NC มาร์คเมทัล -4 [chapter28]




CUT


เสียงริมฝีปากดูดกลืนกันดังไปทั่วห้อง ผมหลับตาพริ้มรับทุกสัมผัสที่อีกฝ่ายหยิบยื่นมาให้ด้วยความเต็มใจ ฝ่ามือที่เคยจับอยู่บริเวณสะโพกที่ตอนนี้อยู่บนตักนั้นเริ่มลูบไล้ไปทั่วต้นขาที่แทบจะเปลือยเปล่า ความวาบหวามเข้าแทรกซึมทุกอณูเมื่อมือซนอีกข้างเดินทางมาถึงยอดอกที่ถูกบดบังเพียงแค่เสื้อบางๆ


ขนของผมมันลุกชันไปทั่วทั้งตัว ไม่รู้จะระบายอารมณ์ที่กำลังค่อยๆพุ่งขึ้นไปทางไหน ปากที่ถูกปิดกั้นก็ได้แต่ส่งเสียงอื้ออึงอยู่ในลำคอก็เท่านั้น


ผมเริ่มที่จะทนไม่ไหวต่อสัมผัสที่รุมเร้า ไหนจะปลายนิ้วที่กำลังเล่นสนุกอยู่กับยอดอก ไหนจะฝ่ามือร้อนๆที่ลูบไล้ไปตามเรียวขาของผม ผมไม่มีอะไรไปสู้กับมาร์คได้เลยนอกจากมือข้างเดียวที่ขยุ้มระบายความเสียวอยู่บนกลุ่มผมสีดำ


ดูท่าว่าจูบบทนี้คงจะไม่จบลงง่ายๆ ผมไม่ปล่อยให้อีกคนได้สนุกอยู่คนเดียวอย่างยืดเยื้อ ผมพลิกตัวให้หน้าของเราเผชิญเข้าหากัน ขาทั้งสองคร่อมอยู่ระหว่างหน้าตักของร่างหนา ผมโอบล้อมรอบลำคอแกร่งปากก็ยังทำหน้าที่ของมันโดยเป็นผู้ตามที่ดี มาร์คจับไปที่บั้นท้ายของผมแล้วกดมันลงไปจนมันกระทบกับอะไรบางอย่างที่เริ่มจะขยายตัวขึ้นมา มือร้ายล้วงผ่านสาปเสื้อเคล้นไปทั่วแผ่นหลังจนในที่สุดมันก็มันหยุดอยู่ที่จุดที่ทำให้ผมแพ้ทาง


ปลายนิ้วที่ใหญ่ที่สุดกดคลึงลงไปบนจุดที่นูนอยู่เหนือแผ่นอกของผม ความเสียวโลดเล่นมาชนเข้าอย่างจังอีกครั้ง ผมระบายมันโดนการแอ่นตัวและสะโพกที่เคลื่อนขึ้นลงสลับกันไปจนบางครั้งมันเสียดสีกับสิ่งที่อยู่บนตักของมาร์ค


เมียจ๋า...ผัวไม่ไหวแล้วนะ


เสียงดูดดุนของริมฝีปากดังขึ้นครั้งสุดท้ายก่อนที่คนใต้ร่างจะปรือตามองผมมันดูหยาดเยิ้มเหมือนคนกำลังถูกพิษอะไรบางอย่างเข้าครอบงำ แต่ก็ยังมิวายใช้สรรพนามแหย่ให้ผมรู้สึกอายหนักกว่าเดิม


ไม่ไหวแล้วมาบอกแบมทำไม...แบมช่วยอะไรมาร์คได้เหรอ?”


ผมพูดออกไปหลังจากที่ตัวเองเป็นคนผลักร่างหนาๆให้ลงไปนานราบส่วนตัวผมก็ขึ้นคร่อมอยู่บนร่างนั้นๆ อุณภูมิในตัวของผมมันคงจะร้อนไปตามสายตาที่กำลังจดจ้องผมอย่างไม่ลดละ บางทีผมก็อยากดูเหนือดูคุมเกมของคนตรงหน้าได้บ้าง ถึงผมจะทำอะไรแบบนี้แต่ไม่เลยสุดท้ายคนที่เป็นฝ่ายเพี้ยงพร้ำมันก็ยังคงเป็นผมอยู่ดี


ช่วยหยุดทำให้อยากได้ไหมล่ะ...แต่ถ้าทำไม่ได้ก็ทำให้มาร์คหายอยากทีสิแบม


พูดจบเอวของผมก็ถูกแขนยาวๆรั้งเอาไว้จนสะโพกมันแอ่นสูงขึ้นกว่าเดิม ผมค่อยๆโน้มไปหน้าลงไปหาลำคอแกร่งที่คุ้นเคยและโปรดปราน


แล้วต้องทำยังไง...ผมกระซิบไปที่ใบหูร้อนๆ มือของผมไล้วนไปตามแผงอกที่เป็นเหมือนเขตอันตรายที่ผมกำลังท้าทายคิดการณ์ใหญ่บังอาจรุกราน


ตอนแรกก็ว่าจะให้นอนครางเฉยๆ...


