รักเรียกหามบ NC 2 [CH-16]

 CUT SCENE


          สิ้นเสียงแผ่วฝ่ามือลูบไล้ไปตามหน้าท้องที่เต็มไปด้วยลอน แหวกมันผ่านชายเสื้อแล้วทักทายกับความแข็งแกร่ง ไม่นานนักปลายนิ้วก็ไปหยุดอยู่ที่หัวเข็มขัด มันถูกปลดด้วยมือข้างเดียวของดาวเหนือเพราะอีกข้างกำลังคล้องไว้ที่ลำคอเพื่อใช้เป็นที่ยึดเหนี่ยวระหว่างที่เรียวปากกำลังดึงดูดเข้าหากัน มือสวยล้วงเข้าไปด้านในทักทายสิ่งที่เริ่มตื่นขึ้นมาและตอบสนองแต่ดาวเหนือก็ยังต้องแบ่งประสาทสัมผัสไปยังเรียวปากที่กำลังเข้าด้ายเข้าเข็มอีกด้วย การจูบยังคงเป็นไปด้วยความหนักหน่วงถึงแม้ว่าพลุจะเอาแต่จูบและแสดงท่าทีเย็นชาดาวเหนือก็รู้ว่าเขากำลังฟุ้งซ่านเพราะแกนกายกำลังตอบสนองต่อฝ่ามือในตอนนี้มันช่างต่างจากใบหน้านิ่งๆ ยิ่งตอนที่ปลายนิ้วหัวแม่มือของอีกคนวนไปตรงรอยแยกของส่วนหัวก็ทำให้การจูบเกือบจะชะงักลง รุ่นพี่ได้ทีถือโอกาสนั้นผลักร่างที่เคยคร่อมตนให้เป็นฝ่ายนอนราบลงไปบ้าง อาศัยความคล่องตัวรีบคร่อมลงไปบนหน้าแข้งของอีกฝ่าย ถูไถสะโพกกลมที่สวมแค่กางเกงขาสั้นตัวบางอยู่บนนั้นก่อนจะกลับมาโฟกัสในส่วนของแท่งร้อนที่กำลังรอให้กลับไปสนใจ ดาวเหนือปรายตาไปสบเข้ากับเจ้าของสิ่งที่อยู่ในกำมือก่อนจะก้มลงไปตวัดปลายลิ้นที่ส่วนหัวอย่างช้าๆจนร่างหนากระตุกรับ เห็นพลุเริ่มออกอากาศดาวก็เหนือส่งยิ้มให้ผ่านสายตาก่อนจะอ้าปากเข้าครอบครองเจ้าแท่งร้อนราวกับว่ามันเป็นไอติมแท่งหนึ่ง ทำทุกอย่างที่แม้แต่บางทีกินไอติมจริงๆยังไม่ทำขนาดนี้
          อึก..อ่อก..
          ที่จริงก็ให้ความรู้สึกไม่เหมือนเมื่อสี่ปีก่อนเท่าไหร่นัก ไม่ว่าจะเป็นอารมณ์ที่แตกต่าง หรือแม้กระทั่งเรื่องของสรีระที่เปลี่ยนไป จะเป็นผลดีหรือกับผลเสียของดาวเหนือก็ยังไม่แน่ชัด แต่ที่แน่ๆเจ้าสิ่งที่อยู่ในปากกำลังทำให้คนสวยน้ำตาคลอๆไปเพราะความจุก ยิ่งเป็นตอนที่พลุสวนสะโพกขึ้นมาดาวเหนือแทบอยากจะทุบ ไม่รู้ว่าหลังจากที่ห่างกันไปแอบไปฝึกอะไรแบบนี้มาเท่าไหร่ต่อเท่าไหร่เพราะดูเหมือนว่าพลุจะไม่ได้โตแต่ตัวและมันยังรวมไปถึงความสุขุมและความเจนจัดที่มากตาม
         จะไม่ไหวแล้วเหรอ...
          ...
         พี่ใช้แค่ปากเองนะ..
