เล่นละเลงรัก NC 3 [CH-12]

 

         CUT SCENE 

 

รู้สึกดี...ก็ไม่ต้องทน...

            “…”

            เจ้านายเหยียดยิ้มมุมปากด้วยความเหนือชั้นในจังหวะหนึ่งที่เขาหยุดปลายลิ้น หรุบตามองลงไปตั้งแต่ใบหน้าจนถึงจุดที่เขาเพิ่งปรนเปรอด้วยแรงดุนความอุ่นที่ส่งตรงจากเรียวปาก

            แต่ผมรู้...

            เลขาของผมทั้งดื้อ..ทั้งอดทนเก่งอยู่แล้ว

            อ้ะ!...”

            เสียงสั่นหลงหลุดลอดออกมาอย่างยากที่จะอดกลั้นพร้อมด้วยแผ่นอกที่แอ่นขึ้นรับความชื้นจากปลายลิ้น เมื่อเจ้านายก้มลงไปตวัดจุดอ่อนไหวที่นูนขึ้นมาโดยไม่ให้ได้โอกาสตั้งตัว แบมแบมรีบกัดปากขบเม้มมันเอาไว้เมื่อรู้ตัวตัวเองกำลังถูกต้อนให้จนมุมเรื่อยๆจากคนขี้โกงที่คร่อมร่างตนอยู่

แต่เมื่อยิ่งดิ้นยิ่งต่อต้านก็ดูท่าว่าเจ้านายก็ยิ่งอยากที่จะเอาชนะ

            เหมือนเขากลับมาเป็นอี้เอินคนที่แบมแบมเจอในวันแรกที่สัมภาษณ์งาน ไม่เหมือนอี้เอินคนที่เคยมองตนด้วยแววตาที่อ่อนโยนในช่วงก่อนหน้าที่เขาจะหายไป แบมแบมได้แต่คิดด้วยความสับสนไปพร้อมกับรับสัมผัสที่อีกคนกำลังปลุกเร้าเพื่อเอาชนะ ใบหน้ายังคงเชิดรั้นแม้ดวงตาจะเริ่มปรือฉ่ำไปพร้อมกับเรียวคิ้วที่ขมวดชนกัน อี้เอินกระทำการครอบครองไปเกือบจะทั่วทุกจุดบนเนื้อตัวที่เข้าถึงได้ สยบความดื้อไว้แค่เพียงปลายลิ้นที่ไล่ละเลงไปตามท่อนบนที่เข้าจัดการปลดกระดุมออกจากเสื้อตัวชื้นแยกออกจากกัน

            ปากคุณแข็ง...

 

สายตาคุณต่อต้าน...

อึก...

แต่ร่างกายคุณพร้อมจะเป็นของผมเต็มที่แล้ว...

ใช่ไหม...

แบมแบมส่ายหน้าช้าๆแม้ร่างกายตนจะหนีไม่พ้นสิ่งที่อี้เอินกำลังบอก

ส่ายหน้า...

แต่ร่างกายคุณเอง มันไม่ให้ความร่วมมือกับคุณเลย

คงจะดีถ้าพร้อมจะเป็นของอี้เอินแค่ร่างกาย แต่ที่กลัวกว่านั้น...กลัวว่าจะไม่ใช่แค่ร่างกาย แต่รวมไปถึงความรู้สึกต่างหากที่มันกำลังจะถูกผู้ชายคนนี้กลืนกินไปทีเรื่อยๆจนถูกครอบครองอย่างสมบูรณ์แบบในที่สุด

เรียวขาถูกแยกออกกว้างเมื่อร่างกายที่สมส่วนกำลังแทรกตัวเข้าไประหว่างกลางจนบางส่วนที่เริ่มคับพองจากเจ้านายกระแทกชนกับส่วนล่างของเลขา เขาลูบจับต้นขาเนียนที่เพิ่งดึงกางเกงออกไปจนพ้นข้อเท้าเล็กๆ ต้นขาสวยตอนนี้เหลือแค่เพียงชายเสื้อเปียกชื้นที่ปกปิดด้วยความหมิ่นเหม่ เจ้านายปลดหัวเข็มขัดดังแกร็กก่อนจะกระชับยกเอวบางขึ้นมาให้แนบแน่นกับลำตัวของตนแล้วจัดการไล่เฟ้นไปตามลำตัวสวยอีกครั้ง เขาจูบเฟ้นขบเม้มไปทุกตารางเนื้อผิวแต่กลับไปแตะต้องส่วนนั้นเลยราวกับว่ากำลังทรมานเด็กดื้อเล่นๆ มีเพียงเสียงลมหายใจที่ขัดกันเท่านั้นที่ดังแข่งกันกับเสียงขมเม้มไปตามจุดต่างๆของเรียวปากร้อน

