NC มาร์คเมทัล -3 [chapter23]



 
Cut

ผมไม่สนใจแบมแบมที่มันส่ายหัวไปทั้งน้ำตา กดจูบลงไปอารมณ์ผมรุนแรงแค่ไหนรสจูบของผมมันก็รุนแรงเท่านั้น ผมรวบข้อมือทั้งสองไว้ด้วยมือเดียวส่วนมืออีกข้างก็ค่อยๆปลดกระดุมเสื้อเชิตแขนสั้นสีอ่อนทั้งๆที่ปากยังคงบดจูบขยี้อยู่ที่คนตรงหน้า แบมแบมสะอึกอยู่หลายครั้งพร้อมกับน้ำตาที่นองอยู่บนใบหน้า ผมไม่เข้าใจจริงๆเวลาเมาทำไมต้องร้องไห้ทุกครั้ง

ผมกดปลายนิ้วหัวแม่มือลงไปบนยอดอกสีหวาน สะกิดเขี่ยไปสลับขยี้ให้คนที่กำลังปฏิเสธรู้ตัวสักทีว่ายังไงก็ไปไหนไม่พ้น ผมกระหน่ำจูบลงไปอีกยกสองยกจนพอใจก็ไล้ริมฝีปากของตัวเองให้เผยอไปตามแนวไหล่เบียดเสื้อที่เพียงแค่ปลดกระดุมให้หล่นลงไปจนเห็นไหล่มนๆได้ชัด อกบางสะดุ้งเมื่อน้ำหนักนิ้วมันรุนแรงเสียงอื้ออึงในลำคอแปรเปลี่ยนเป็นเสียงครางหวานๆจากแมวน้อยหน้าแดง ผมโอบแขนที่เคยจับรวบข้อมือไว้รอบแผ่นหลังอ้อมมาจับไหล่มนปากขบเม้มอยู่บนลาดไหล่จนเกิดรอยสีกุหลาบ ร่างเราทั้งสองที่คุกเข่าแนบสนิทจนไม่เหลือช่องว่างเมื่อผมโอบรัดร่างบางๆเอาไว้ วงแขนเล็กเริ่มโอบรอบตัวผมเช่นกัน

อ๊ะ...มาร์คมันเสียวอื๊อ...

แบมแบมเปลี่ยนอารมณ์จนผมตามไม่ทัน

            ผมละริมฝีปากแล้วแหงนขึ้นมองเจ้าของเสียงกระเส่าใบหน้าหวานเหยเกไปตามแรงอารมณ์ที่ผมส่งไปให้ ผมยกยิ้มอย่างพอใจ ไม่บ่อยหรอกที่แบมแบมจะกล้าร้องออกมาดังๆหรือพูดอะไรแบบนี้

            คงยกเว้นตอนที่ขาดสติล่ะมั้ง

            ครางออกมาซะเพราะผมก็ต้องไห้รางวัล ผมตวัดลิ้นลงไปบนยอดสีหวานละเลงมันถี่ๆจนคนตัวเล็กดิ้นเร่าๆสัมผัสได้ว่าแผ่นหลังของผมมันถูกเล็บที่ไม่ยาวเท่าไหลาจิกลงไปปลุกปั่นอารมณ์ผมเข้าไปอีก

            คนตัวเล็กแอ่นอกรับทุกสัมผัสที่ผมถ่ายทอด ผมดูดยอดอกที่มันตั้งแข็งชูชันยิ่งดูดยิ่งกินก็ยิ่งหวาน นาทีนี้ผมไม่สนใจว่าเจ้าของมันอ่อนระทวยหรือจะละลายลงไปขอแค่ให้ผมได้ครอบครอง ผมทิ้งตัวพาอีกร่างให้นอนลงไปบนเตียง มือละออกมาเคล้นอยู่บนเป้าน้อยๆที่มีบางอย่างเริ่มพองตัว ผมปลดกระดุมกางเกงสามสวนตัวเล็กก่อนจะรูดซิปมันออก แบมแบมครางอย่างดังเมื่อผมสาวไปตามแนวของท่อนเนื้อที่จับออกมาจากกางเกงซับใน