          ก็ไม่ได้อยากจะแกล้งขนาดนี้หรอกถ้าอีกคนยังไม่เลิกวางท่า ทำเป็นนิ่งแต่ที่จริงข้างในกำลังปะทุไม่ต่างจากภูเขาไฟที่ใกล้จะปล่อยลาวา ปากอิ่มครอบครองเข้าไปกลืนกินเอ็นร้อนอีกครั้ง มันขยายเต็มที่และใกล้จะถึงขีดสุด ที่จริงก็สมควรแก่เวลาเพราะเล่นกับมันมาสักพัก ทำเกือบจะทุกอย่างให้ขนาดนี้ทำกันจนเมื่อยไปทั้งแก้มก็หวังว่าจะซาบซึ้งในน้ำใจบ้าง เรียวปากอิ่มเร่งกลืนกินแท่งร้อนที่จินตนาการได้ว่าอีกไม่นานนักคงจะต้องปล่อยบางสิ่งออกมา จับประคองด้วยสองมือรูดรั้งตามส่วนที่ปากครอบครองไม่หมดก่อนจะเร่งชักมันเข้าออกให้เร็วยิ่งขึ้นเรื่อยๆ ช้อนตาขึ้นไปสบกับเจ้าของที่เริ่มยกมือขึ้นมากดศีรษะให้เป็นไปตามพึงพอใจของตัวเอง จนกระทั่งที่เจ้าตัวพ่นลมหายใจเฮือกใหญ่
          อืมมมมมม
          เสียงครางต่ำลากยาวไปพร้อมกับส่วนกลางที่กระตุกเกร็ง ไม่มีคราบน้ำเปรอะเปื้อนให้ต้องมานั่งทำความสะอาด แต่ไม่กี่วินาทีพลุก็ได้เห็นว่าสิ่งที่ตัวเองเพิ่งปลดปล่อยมันค่อยๆไหลเยิ้มลงมาตามมุมปากก่อนถูกปลายนิ้วเรียวปาดไปตามเนื้อผิว ปากอิ่มอ้าออกก่อนจะเลียคราบน้ำที่เลอะติดปลายนิ้ว และภาพที่เห็นทำให้คนมองต้องกลืนน้ำลาย เพราะสีแดงๆหยุ่นๆที่ตัดกับสีของคราบน้ำนั่นมันทำให้เขารู้สึกว่าความรู้สึกข้างในมันเริ่มวกกลับเข้ามา
          ยิ่งนึกกลับไปถึงตอนที่เรียวปากอิ่มกำลังกลืนกินตัวตนของเขาเมื่อไม่กี่วินาทีก่อนส่วนที่เพิ่งปล่อยของเหลวอกไปมันก็เริ่มตื่นตัวขึ้นมาอีกครั้ง
          พี่จำรสเดิมไม่ได้แล้ว...
         แต่ที่กลืนลงไปเมื่อกี้ก็...
อร่อยดี...
         “…”
         แต่เราจะเหลือพอล้างตัวให้พี่หรือเปล่านะ...ปล่อยออกมาเยอะเลย
          อยากได้เยอะแค่ไหน เดี๋ยวผมทำให้ใหม่
          เราจะไหวเหรอ...พี่อาบน้ำเปลืองนะ
          เดี๋ยวจะอาบให้ชุ่มทั้งตัวเลยครับ...หรืออยากจะอาบหลายๆรอบผมก็ทำให้ได้
          ทำเป็นพูดดี...จะอาบน้ำให้แต่เสื้อผ้ายังไม่ถอดเลยสักชิ้น
          พูดไปพลางทำหน้างอ ดาวเหนือปรายตาไปที่หัวไหล่ตนก่อนจะใช้มือลูบไปตามหัวไหล่เผยให้เห็นผิวเนียนบนเสื้อคอกว้างที่ตั้งใจใส่มาให้มันหลวมๆเอง...
          แต่พลุก็คงถนัดแค่ถอด...ไม่ถนัดใส่คืนให้
          ครับ...ผมถนัดแค่ตอนถอด
          หึ
          แต่อาบตอนใส่เสื้อผ้าก็น่าจะไม่เป็นไร..