            ยิ่งแบมแบมเงียบเท่าไหร่เสียงจาบจ้วงของเรียวปากที่ดูดจุกสีสวยด้วยอารมณ์ครุกรุ่นทั้งสองข้างนั้นก็ยิ่งชัดเจนมากขึ้นเท่านั้น เจ้านายเร่งสะกิดปลายลิ้นลงไปบนจุกสวยที่เปียกชุ่มน้ำลายและเขาพอใจที่ร่างบางตอบสนองกระตุกรับอย่างเชิญชวนหรือเว้าวอนกลายๆให้เขาเร่งทำมันต่อ ยิ่งเขาลงน้ำหนักลงไปอย่างหนักแน่นหรือเพิ่มความถี่มากขึ้นเท่าไรคนใต้ร่างที่ถูกเร้าโลมก็ยิ่งออกแรงกัดริมฝีปากอย่างอดกลั้นครั้งแล้วครั้งเล่า

            แต่คราวนี้เจ้านายไม่หยุดเพียงแค่ปลายลิ้น

            ฮึก...อื้ม...

            เสียงหวานเล็ดลอดออกมาอย่างไม่เป็นท่าแม้จะของจะพยายามกลั้นสุดฤทธิ์ มันดังขึ้นเมื่อเจ้าแท่งนิ้วยาวกำลังสอดเข้าไปคุกคามกับท่อนล่างที่อ่อนไหวไม่ต่างจากทนบนนั่นพร้อมๆกัน ก่อนหน้าเจ้านายส่งปลายนิ้วของตนเข้าไปในโพรงปากอิ่มๆนั้นจนกระทั่งที่มีน้ำหนืดใสติดเยิ้มปลายนิ้วออกมา แน่นอนว่าท่อนล่างที่สอดปลายนิ้วเข้าไปนั้นตอบรับสัมผัสอี้เอินได้เป็นอย่างดี

            และไม่ใช่แค่เพียงตอบรับ...แต่มันกลับตอบสนองอี้เอินได้อย่างรู้งาน ดูกลืนนิ้วยาวนั้นเข้าไปแม้ในบางครั้งจะไม่ได้เป็นฝ่ายออกแรงสอดแรงๆด้วยซ้ำ

ก็ร่างกายนี้ไม่เคยปฏิเสธเขาเลย

 

            อี้เอินยิ้มร้ายพลางสบตากับดวงตาปรือๆที่เริ่มฉ่ำน้ำก่อนที่จะเริ่มลากปลายจมูกไปตามลำคอพร้อมกับที่ปลายนิ้วตนสอดเข้าสอดออกเข้าไปภายในร่างกายของเลขาด้วยความถนัดถี่ยิ่งขึ้นจนเจ้าของร่างสวยหายใจติดขัด พ่นลมหายใจร้อนๆบนคอเจ้านายในจังหวะที่เขาวกมาจูบอย่างหนักหน่วง

           

            ต้องยอมรับว่าเลขาของเขาน่ะอดทนเก่งจริงๆ

           

            Rrrrrrrrrr Rrrrrrrrrr~~~

 

            ไม่รู้ว่าโชคกำลังเข้าข้างแบมแบมหรือเปล่าที่อยู่ๆเสียงที่ดังขึ้นกลางความเงียบภายในห้องนั้นกำลังเป็นตัวขัดจังหวะ และมันทำให้เจ้านายถึงกับขมวดคิ้วเมื่อพบว่าเสียงนั้นมันดังมาจากกระเป๋ากางเกงสแลคของตน

            เรียวคิ้วเลิกขึ้นให้กับคนที่หยุดการจาบจ้วงไปทั่วร่างกายแต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่หลุดพูดอะไรออกไป เจ้านายวางท่านิ่งก่อนจะล้วงมือเข้าไปหยิบเจ้าเครื่องที่ดังอยู่ออกจากกระเป๋า

            พอหน้าจอปรากฏชื่อของพี่ชายตนอี้เอินก็ช่างใจก่อนจะกดรับทั้งที่ยังคร่อมร่างบางในสภาพที่หมิ่นเหม่เต็มที

            ครับ...พี่โทรมามีอะไรหรือเปล่า?”

            แบมแบมถึงกับเหยียดยิ้มกวนอารมณ์ให้กับคนที่ยังคงแนบโทรศัพท์ไว้ที่หูแต่สายตาตรงดิ่งลงมาที่ตน แบมแบมไม่รู้ว่าเจ้านายกับพี่ชายของเขาคุยอะไรกันเพราะอี้เอินเอาแต่ฟังเสียงจากปลายสายเงียบๆ พอนึกอะไรดีๆออกร่างบางก็เริ่มเคลื่อนไหวใช้จังหวะที่เจ้านายไม่ได้โฟกัสกับร่างกายตนนักจัดการยันร่างตัวเองขึ้นก่อนจะใช้มือที่โดนมัดด้วยเนคไทอยู่คล้องเข้าไปที่ลำคอของเจ้านาย แล้วดึงร่างตัวเองให้นอนราบลงไปกับโซฟาอีกครั้งแต่คราวนี้เป็นเจ้านายที่ถูกดึงลงมาพร้อมกันด้วย

            อ่ะ...อื้อ...