            ผมเลื่อนใบหน้าให้ต่ำลงมา ต่ำลงมาถึงบริเวณที่มือของผมกำลังทำหน้าที่ ริมฝีปากถูกครอบลงไปบนแท่งเนื้อขนาดพอเหมาะก่อนที่ผมจะรูดขึ้นลง ถึงผมจะเคยมีอะไรกับใครมาก่อนหน้านี้แต่ผมก็ไม่เคยทำออรัลให้คู่นอนที่เคยผ่านมา

            แน่นอนว่าแบมแบมมันคือข้อยกเว้นของทุกอย่าง ทุกอย่างแม้กระทั่งอุดมณ์คติที่เคยฝังอยู่ในหัว

            มะ...อ๊ามาร์ค...อื้มมม.....ไม่ไหวเร็วอีก มือเล็กๆมาขยุ้มอยู่บนศีรษะตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่ได้ทันสังเกต ผมชำเลืองมองร่างที่บิดเร้าปากอิ่มที่หอบเผยอผมก็นึกอยากจะแกล้งเด็กที่อารมณ์เปลี่ยนไวยิ่งกว่าฟ้าแล่บขึ้นมา

            ผมหยุดการกระทำทุกอย่างลง สายตาผมเหล่ขึ้นไปจดจ้องสังเกตอากัปกิริยาที่มันกำลังจะเกิดขึ้นต่อจากนี้

            อื้อ...ย...หยุด...ท...ทำไม

            เสียงเล็กแหบพร่าเอ่ยราวกับว่ากำลังทรมานสุดๆ เอาน่าผมไม่ใจร้ายขนาดนั้นหรอก ถึงแม้ก่อนหน้านี้จะเคยพูดจาแรงๆออกไป แต่ยังไงผมก็ทำร้ายคนที่ผมรักไม่ลงหรอกนะ

            ก็แบมแบมไม่ชอบให้มาร์คทำไม่ใช่หรอครับ?”

            อื้อ....มันทรมานนะ...ไม่เอา..

            แล้วอยากหายทรมานต้องให้มาร์คทำอะไรเหรอหืม...ผมเอื้อมตัวขึ้นไปกระซิบตรงลำคอที่ร้อนผ่าว กดจมูกลงไปอย่างห้ามไม่ได้ รอฟังว่าคนตัวเล็กจะพูดอะไร

            ช่วยแบมนะๆ...แบมอยากอ่ะ...อื้ออ

            อะไรนะครับ...ไม่ค่อยได้ยิน

            แบมอยาก...ไม่ไหวแล้ว ช่วยแบมด้วยอื้ออๆ” รู้ตัวไหมว่าทำเสียงแบบนี้จะไม่ได้นอนทั้งคืน ผมยกยิ้มอย่างพอใจก่อนจะแกล้งแบมแบมต่อ

            แต่แบมว่ามาร์คใจร้ายนะ

            ก...ก็มาร์คใจร้ายจริงๆนี่ฮื่ออออ

            แล้วแบมไม่รักมาร์คหรอครับผมถามคนที่เอาแต่บิดไปมาอย่างเอาแต่ใจ

            หืมว่าไง...ไม่รักมาร์คแล้วหรอ

            ร...รักสิ รักมากกว่าใคร...” รักมากกว่าใคร...แสดงว่าคนอื่นก็รัก?

            แล้วทำไมถึงอยากไปหาฮันบิน...แบมแบมก็รักฮันบินหรอ

            แบมไม่ได้รักฮันบิน...อื้อ ผมกดซับลงไปที่คอ จริงๆแค่แบมแบมมันบอกว่ารักผมผมก็โคตรจะดีใจแล้วแต่ลืมไปหรือเปล่าว่าแบมแบมมันเมา

            ไม่ได้รักแล้วจะไปหามันทำไมครับคนดี...