          พูดจบก็ยันตัวขึ้นมาเป็นฝ่ายโถมร่างเข้าใส่รุ่นพี่ พลุกำลังทำให้รู้ว่าเสื้อตัวหลวมที่ยังคงอยู่บนตัวไม่เป็นอุปสรรคเลยสักนิด เพราะรู้สึกตัวอีกทีปลายลิ้นชื้นแฉะก็เข้าสะกิดจุกสวยบนตัวของดาวเหนือเสียแล้ว อกบางกระตุกเบาๆพลางปรายตามองคนที่มุดหัวเข้าไปใต้เสื้อยืดสีขาว ไม่นานภายใต้สาปเสื้อก็ชื้นแฉะไปด้วยน้ำหนืดใสๆที่ส่งตรงจากปลายลิ้น ไม่มีเสียงพูดหลุดออกมาจากปากของพลุนอกจากเสียงของปลายลิ้นที่ตวัดลงบนจุกที่เริ่มตั้งรับบ้างก็ถูกขบเม้มละเลงผลัดกันไปทั้งสองข้าง แม้จะขนลุกซู่และเสียววาบไปทั่วทั้งตัวแต่ดาวเหนือก็ยังไม่ยอมนอนกินแรงอยู่เฉยๆ ชันขาเรียวขึ้นมาตั้งฉากก่อนจะเริ่มถูไถหยอกล่อกับส่วนกลางลำตัวจากคนด้านบน
          อือ...อ้ะ...พลุ...กินเหล้ามายังไม่อิ่มพอเหรอ...อื้อ...ยังจะมาเบียดเบียนนมคนอื่นเค้าอีก...อื้มม...
          พูดไปพลางจิกปลายเล็บระบายไปบนผ้าห่มสีคราม ถึงจะแซะเจ้าของเสียงละเลงลิ้นอย่างจาบจ้วงแต่ก็ยังคงแอ่นอกให้เค้าได้ดื่มนมที่ไม่มีน้ำได้อย่างถนัดปาก
         อ้า...พลุ...อื้อ...
         แต่พลุเองก็ไม่ปล่อยให้มือของตัวเองว่างเหมือนกัน ถึงตาจะมองไม่เห็นเพราะมัวมุดอยู่ใต้เสื้อแต่มือก็ลูบไปตามเรียวขาของอีกคน แต่เป้าหมายไม่ใช่แค่ขาหรอก และสาเหตุที่ทำให้ดาวเหนือร้องเสียงหลงก็เพราะการที่ทั้งส่วนบนและส่วนล่างของร่างกายกำลังถูกจี้อย่างตรงจุด เรียวขาถูกแหวกออกกว้างเมื่อเรียวปากเล่นกับจุกบนตัวทั้งสองอย่างพึงพอใจ มุดออกมาจากเสื้อได้ไม่นานก็จับเข้าที่แกนกายตัวเองจ่อไปตรงช่องทางที่ตอดตุบๆเพราะผ่านการเบิกทางด้วยปลายนิ้วไปหลายครั้ง พลุจับจ้องไปตามเนื้อตัวที่ขึ้นรอยแดงทั้งที่เคยทำไว้และเพิ่งเกิดขึ้นใหม่ ตามต้นขาสวยหรือแม้แต่ตรงหน้าท้องมันเป็นรอยที่เขาเป็นคนทำทั้งนั้น แต่ก่อนที่จะจ่อสิ่งที่อยู่ในมือเข้าไปยังส่วนนั้นพี่ดาวเหนือก็ยันร่างเอาไว้ก่อน
          ใส่ถุงด้วยสิ...
          ผมก็นึกว่าชอบสดๆ
          สิ้นเสียงทุ้มเจ้าของยิ้มที่มุมปากก่อนจะเอี้ยวตัวไปที่ลิ้นชักตรงหัวนอน หยิบของที่ดาวเหนือต้องการออกมา มันคือซองที่บรรจุถุงยางอนามัยเอาไว้
          พาสาวขึ้นมาบ่อยล่ะสิ
          ก็ไม่เท่าพี่หรอกครับ มาอยู่แค่ไม่กี่วันก็...
          ก่อนที่อารมณ์ขุ่นๆจะกลับมาดาวเหนือตัดบทด้วยการดึงซองสีเงินออกจากมือเจ้าของ ใบหน้าที่เริ่มออกอาการวีนนั้นกำลังอยู่ในสายตาของพลุ พี่ดาวเหนือฉีกซองจนขาดไม่รู้เพราะรีบร้อนหรือเพราะคิดว่าบนซองนั้นคือหน้าเขากันแน่
          โกรธที่พาสาวขึ้นมาหรือโกรธที่เมื่อกี้ผมพูดแดกดัน...
