เล่นน้อง NC 5 [CH-13]


CUT SCENE 

ภารกิจง้องอนเป็นอันเริ่มต้นขึ้น คราวนี้ไม่มีเสียงใครมาเคาะประตูห้องรบกวนให้เจนณภัทรต้องขุ่นใจ เขาละเมียดในการดื่มนมจากเต้าของคนที่สถาปนาให้เป็นแม่แมว แต่อันที่จริงแม่แมวไม่ได้จำเป็นต้องคอยให้นมพ่อแมวไม่ใช่เหรอเจนณภัทร
          อืม...
            แม่แมวครางหวานพลางเหลือบมองใบหน้าที่อยู่ต่ำกว่า พ่อแมวกำลังเพลิดเพลินกับการฉกชิมร่างสวยจนน้ำหนืดเปียกเยิ้ม ความวาบหวามทำให้แม่แมวต้องปรือตามองทุกการกระทำ มือเล็กขยำกลุ่มผมสีเข้มไปพลางๆระหว่างให้พ่อแมวได้ดื่มนมจากเต้า
          ม่ะ...อืม...
            เกือบจะเผลอร้องเรียกชื่อของพ่อแมวไปแล้ว แต่ก็คิดได้เสียก่อนว่าเคยถูกท้าอะไรเอาไว้ก่อนหน้า
            เจนณภัทรบอกว่าถ้ายังไม่หายงอนเนี่ยไม่อนุญาตให้เรียกชื่อนะ...แล้วกันสินี่มันแผนร้ายชัดๆ ใครจะยอมหายงอนง่ายๆทั้งที่บทง้อมันเพิ่งเริ่มต้น
            บทรักที่พ่วงภารกิจง้อดำเนินไปในแบบที่ควรจะเป็น เจนณภัทรไม่เคยทำให้ผิดหวัง ร่างบางสั่นคลอนไปตามแรงกระแทกและจังหวะที่เร่งเร้า ใบหูของคนด้านบนถูกขบเม้มไปหลายครั้งหลายครา มีบ้างที่แบมแบมจะฝากซี่ฟันเล็กๆไว้บนไหล่หนา เรียวขาสวยถูกจับแยกก่อนจะโถมแรงเข้าไปเมื่อทุกอย่างใกล้ถึงทางออก ถึงร่างสายจะบิดเร้าแค่ไหนจนป่านนี้แบมแบมยังคงไม่ยอมเอ่ยปากเรียกชื่อของเจนณภัทรเลยสักครั้ง
          อ๊ะ...อื้อ...
            พี่แบม..
            ใจแข็งจังครับ...
            อ๊ะๆ...
อื๊อ...แรงกว่านี้หน่อยแล้วจะยอม...
ไม่ทันได้รู้ความแบมแบมก็ต้องรับแรงกระแทกที่เข้ามาลึกมากขึ้น  ที่จริงก็อยากร้องเรียกเจ้าของทุกการกระทำที่เป็นเหตุให้แบมแบมต้องร้องเสียงหวานและขมวดคิ้วจนชนกัน แต่เรื่องของศักดิ์ศรีคงจะทิ้งไปไม่ได้  สะโพกมนสวนกลับไปเมื่อความเป็นชายกระแทกเข้าหาไปถึงจุดที่ไวต่อความเสียว
อื้ม...เร็วอีก...นะ...
บอกใครเหรอครับ...
ไม่ใช่แค่แบมแบมหรอกที่อยากจะเอาชนะ เจนณภัทรเองก็ขี้แกล้งใช่เล่น เขารู้ว่าตอนนี้แบมแบมเองก็คงจะไม่ไหว
บอก...อื้อ...
เจนณภัทรก็รู้อยู่แก่ใจว่าบอกใคร อยากจะได้ยินเสียงหวานๆครางชื่อตัวเองสินะ ดีล่ะ...แกล้งนักก็คงต้องเจอของจริง ตากลมที่เอ่อล้นด้วยหยาดน้ำตาเพราะความกระสันที่ได้รับกำลังปรือมองเจ้าของร่างที่กำลังโถมกายชักพาร่างแบมแบมให้เคลื่อนไปเป็นจังหวะ
            ว่าไงครับ...บอกใคร..จะได้ทำให้ถูกใจพี่
            บอก..อ๊ะ...
          บอก...

          บอกผัว...

          ฮึก...ผัวจ๋า...เร็วกว่านี้อีก...อื้อ...
          พั่บๆๆ...
            แพ้แล้ว...
            เจนณภัทรแพ้ราบคาบส่วนพี่แบมชนะน็อค
            แบมแบมไม่ได้เอ่ยชื่อของเขาเลยสักนิด แต่สรรพนามล่าสุดที่ถูกหยิบมาใช้ทำเอาสติและอารมณ์นั้นพุ่งกระเจิดกระเจิง มันยิ่งกว่าถูกเรียกชื่อเสียอีกและครั้งนี้มันหลุดออกมาจากปากของแบมแบมเองไม่ใช่เขาที่ทึกทักเอา ร่างสวยสั่นคลอนด้วยความถี่เมื่อได้รับการปรนเปรอไปตามคำขอ เร่งกระแทกสะโพกให้ถี่เร็วตามคำขอจนร่างบางกระเด้งไปขึ้นลงไปตามจังหวะ ปลายลิ้นแตะสะกิดบนหัวถันมือพ่อแมวเริ่มกระหายน้ำนมจากเต้า พี่แบมร้องครางใกล้หูเมื่อทั้งส่วนบนและส่วนร่างกำลังถูกปรนเปรออย่างถึงใจ บทรักยิ่งร้อนแรงขึ้นและไม่มีทีท่าว่าการง้องอนจะจบลงง่ายๆในค่ำคืนนี้ ไม่รู้ก่อนเสียงหวานจะแหบแห้งไปคืนนี้เจนณภัทรจะได้ฟังเสียงเรียกชื่อตัวเองหรือเปล่า แต่สรรพนามเรียกใหม่ที่หลุดมาพร้อมกับเสียงหวานหูก็สร้างความพอใจและเรียกเลือดร้อนในกายให้พุ่งพล่านกว่าที่ถูกเรียกชื่อเสียอีก


END CUT SCENE 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[NC] Sensitive Bro -3 [Chapter 17]

เล่นละเลงรัก NC 3 [CH-12]

เล่นน้อง NC 1 [CH-2]