แต่ตอนนี้อยากให้ช่วยทำมากกว่านั้น


ช่วยอะไรล่ะครับ...ไหนลองเสนอมาซิ๊


ระหว่างรอคำตอบผมก็เลื่อนตำแหน่งใบหน้าของตัวเอง เลื่อนลงมาจนมาหยุดอยู่ตรงบริเวณที่ต่ำกว่าไหปลาร้าอยู่เล็กน้อย


ตอนนี้ผมจะคิดว่าเขตอันตรายนี้มันคือสนามเด็กเล่นของผมก็แล้วกัน


ผมค่อยๆดูดลงไปที่บริเวณนั้น ไม่รู้ว่ามันจะได้ผลหรือเปล่า ผมอยากลองดู ลองทำแบบที่มาร์คมันชอบทำลงบนตัวผม ผมลองดูดเคล้นมันอยู่นานจนในที่สุดก็ยอมละริมฝีปากออกมาเพื่อชื่นชมผลงานของตัวเอง


รอยจางๆสีกุหลาบค่อยๆปรากฏให้ผมเห็น ผมคลี่ยิ้มอย่างพอใจในผลงานของตัวเอง นี่เป็นครั้งแรกที่ผมทำอะไรแบบนี้ แม้จะรู้สึกประหม่าแต่ผมว่ามันก็ไม่ได้แย่สักเท่าไหร่นะ


พอเห็นแบบนี้ความรู้สึกเป็นเจ้าของมันก็เริ่มแวบผ่านสมอง หรือว่าเพราะแบบนี้มาร์คถึงชอบฝากรอยไว้บนตัวผมกันนะ


ลูกแมวของมาร์คตอนนี้โตเป็นแมวยั่วสวาทมาร์คแล้วเหรอครับคนเก่ง


ผมยังไม่รู้ตัวเองเลยครับว่าไปเอาความกล้าแบบที่กำลังทำมาจากไหน บางทีผมอาจเริ่มชินหรือบางทีผมก็แค่อยากทำให้มาร์คมันพอใจ ผมไม่อยากให้มาร์คมันเบื่อผมก็แค่นั้น


แบมทำให้ไอติมของมาร์คมันร้อนจนใกล้จะละลายแล้ว...


ช่วยเลียไอติมให้มาร์คหน่อยสิครับแบมแบมมาร์คประสานสายตาเข้ามาพอดีกับจังหวะที่ผมกำลังเงยขึ้นไปมองก่อนจะเลื่อนสายตาตัวเองให้ต่ำลงไป ต่ำลงไปยังบริเวณตรงนั้น...


ใช้สายตาบอกผมว่าไอติมที่มาร์คมันหมายถึงน่ะคือไอติมที่อยู่บนตัวมาร์ค


ได้ไหมคะ...


แต่ว่า...


แต่...เอ่อ...ทำไม่เป็นนะ


ก็แค่คิดว่ามันเป็นของแบมคนเดียวก็พอ จะทำอะไรกับมันก็ได้ค่ะเสียงทุ้มต่ำจังหวะเนือยๆพอรวมเข้ากับประโยคล่าสุดทำเอาผมไปไม่เป็น ถึงผมจะบอกกับมันเหมือนจะไม่โอเคกับการที่มันพูดค่ะ แต่คำว่าค่ะที่มันใช้พูดกับผมก็ทำให้ผมเขินซะจนหน้าแดง ผมรวบรวมสติความกล้าทุกอย่างพามันไปพร้อมๆกับร่างกายของตัวเองที่เคลื่อนต่ำลง


ผมหยุดอยู่ที่กลางลำตัวที่ตอนนี้มีเพียงกางเกงวอร์มสีดำปกปิดสิ่งที่นูนขึ้นมา ระหว่างนั้นสายตาของผมก็เคลื่อนขึ้นไปมองคนที่นอนรอผม ผมรีบหลบสายตาตัวเองลงมาทันทีที่มันปะทะกับแววตาหยาดเยิ้ม คอของผมมันกลืนรับน้ำลายเองเพราะอาการบางอย่างที่ตอบสนอง เชือกที่ขมวดเป็นปมอยู่ตรงขอบกางเกงถูกดึงเบาๆจนมันคลายออกจากกันในที่สุด