          จะอะไรก็ช่าง แต่ตอนนี้เธอเป็นของพี่คนเดียว
          มีสิทธิ์อะไรมาเอาแต่ใจครับ
          ไม่งั้นก็ไม่ต้องเอา..
          อยากให้เอาก็ใส่ให้หน่อย
          กิจกรรมทดแทนช่วงเวลาที่ขาดเริ่มขึ้นอีกครั้งเมื่อถุงยางถูกสวมให้กับเจ้าของแท่งร้อน จากที่เคยจ่อไปหาดาวเหนือตอนนี้มันกลับไปจ่ออยู่ที่ปากทางเข้า พลุแหวกเรียวขาให้อ้าออกกว้างก่อนจะใช้สองมือยกสะโพกมนขึ้นแล้วดันแท่งความเป็นชายเข้าไปในครั้งเดียว
         อ๊า....
          เพี๊ยะ!
          ดาวเหนือฟาดหน้าท้องอีกคนเข้าอย่างจังแบบเน้นๆเมื่อรู้ตัวว่าเมื่อครู่นี้ถูกแกล้งดันเข้ามาจนสุดลำ น้ำตาเอ่อคลอไปเพราะความจุกหน่วงๆและความเจ็บจี้ด ส่วนอีกคนแอบยิ้มอย่างพอใจก่อนจะเริ่มดันสิ่งที่ทำไว้ไปอย่างเนิ่บนาบแต่เน้นไปทุกสัมผัส ยิ่งทำช้าๆแต่ก็รู้สึกว่ามันแทรกซึมเข้ากันไปทุกส่วน เขาจับเอวคอดกระซับไว้ด้วยสองมือในท่าคุกเข่าเริ่มหยัดกายเข้าไปเป็นจังหวะจากช้าๆมองร่างบางที่ปรือตามองตนและกัดริมฝีปากจนกลัวว่าจะช้ำไปหมด พอเริ่มได้ที่ก็ปล่อยมือปล่อยให้สะโพกตนทำหน้าที่ควบคุมส่วนล่าง มือทั้งสองลูบไปตามแนวลำตัวจนเสื้อถกขึ้นไปกองอยู่จุดสูงสุด ระหว่างนั้นก็บี้จุกสวยทั้งสองข้างไปพร้อมกับหยัดกายเข้าไปลงน้ำหนักให้ชัดเจนขึ้น ไม่ลืมที่จะสบตากับดวงตาอีกคู่ในจังหวะที่พลุโน้มตัวไปข้างหน้าและเริ่มเร่งจังหวะ
          อ้ะ...อือ...
          เสียงหวานเริ่มครางอย่างออกรสเมื่อสัมผัสเริ่มนัวได้ที เกี่ยวขาสองข้างไปวางบนเอวหนาคล้องแขนไว้บนลำคอเมื่ออีกคนเริ่มเร่งความเร็วเสียจนร่างบางสั่นไปทั้งตัว ตอนนี้พลุไม่เปิดโอกาสให้ดาวเหนือได้คุมเกมเลยคงจะแค้นที่โดนดูถูกเอาไว้ในตอนต้นเรื่องที่แพ้เพราะปล่อยคาปากหรือเปล่าดาวเหนือก็เดาความคิดไม่ได้ ได้แต่หลับตาและปล่อยอารมณ์ไปพร้อมกับแรงขับเคลื่อนของพลุลูกนี้ที่ดูท่าว่าจะไม่ยอมรามือไปง่ายๆ
          ไม่อยากเสียหน้าแต่ก็ต้องยอมตามน้ำไปก่อน เสียเปรียบกันตั้งแต่สภาพร่างกายที่บอบบางกว่าไปแล้ว อย่าให้พลุได้อยู่บนเลยเพราะนั่นหมายความว่าดาวเหนือจะถูกควบคุมไปหมด แม้กระทั่งเสียงร้องของตัวเองตอนนี้ก็คุมไม่ได้ ยิ่งร้องเท่าไหร่พลุก็ยิ่งแกล้งดันเข้ามาแรงๆจะสุดปลาย
          ร้องดังแบบนี้...ระวังเค้าจะตื่นกันทั้งบ้านนะครับ
          อื้อ..อ่ะ...ก็เพราะเรานั่นแหละ...อ๊า..
