันเดอร์แวร์ลงมาเมื่อแม่แมวนั้นยกสะโพกขึ้น ริมฝีปากแยกกันชั่วคราวเพราะพ่อแมวอยากดูแม่แมวที่กำลังแยกขาจนเห็นส่วนที่ไร้การปกปิด กลีบเนื้อสีหวานเผยให้เห็นเมื่ออันเดอร์แวร์ถูกเกี่ยวลงไปอยู่ที่ข้อเท้าน้อยๆ แม่แมวเลิกชายเสื้อเขินพลางใช้ผลเชอรี่ที่เขาเคยชิมกัดงับชายเสื้อเอาไว้
          สวยเหรอ...มองอยู่ได้..
          สวย...พี่สวยไปทั้งตัวเลยรู้ไหม
          ปากหวานจังเลยนะ..ขึ้นมานั่งบ้างสิ
          พูดจบร่างบางเหยียดขาลงไปจนแตะพื้นก่อนจะดึงให้อีกคนลงไปนั่งแทนที่ตัวเอง เจนณภัทรยอมถูกกดบ่าให้ลงไปนั่งแต่โดยดีอย่างรู้งาน เขารู้ว่าแม่แมวเองก็คงจะอยากรับมื้อเช้าบ้างแล้ว ผลเชอรี่เต่งตึงกำลังเล้าโลมเขาอยู่ที่ลำคอ พี่แบมลากปลายลิ้นลงไปตามแนวลำคอแกร่งพลางใช้มือลูบไล้ปลุกเร้าอารมณ์ ฝ่ามือเล็กลูบลงมาเรื่อยๆในระหว่างที่ปากอิ่มแวะไปขบกัดที่ริมฝีปากล่าง จูบซับพ่อแมวซ้ำๆโดยที่ฝ่ามือเริ่มจัดการลูบคลึงกับกลางลำตัวที่เริ่มตื่นอยู่ภายใต้ร่มผ้า
          ตรงนี้ใช่ไหมที่บอกว่าตื่นเหมือนกัน
          พี่แบมเอ่ยเสียงหวานพลางสบตากับเจ้าของส่วนที่มือตัวเองกำลังลูบคลึงขึ้นลงช้าๆ ไม่นานมันถูกงัดออกมาเด้งอยู่ตรงนอกกางเกงบ็อกเซอร์ ตาคู่สวยละจากดวงตาอีกคู่พร้อมจดจ้องท่อนร้อนที่ตัวเองกำลังจับไว้ รูดถูขึ้นลงไปตามแนวยาวก่อนพี่แบมจะค่อยๆย่อตัวลง เงยหน้าสวยๆเพื่อยิ้มให้กับเจ้าของมื้อแรกที่พี่แบมจะจัดการ
          ขอชิมได้ไหม...
          อยากให้ชิมใจจะขาดแล้วค่ะ
          ปลายลิ้นเริ่มทำการทักทายอาหารเช้าในขณะที่ดวงตายังคงจดจ้องอยู่กับคนที่นั่ง อดหมั่นไส้กับคำคะขาที่ถูกหยิบขึ้นมาพูดไม่ได้
           ชิมแล้ว...อร่อยจัง
          ค่อยๆชิมนะคะเดี๋ยวพ่อแมวจะอืม...
          ไม่ทันพูดจบก็ต้องครางต่ำเสียก่อนเพราะถูกแกล้งด้วยการเน้นย้ำที่ตรงส่วนหัวก่อนที่จะเริ่มครอบครองเข้าไปทั่วทั้งเรียวปาก พ่อแมวเอนกายด้วยความผ่อนคลายที่ปะปนกับความทรมาน มองหัวทุยสวยที่ขยับขึ้นขยับลงเพราะง่วนอยู่กับส่วนนั้นของเขา ไม่ใช่ครั้งแรกที่พี่แบมทำออรัลให้แต่เขาก็รู้สึกชอบและตื่นเต้นทุกครั้ง หลายครั้งที่เขาพยามอดกลั้นแต่ก็หลายครั้งเช่นกันที่ยกสะโพกสวนขึ้นไปหาโพลงปากที่นุ่มหยุ่น เผลอบังคับความเร็วด้วยการบังคับทิศทางของหัวคนด้านล่าง
         อ่า...