            ฮันบินใจดีกับแบม ฮันบินช่วยพาไปซื้อเค้กพาไปซื้อของขวัญให้มาร์คไง ฮันบินอยากให้ไปหาวันเกิด แบมแค่อยากตอบแทนเพื่อนตะ...แต่แบมไม่ได้ชอบฮันบินนะ...แล้วแบมก็รักมาร์คนะๆเชื่อแบมนะๆ

            อืม...เชื่อตั้งแต่คำแรกแล้วครับเด็กน้อย แต่มาร์คเคยขอแล้วไงว่าห้ามน่ารักกับคนอื่น ยังไงวันนี้ก็ต้องโดนทำโทษนะครับ

            แบมแบมพยักหน้ารับไม่รู้ว่าเข้าใจความหมายมันจริงๆหรือเปล่า ใบหน้ายังคงเต็มไปด้วยหยาดเหงื่อปากอิ่มๆยังคงหอบเหยอราวกับรอการปลดปล่อย

            ผมกลับไปหายอดอกชมพูส่วนมือเลื่อนลงไปสาวแก่นกายที่รอคอยบางอย่าง

            อื้อ....

            ผมเลื่อนใบหน้าลงมาอีกครั้งใช้ลิ้นวนไปรอบๆส่วนหัวที่ปริ่มน้ำก่อนจะครอบครองขยับเข้าออกจากช้าๆจนเร็วขึ้น

            อื้มมมมมมม...มะ...อึก...มะไหว...ใกล้จะไปละนะ...อื้มมมม

            ผมเร่งสาวปากเข้าออกให้ไวขึ้นกว่าเดิมเมื่อสะโพกมนเริ่มแอ่นสู้ปากของผม เวลาเมามันก็ดีไปอีกแบบ แบมแบมเป็นคนที่เก่งต่อการทำให้ผมหมดความอดทนมากเลยทีเดียว

            อ่ะฮะ...อื้มมมอื้อๆ....อ๊าาาาาา

            ผมกลืนน้ำหวานทุกหยดจากคนที่ครางเสียงหลงก่อนที่เจ้าตัวจะหมดเรี่ยวหมดแรงทิ้งตัวลงไป

            อร่อย

            แบมแบมหายใจหอบแฮ่กๆตาปรือมองมาที่ผมกำลังยกยิ้มน้อยๆ ไม่รู้ว่ารับรู้อะไรบ้างหรือเปล่า หรือจะกลับมาโวยวายอะไรอีกเมื่อไหร่

            ผมดึงกางเกงที่เกะกะบดบังสายตาออกไปตอนนี้ต้นขาสวยๆที่เคยถูกปิดเอาไว้มันเผยสู่สายตา ผมจูบซับลงไปเบาๆก่อนจะขบเม้มทำรอยความเป็นเจ้าของอยู่บริเวณต้นขาด้านในจนขนอ่อนๆของเจ้าของมันตั้งชันไปทั่ว

 

            ผมสอดนิ้วเข้าไปในช่องทางแบมแบมสะดุ้งเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรจากหนึ่งเป็นสองจากสองเป็นสามแบมแบมตอบสนองผมได้ดีโดยการบีบรัดกลืนกินนิ้วของผมจนผมอยากจะจ่อส่วนอื่นที่ไม่ใช้นิ้วเข้าไปแทนที่มันซะตอนนี้เลย

            อืออออออ....ตรงนั้นอ่ะๆ เสียวอืมม

            ตรงนี้หรอครับ?” ผมกดย้ำลงไปที่จุดเดิมเน้นขึ้นแรงขึ้น ถามคนที่จิกขาถีบไปมาทั้งๆที่ก็รู้คำตอบอย่างดี

            ผมชักนิ้วออกมาเมื่อทนไม่ไหวกับสิ่งเร้าใต้ร่าง จัดการปลดกระดุมกางเถงแล้วรูดซิบออกไม่นานเสื้อผ้าทุกชิ้นของผมมันก็ลงไปกองอยู่ที่พื้น

            ผมชักแก่นกายของตัวเองก่อนจะจ่อไปที่ช่องทางสีหวาน มันกำลังขมิบเชิญชวนให้เข้าไปล่างล้ำ แบมแบมสะดุ้งตัวโยนเมื่อผมกดมันลงไปเพียงครึ่งเดียว