          ผมจะบอกว่าโดนพี่มอมแล้วกัน...
          พลุยิ้มอย่างลืมตัวเมื่อต้นแขนถูกหยิกจนเนื้อเขียว  เขาเก็บความเจ็บไว้ไปลงกับส่วนล่างที่มันตอบสนองเขาทุกครั้ง
          หรือไม่จริงครับ...ห้องนี่ก็ห้องผม...
          คนที่เดินเข้ามาเองก็พี่...
         ไอ้เด้กบ้า...
          เพี๊ยะ!
          ยิ่งตีแรงก็ยิ่งเอาแรงนะครับ
         อื้อ...ก็ไม่ได้บอกให้ทำเบาๆอยู่แล้ว
          พั่บๆๆ...
         อ่ะอ๊า...ตะ...แต่มันก็แรงไปนิด...ตายอดตายอยากมากเลยเหรอห้ะ..
         อืม...ก็พี่ยั่วผมก่อน...
         ก็ยั่วจริงๆนั่นแหละ ไม่ใช่เขาคนเดียวที่อยากจะสวนกลับไปแรงๆแต่เป็นเพราะดาวเหนือนั่นแหละที่แอ่นสะโพกกลับมาพาให้สติเขายิ่งกระเจิง
          เตรียมอาบน้ำนะครับ...
          อืม...จะไป...ย่...อยาก...อาบน้ำแล้ว...
          พั่บๆๆ..
          ยั่วนี่ก็ยั่ว...ยั่วเก่งไปทั้งการกระทำและคำพูด
          สิ้นเสียงหวานร่างหนาเร่งจังหวะจับเอวเล็กเข้ากระชับกับส่วนกลางลำตัว เสียงกระทบกันดังแข่งกับเสียงลมหายใจและเสียงหวานครางกระเส่า พลุดันกายไปจนถึงคราวที่ต้องห่อปากเมื่อร่างเล็กกระตุกเกร็งและปล่อยหยาดน้ำออกมาก่อนเขาเร่งยันกายเข้าไปถี่ๆก่อนจะชักท่อนเนื้อออกมาดึงถุงยากให้ออกจากมัน
          อืม...
          ฉีดพ่นน้ำไปบนหน้าท้องแบนที่ยุบพองไปตามการหอบหายใจ พลุมองผลงานตัวเองด้วยความพอใจ มองหยาดน้ำบนตัวที่เปื้อนไปโดนเสื้อยืดแบรนด์เนม เขาถกเสื้อขึ้นจนเห็นจุกสวยก่อนจะขยับขึ้นไปใช้ส่วนหัวที่อยู่ในมือจี้ไปบนจุกปาดคราบน้ำที่ยังติดอยู่ลงไปบนนั้น
          ผมว่ายังไม่สะอาดเท่าไหร่...
          “…”
          อาบอีกสักรอบก็แล้วกัน
         เอาสิ...ยังอาบไม่ทั่วเลย
          แต่รอบนี้พี่ขอขึ้นนะ อยากทดสอบความแข็งแรงของอ่างใบนี้
          ทำไมจะไม่ได้...ถ้าคำว่าขอขึ้นมันหมายถึงการที่ร่างบางขึ้นไปร่อนเอวอยู่บนตัวเขา เห็นที่ว่าคืนนี้จะได้อาบน้ำกันอีกหลายรอบแน่ๆ
          ห่วงก็อย่างเดียว ถ้าอาบน้ำถี่ขนาดนี้ดาวเหนือจะเป็นไข้อีกหรือเปล่า...เพราะที่จริงไข้เดิมมันยังไม่หายดีนักเลย

*

 END CUT SCENE


ยังมีต่อค่ากลับไปอ่านที่จอยนะคะ 

#รักเรียกหามบ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[NC] Sensitive Bro -3 [Chapter 17]

เล่นละเลงรัก NC 3 [CH-12]

เล่นน้อง NC 1 [CH-2]