          เสียงร้องถูกเปล่งออกมาอย่างตั้งใจถึงแม้ในครั้งนี้อี้เอินจะไม่ได้ทำอะไรเลยสักนิด

            อืม....อ่ะ...อาาาา...

            “…”

          ต่อสิคุณ...อืมมม

            (อี้เอิน...แกทำอะไรอยู่กับใคร?”

            เอาไว้ค่อยคุยกันพรุ่งนี้นะครับ ตอนนี้ผมไม่สะดวกคุย

            เขากรอกเสียงไปหาพี่ชายที่ฟังอยู่ปลายสายโดยรีบตัดบทก่อนจะรีบตัดสายทิ้งไปทันที พอสายถูกตัดไปแล้วทีนี้ก็จัดการเอาแขนที่คล้องคอตัวเองอยู่ออกไปแล้วรวบมือเจ้าปัญหาเอาไว้ ก่อนจะลุกขึ้นคุกเข่าแล้วมองเลขาตัวแสบอย่างคาดโทษ

            ผมประเมินความร้ายของคุณต่ำเกินไปสินะแบมแบม...

            เลขาตัวดีที่เคยแกล้งเปล่งเสียงวาบหวิวตอนนี้กลับมาใบ้กินอีกแล้ว

            คุณจงใจร้องให้เขาได้ยินใช่ไหม?”

            ใบหน้ารั้นเชิดขึ้นท้าทาย แต่ไม่นานก็เริ่มปริปากพูดขึ้นจนได้

            ผมเปล่า...ก็เห็นความพยายามของคุณที่จะทำให้ผมยอมพูดด้วย ถึงแม้ว่าปลายลิ้นของคุณมันจะทำให้ผมเบื่อจนไม่อยากจะส่งเสียงอะไรออกมา....

แต่เมื่อกี้ถือว่าผมเห็นใจคุณก็เลยช่วยคุณสักหน่อย...

            “…”

            ไม่ดีใจเหรอครับ...อยากถามอะไรผมก็ถามมาเลย ผมจะยอมเล่นบทเป็นฝ่ายแพ้ให้คุณก็ได้ในฐานะที่คุณเป็นเจ้านายและมีอำนาจต่อรองกับผมได้ทุกอย่าง

            หึ...อยากให้ผมถาม...

            หรือที่จริง...คุณอยากรู้ว่าผมจะถามอะไรกันแน่...

            เจ้านายยกยิ้มอย่างผู้ชนะ...

ในเมื่อเป็นฝ่ายโดนตลบหลังก็ต้องแก้เกมด้วยการตลบหลังกลับ ออกตัวขนาดนี้เขามั่นใจว่าแบมแบมก็คงอยากรู้ว่าเขาจะถามอะไร

            ผมจะไม่ถามคุณตอนนี้หรอกนะ...

            “….”

            เพราะนี่ไม่ใช่เวลาที่เราจะคุยกัน

            “….”

            ผมจะทำเรื่องที่เราทำค้างกันอยู่ให้เสร็จ

            ร้ายมาก...แบมแบมเองก็ประเมิณผู้ชายคนนี้ต่ำไปเช่นกัน

            ซึ่งตอนนี้ถึงคุณจะพูดหรือไม่พูด...

            ผมก็ไม่ได้สนใจ

            จบบทสนทนาไว้เพียงแค่นั้นเพราะแบมแบมตอบโต้กลับด้วยแววตาที่ฉายแววรั้นยิ่งกว่าเดิม แต่ก็ทำได้ไม่นานนักก็ต้องปรือไปตามแรงโทสะที่เจ้านายเริ่มละเลงบนร่างกายของตนอีกครั้ง