          ต้องยอมว่าเราเข้ากันได้ดีทุกอย่าง เขาหลงใหลพี่แบมจนโงหัวไม่ขึ้นแล้ว
          เสียงเรียวปากปรนเปรอดังจาบจ้วงเร่งเร้าอารมณ์ของชายหนุ่ม ที่จริงเขาอยากจะเสร็จตอนที่อยู่ในร่างกายของพี่แบมมากกว่า แต่ดูท่าแม่แมวเองก็อยากจะดื่มน้ำจากตัวเขาเหมือนกัน
          อืม...เร่งเลยครับคนสวย
          เรียวปากเร่งจัดการกับท่อนเนื้อที่ถูกกลืนกินเข้าไปในปาก บางครั้งมันจุกอยู่ที่ลำคอจนน้ำตารื้น แบมแบมเงยหน้าให้เจนณภัทรได้ซับหยาดน้ำที่ติดอยู่ตรงหางตาและก้มลงไปเตรียมเร่งความเร็วในช่วงสุดท้าย สะโพกแกร่งที่สวนขึ้นมาเริ่มหนักจนพี่แบมรับรู้ว่าเจ้าของคงใกล้จะไป
          อ่าส์...
          เสียงทุ้มครางต่ำไปพร้อมกับซี๊ดริมฝีปากเบาๆ ร่างที่นั่งอยู่บนเคาท์เตอร์กระตุกเกร็งหลังจากป้อนน้ำให้กับแม่แมวของเขา เหมือนกับทุกครั้งที่ทำกันเขาจะช่วยเช็ดคราบที่ล้นออกจากมุมปากให้กับแม่แมว ส่วนแม่แมวก็จัดการกับมันไม่ให้เหลือแม้แต่หยดเดียว
         ขอขึ้นเลยนะ..พี่อยากโดนแล้ว..
          คอแกร่งถูกคล้องอีกครั้งเมื่อร่างสวยปีนขึ้นมานั่งคร่อมอีกร่างถึงบนซิงค์ แม่แมวซุกไซร้ไปตามลำคอพลางถูสะโพกปลุกเร้าส่วนนั้นให้ตื่นขึ้นมาอีกครั้งแม้ว่าพ่อแมวจะเพิ่งปลดปล่อย
          อยากโดนอะไรเหรอครับ
          เมื่อกี้ก็กินไปแล้วไม่ใช่เหรอ
          คนถูกคร่อมทำเป็นนั่งนิ่งอย่างใจเย็นทั้งที่ในใจจินตนาการไปถึงตอนที่พี่แบมร่อนเอวอยู่บนตัวเขาแล้ว ฝ่ามือบีบเคล้นไปบนสองก้อนกลมๆที่คงจะเด้งน่าดู บีบขยำไปพร้อมกับร่างบางที่เริ่มขย่มตัวโดยที่ยังไม่ได้สอดใส่ พี่แบมน่ะท็อปฟอร์มในการยั่วเขามาแต่ไหนแต่ไร
          ตกลงอยากโดนอะไรครับ?”
          อยากโดน...ของพ่อแมวไง
          ผมเมื่อยแล้วครับเพราะโดนแม่แมวทับอยู่
          อื้อ..งั้นแม่แมวจะใส่เข้าไปเองแล้วนะ
          คนสวยใจร้อนรอไม่ไหวจัดการกับแท่งร้อนที่เคยบดทับ จับมันจ่อถูวนไปมาอยู่ตรงกลีบเนื้อที่กำลังรอรับ
          จะใส่เข้าไปเลยไม่ได้นะครับ เดี๋ยวจะเจ็บรู้ไหม
          คนสวยรับฟังพลางอมปลายนิ้วที่ยกขึ้นมาจ่อตรงริมฝีปาก แท่งนิ้วยาวทั้งสองถูกอมจนเปียกชุ่ม ยกสะโพกมนขึ้นสูงอีกนิดเพื่อให้พ่อแมวได้จัดการแทงปลายนิ้วที่ชุ่มน้ำเข้าไป
          อ่ะ...อือ...ดีจัง…”
          แค่ปลายนิ้วก็ทำคิ้วเรียวขมวด พี่แบมกัดปากตัวเองพลางหลับตาพริ้มระบายความเสียวที่เริ่มได้รับจากนิ้วทั้งสอง
          อ่ะอา...อือ... แค่ปลายนิ้วก็ทำให้สั่นไปทั้งตัว สั่นไปถึงจุดกระสันที่คอยเร่งเร้าความรู้สึก แค่แบมแบมจินตนาการว่านิ้วยาวๆนั้นเป็นของเจนณภัทรก็พร้อมที่จะร่อนส่ายสวนเอวคอดไปหานิ้วมือนั่น
         อ่ะอ๊า..อยากได้ของเราจัง...อือ...