            ฮื่อออ...จ...เจ็บ

            ผมพ่นลมออกจากปากเบาๆ พยายามควบคุมอารมณ์ค่อยๆขยับท่อนเนื้อเข้าออกอย่างช้าๆให้คนตัวเล็กได้ปรับตัว

            เจ็บอึก..ไม่เอาแล้ว

            แบมไม่เอาแต่มาร์คจะเอาครับ

            ผมจูบให้ร่างบางได้ผ่อนคลายนิ้วก็สะกิดไปที่ตุ่มไต แบมแบมครางอื้ออึงน้ำตาไหลออกมาอีกระลอกคงจะเพราะความเจ็บ ผมค่อยๆหยัดสะโพกลงไปอย่างช้าๆผนังด้านในมันตอบรับผมทุกการกระทำ ผมได้แต่ห่อปากซี๊ดแบมแบมมันฟิตจนผมแทบจะขยับไม่ได้จนในที่สุดผมก็เริ่มหยัดสะโพกเร็วขึ้นเมื่อช่องทางมันเริ่มยืดหยุ่น แม้ว่าคนตัวเล็กมันจะร้องไห้ออกมาก็ยับยั้งอารมณ์ของผมไม่ได้อีกต่อไป

            ฮึก...แบมเจ็บ...อ่ะอ๊าาาาาา

            พั่บ ๆๆ

            ผมร่อนสะโพกเข้าแบบไม่ยั้งเมื่อสามารถทำอะไรได้อย่างเต็มที่ เสียงกระทบกันของเนื้อดังหยาบโลนไปทั่วห้องโดยมีร่างบางสั่นคลอนไปตามแรกกระแทก มือหนาถูกวางไปประสานกับมือเล็กทั้งสองส่วนท่อนล่างก็ยังทำงานของมันต่อไป

            อื้อๆๆ...มาร์คฮึก...

            อืมมมม...

            ผมเร่งหยักสะโพกอย่างเต็มกำลัง สนองให้เท่าที่อารมณ์ของผมมันต้องการ ใบหน้าหวานที่บิดเบ้ยิ่งเร้าให้ผมกดกระแทกเข้าไปครั้งแล้วครั้งเล่า ร่างบางๆที่รับแรงกระแทกจนผมเผ้าปลิวยุ่งเหยิง ตัวน้อยๆที่กำลังเอียงขึ้นเอียงลงทุกอย่างล้วนอยู่ในสายตาของผม

            อ่ะๆๆ...ฮะๆ...ร...แรงอีกมาร์ค...อื้มมม

            พั่บๆๆๆ

            อ๊ะ...ตรงนั้น...ตรงนั้น...อืม...เร็วๆ

พั่บๆๆๆ~

ฮะ...ไม่ไหวแล้ว...อ่ะ....อ๊าาาาาา

แบมแบมปลดปล่อยออกมาเต็มหน้าท้องของผม ผมยังคงเร่งขยับหมุนควงแก่นกายเข้าไปอย่างถี่รัว

อืม...แบมแบม...แบม...                                            

กระแทกเน้นๆอยู่ไม่กี่ครั้งผมก็ปลดปล่อยตามแบมแบมไป

ดูเหมือนว่าตาจะปิดลงไปแล้ว คงจะเหนื่อยมากแล้วแต่ผมบอกแล้วไงว่านีคือบทลงโทษ ผมไม่ยอมให้แบมแบมได้หลับง่ายๆหรอกนะ ผมยังไม่ลืมว่าก่อนหน้านี้แบมแบมมันยั่วโมโหผมมากแค่ไหน

ผมจับร่างที่ไร้เรี่ยวแรงขึ้นมา พลิกตัวให้คว่ำให้ตัวเล็กคุกเข่าหันหลังให้ผม ผมดึงเสื้อเชิ้ตที่คาอยู่ตรงไหล่ให้มันล่นลงมาอยู่ตรงข้อมือก่อนจะใช้มันรัดข้อมือทั้งสองเอาไว้ แบมแบมดูจะขัดใจมากๆเมื่อผมปลุกขึ้นมา

แต่ผมไม่แคร์...