            พอนึกอะไรออกก็จัดการแกะเนคไทให้หลุดออกจากมือสวยๆนั่นข้างหนึ่ง แบมแบมมองตามมือของเจ้านายที่นึกเล่นแผลงๆด้วยการมัดสายเนคไทผูกไปที่มือของตัวเองอีกข้าง เท่ากับว่าตอนนี้ทั้งมือของเจ้านายและเลขานั้นต่างถูกมัดด้วยปลายเนคไทนั้นคนละข้าง และสำหรับอี้เอินมือของเขาไม่ถือว่าถูกรัดเพื่อการจองจำแต่ถูกรัดเพื่อเป็นหลักในการจองจำอีกคนต่างหาก ไม่รอให้เวลาจังหวะเจ้านายจัดการปลดชิปกางเกงลงมาจนสุดแล้วจับมือข้างที่เพิ่งเป็นอิสระจากเนคไทนั้นเอาไว้ก่อนจะบังคับให้มือสวยนั้นช่วยปรนมือส่วนที่เริ่มตื่นพองขึ้นมาบ้าง มือสวยถูกบังคับให้รูดเบาๆไปตามความยาวของแท่งร้อนที่เพิ่งชักออกมาโดยที่มือของเจ้านายยังคงควบคุมความเร็วและน้ำหนักไปด้วย

ถึงไม่ใช่ครั้งแรกที่แบมแบมเห็นมันแต่ถึงอย่างนั้นก็กลับรีบหลบตาไปทางพนักพิงของโซฟาแทน

คุณอาย?...”

เจ้านายเลิกคิ้วถามเมื่อเห็นอาการประหม่าแต่มือของเขาก็ยังไม่หยุดขับเคลื่อน เมื่อแบมแบมไม่ตอบกลับมาก็จัดการก้มลงไปจูบอีกหนึ่งยก จูบจนพอใจแล้วก็หยุดมือที่เคยบังคับให้รูดไปตามส่วนนั้นแล้วจับมันจ่อไปที่ช่องทางที่รออยู่

ตอนแรกผมว่าจะไม่ทำ...

“…”

แต่เป็นคุณที่เชิญชวนให้ผมทำต่อ

“…”

ผมต่างหากที่ยอมเล่นบทเจ้านายใจดีให้คุณ

แบมแบมกัดริมฝีปากแน่นเมื่อเขาพูดจบแล้วจ่อส่วนที่แข็งพร้อมใช้งานเข้ามาครึ่งลำ

น้ำตาหยดเล็กๆค่อยๆไหลอาบแก้มอย่างช้าๆ ไม่รู้เป็นเพราะความจุกหรือเพราะสิ่งที่เพิ่งได้ยิน

เขาเริ่มขยับอย่างช้าๆด้วยการหยัดกายเข้าหา...โดยที่แบมแบมรู้สึกว่าตัวเองกลายเป็นเพียงแค่สิ่งของโดยสมบูรณ์แบบ

นี่สินะ...ตัวจริงของต้วนอี้เอิน...

ไม่ใช่เจ้านายใจดีสายตาอ่อนโยนคนนั้น...คนที่บอกว่าให้แบมแบมมีชีวิตที่ดี...

มันก็แค่กับดักที่พลางตาไว้แนบเนียนที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา

ร่างบางไม่ได้ขัดขืนแต่ในเมื่อรู้ฐานะตัวเองดีแล้วก็เล่นตามบทที่เจ้านายหยิบยื่นให้ บทของเล่นที่เป็นเพียงแค่ตุ๊กตาบนเตียง แบมแบมน่ะรู้ว่าตัวเองทำมันได้ดีมากๆและรู้ดีที่สุดว่าเจ้านายพอใจกับการกระทำแบบไหนของของเล่นชิ้นนี้

เอาสิ...ในเมื่อเป็นเจ้านายใจดี...

ก็ใส่เข้ามาในร่างกายผมแรงๆ...

“….”

ฮึก...แรง...อีกสิครับเจ้านาย....อื้อ...อ้ะอา...

 

อืม...

เจ้าของเสียงต่ำเร่งหยัดแรงจากสะโพกที่กำลังเข้าได้เข้าเข็มกับท่อนล่าง มันแรงจนร่างสวยกระเด้งไปตามความนุ่มของโซฟาที่รองรับน้ำหนัก ปลายเล็บจิกลงไปบนกล้ามแขนเมื่อถูกจี้ด้วยปลายลิ้นบนตุ่มไตอีกครั้งและอีกครั้ง

พั่บๆๆ...

ฉีดมันเข้ามาในตัวผม..อ๊ะๆ...

อึก...อื้ออออ...

อืม...

แบมแบม...

เขาฉีดของเหลวที่เกิดจากการกระทำและความเสร็จสมของอารมณ์ไปตามคำขอ อี้เอินหอบต่ำมองหยาดน้ำของตนที่ไหลเยิ้มออกมาจากช่องสีสวย

 ใช่...ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เราไม่ได้ป้องกัน 



END CUT SCENE

#เล่นละเลงรัก

กลับไปอ่านต่อ >> https://writer.dek-d.com/thatxxcc/writer/viewlongc.php?id=1892247&chapter=14

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[NC] Sensitive Bro -3 [Chapter 17]

เล่นน้อง NC 1 [CH-2]