          เสียงหวานกระซิบกระเส่าอยู่ข้างลำคอในจังหวะที่สะโพกมนสวนใส่ปลายนิ้ว แม่แมวจัดการดึงปลายนิ้วออกก่อนจะจับท่อนเนื้อนั้นรูดรั้งไปมา จ่อมันเข้าหาช่องทางที่เริ่มเต้นตุบๆรอ
         อ่ะอ๊า.../ อืมมมม...
          เสียงหวีดครางหวานหูดังไปพร้อมกับเสียงครางต่ำเมื่อสะโพกสวยดันตัวเองลงมาในคราวเดียว ร่างบางเริ่มโยกหน่วงๆอีกครั้งเมื่อทุกสิ่งทุกอย่างเริ่มเข้าที่ พี่แบมใช้มือกดบ่าของรุ่นน้องเอาไว้เพื่อยึดให้ร่างตัวเองเด้งขึ้นเด้งลง ส่ายร่อนเอวบางๆของตนกลืนกินท่อนเนื้อร้อนๆจนหายมิดเข้าไปในร่าง แอ่นอกที่ขยับขึ้นขยับลงและปรายสายตาลงมาให้พ่อแมวรู้ว่าตรงนั้นมันอยากให้เติมเต็ม เติมเต็มด้วยริมฝีปากของพ่อแมว
         อา..ดีจัง...
         พ่อแมวสุดยอด...
          พูดไปพลางโยกเย้าร่างกายไปพร้อม ทำดีก็ต้องชื่นชม พ่อแมวตวัดปลายลิ้นเข้าหาจุกที่กำลังขยับขึ้นลงให้เจ้าของได้เสียวขึ้นไปอีกขั้น ส่วนมือก็ขยำสะโพกกลมที่กำลังส่ายร่อนอยู่บนตัวเขา ร่างกายสอดประสานกันอย่างรู้งาน ไม่มีตรงไหนที่จะไม่เข้าขากัน เปลือกตาปิดลงพลางขย่มหาคนใต้ร่างอย่างไม่ออมแรง เจนณภัทรก็ไม่ยอมน้อยหน้าเขาหยัดสะโพกขึ้นไปตอบสนองอยู่หลายครั้ง ปลายเท้าแตะลงสู่พื้นไปพร้อมกับเขาที่กำลังรอรับน้ำหนักที่กดขึ้นลง เขาสอดแขนไปใต้ข้อพับขาของร่างที่คร่อมอยู่บนตัวเขา ซอยเข้าถี่ๆเมื่อยืนขึ้นและจับร่างบางพิงแนบไปกับกำแพงห้อง
         อ๊ะๆ..อื้อ..
          ใบหน้าหวานส่ายไปพร้อมกับความหน่วงที่เสียวสุดๆ จากที่เคยเป็นฝ่ายคุมเกมกลับถูกกลายเป็นคนโดนยกขึ้นมา เรียวขาถูกแยกออกและลอยขึ้นไม่ติดพื้นต้องคล้องคอแกร่งๆเอาไว้เพราะกลัวจะตกลงไป สะโพกสอบกดซอยเข้าหาร่างบางย้ำๆ เสียงเนื้อกระทบกันดังก้องไปทั่วห้องประสานกับเสียงครางหวานๆหู  เรียวปากกำลังสอดใส่และรับรสชาติปลายลิ้นต่อปลายลิ้นไปพร้อมกับแรงกระแทกที่ไม่ยอมปราณี ร่างสวยสั่นเทิ้มไปทั้งตัวเพราะแรงส่งที่มากและเริ่มที่จะหนักหน่วง ถึงเจนณภัทรจะทำให้จุกแต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่ามันทำให้รู้สึกดีเป็นบ้า ดีจนสมองตอนนี้มันพร่ามัวไปหมดเพราะความถี่ของเอวที่โถมเข้ามาดังพั่บๆๆ...
         อ๊ะๆๆ...แรงอีกได้นะ...อื้อ
          คราวนี้คงอิ่มสมใจคนสวยที่เคยใจร้อน มื้อเช้าวันนี้เจนณภัทรอาจจะจัดการและลากยาวไปถึงมื้อเที่ยงเลยก็ว่าได้
END CUT SCENE
จริงๆไม่มีอะไรเลยนอกจากความกามของคนแต่งล้วนๆ55 ถ้าชอบก็กลับไปเม้นท์หรือสกรีมแท็กกันได้นะคะ ขอบคุณที่อ่านมากๆค่า https://writer.dek-d.com/thatxxcc/writer/viewlongc.php?id=1815148&chapter=20
#เล่นน้องมบ

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[NC] Sensitive Bro -3 [Chapter 17]

เล่นละเลงรัก NC 3 [CH-12]

เล่นน้อง NC 1 [CH-2]