ผมเอื้อมมือไปหยิบหมอนให้มันรองอยู่ที่ท้องของแบมแบมก่อนจะผลักให้ตัวเล็กมันลงไปนอนทับ สะโพกงอนๆแอ่นขึ้นมาส่วนแขนทั้งสองก็ยังถูกรวมรัดอยู่บนแผ่นหลัง

แบมแบมกำลังทำให้ผมกลืนน้ำลายลงคออีกครั้ง

ผมเริ่มบรรเลงบทรักอีกครั้งโดยการกดแก่นกางลงไปที่ช่องทางคับแคบ แบมแบมเริ่มงอแงขึ้นมาอีกครั้ง

อะ...ไม่เอาแล้ว...อื้อ

เดี๋ยวจะเปลี่ยนคำพูด

ผมไม่แคร์ว่าตอนนี้แบมแบมมันจะเริ่มพยศอีกครั้ง ยังคงดำเนินการตามความต้องการที่ไม่มีสิ้นสุด ท่อนเนื้อของผมเข้าออกกระทบเข้าไปครั้งแล้วครั้งเล่าจนแบมแบมมันครางออกมาไม่เหลือท่า ซึ่งผมก็โคตรจะชอบไม่บ่อยนักหรอกที่จะได้ฟังอะไรเต็มๆแบบนี้ ปกติถ้าไม่เมาแบมแบมมันก็จะเขิน ทำไมผมจะไม่รู้

อื้ออออ อ๊าาๆ

ผมเร่งหยัดสะโพกเมื่อรู้ว่าแบมแบมมันกำลังจะไปอีกครั้ง ผมพรมจูบไปทั่วแผ่นหลังไม่ลืมที่จะประทับรอยเอาไว้เป็นที่ระลึก

แบมรักมาร์คไหม

อยู่ดีๆผมก็ถามขึ้นมา...

อื้อๆ...ร...รัก...แบมรักมาร์ค...อื้ออ๊ะๆ...

อืมมมม...รักมาร์คคนเดียวนะแบม

ผมปลดปล่อยออกมาอีกครั้งพร้อมกับแบมแบม ร่างบางฟุบลงไปกับที่นอนอีกครั้งเมื่อผมปล่อยมือออก

อ๊ะ...มาร์คไม่เอาแล้วฮึก...แบมไม่ไหวแล้วอึก... ฮือๆ

อีกครั้งที่ผมอุ้มร่างเล็กขึ้นมา ถึงการร้องไห้มันจะทำให้ดูน่าสงสารแต่มันก็น่ารักและน่าเอามากกว่าอยู่ดี ยังคงหยัดสะโพกเข้าไปในตัวแบมแบมถึงแม้ว่าตำแหน่งที่ใช้บรรเลงบทรักมันจะเปลี่ยนไป ร่างบางที่ยืนรับแรงกระแทกอยู่ระหว่างตัวผมกับผนังห้องผมมีช่วยประคองร่างเอาไว้ไม่อย่างนั้นคงได้ร่วงลงมากองอยู่ที่พื้น

จะกี่ครั้งต่อกี่ครั้งที่ผมเสร็จ แบมแบมก็มักจะหลับไปทุกครั้ง แล้วผมก็ปลุกแบมแบมขึ้นใหม่ทุกครั้ง

หรือถ้าครั้งไหนไม่ยอมตื่นผมก็เอาแบมแบมจนกว่ามันจะตื่นขึ้นมา แม้แต่ตอนที่จะพาไปอาบน้ำผมก็ไม่วายขอของสมนาคุณเล็กน้อยเพื่อเป็นค่าเหนื่อยในการชำระล้างร่างกายให้

ผมไม่ได้ใจร้ายเกินไปใช่ไหมครับ

 

TBC

ลิงค์กลับไปที่บทความ  >> http://goo.gl/GE5wsr


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[NC] Sensitive Bro -3 [Chapter 17]

เล่นละเลงรัก NC 3 [CH-12]

เล่นน้อง NC 1 [CH-2]