มันคงจะอดใจทนรอในความประหม่าและลังเลของผมไม่ไหว มาร์คใช้มือของตัวเองมาจับมือของผมเอาไว้ บังคับมันให้เป็นไปตามทิศทางที่มาร์คมันต้องการ ผมถูกจับให้ล้วงเข้าไปภายใต้กางเกงตัวนั้นไม่ช้ามันก็สัมผัสเข้ากับสิ่งที่กำลังพองตัวอยู่ด้านใน มันถูกชักออกมาสู่ภายนอกด้วยมือของผมพร้อมๆกับมือของเจ้าของมันเอง


มือของผมถูกอีกมือชัดรูดเบาๆไปตามความยาวของอวัยวะที่กำลังแข็งขืน นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมโดนให้ทำอะไรแบบนี้ แต่ของจริงที่จะต้องเจอต่อจากนี้มันคือครั้งแรกต่างหาก


ครั้งแรกที่ทำใจของผมเต้นและประหม่าขั้นสุด


ไม่ใช่มือ มาร์คอยากได้มากกว่านี้แบม...


ไม่กล้า...ไม่กล้าโว้ย


นะคะ...คนเก่งของมาร์ค


ฮือ...ไอคนบ้า ผู้ชายอะไรทำไมอ้อนเก่งจังวะ


ก็ได้ๆ...ถ้าไม่ติดว่ารักไม่ยอมทำแบบนี้ให้หรอกนะเว้ย เห็นสายตามันแล้วก็ดูทรมานแทนแต่ไหงยังแผ่ความร้อนจากสายตาไว้คอยแผดเผาคนมองได้ไม่รู้จักจบจักสิ้น


ผมค่อยๆใช้ปากครอบลงไปที่ท่อนเนื้อที่จับเอาไว้ ฮือ...ให้ตายความารู้สึกแรกที่สัมผัสคืออายอย่างเดียว ผมไม่กล้าทำอะไรมันแรงมากเพราะกลัวว่าฟันของผมมันจะไปโดนจนมันเจ็บ ผมแม่งคิดผิดหรือเปล่าที่กำลังทำอะไรแบบนี้ น่าอายชะมัดแต่ถึงอย่างนั้นผมก็ยังยอมใช้ปากรูดขึ้นลงไปตามความยาวอย่างค่อยเป็นค่อยไป มันครอบลงไปได้ไม่ถึงครึ่งด้วยซ้ำขืนครอบลงไปลึกกว่านี้มีหวังผมคงได้สำลักออกมาเสียก่อน


บ...แบม...เร็วอีกนิด


ได้ยินเสียงทุ้มเริ่มครางต่ำออกมาแบบนั้นทำเอาสติผมเริ่มกระเจิง ผมพยายามเร่งให้ฝีปากตัวเองเร็วขึ้นตามคำขอของคนที่ไม่รู้ว่ากำลังมีความสุขหรือทรมาน มือหนาเริ่มกดลงมาบนศีรษะของผม มาร์คมันกดน้ำหนักลงมาจนปากของผมมันครอบลงไปที่ท่อนเนื้อลึกขึ้นเรื่อยๆแถมยังเร่งจังหวะให้ผมอีกต่างหาก จะพูดออกไปว่าผมจะสำลักก็ไม่ได้เพราะปากของผมกำลังครอบครองอยู่ที่แก่นกายร้อนๆ


อื้อ...มะ...อ่อก.กก..


ผมได้แต่ประท้วงในลำคอให้คนจอมบงการมันลดอารมณ์ตัวเองลงบ้างแต่ดูท่าตอนนี้อารมณ์มาร์คมันคงจะแล่นขึ้นไปสุดจนเกินที่จะควบคุม ตอนนี้แทนที่ผมจะเป็นฝ่ายครอบครองท่อนเนื้อของมาร์คกลับกลายเป็นว่าท่อนเนื้อของมาร์คมันกำลังกระแทกลงเข้ามาในช่องปากของผมมากกว่า ผมปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามความต้องการของมาร์คเพราะเจ้าตัวคงจะพอใจมากกว่าการที่ผมพยายามอย่างเงอะงะ มือหนาขยุ้มกลุ่มผมพร้อมกับกดศีรษะลงมาสะโพกสอบก็เด้งสวนขึ้นมาเป็นระยะอยู่ค่อนข้างนานพอสมควรจนผมแทบจะทนไม่ไหวน้ำตามันไหลออกจากหางตาอย่างห้ามไม่ได้เพราะความจุกและความคับของสิ่งที่กำลังกระแทกลงมาเริ่มรุนแรงขึ้นทุกขณะ


 อ่า...แบมแบมแบมแบม...


มาร์คครางกดต่ำออกมาอีกครั้งกระแทกสะโพกเน้นๆขึ้นมาอีกสองสามที่ก็กระตุกและปล่อยของเหลวเต็มไปทั่วโพลงปาก ผมได้แต่อมน้ำที่ถูกปลดปล่อยออกมาเมื่อครู่ค้างไว้อย่างนั้นเมื่อแก่นกายมันถูกถอนออกไป


กลืนลงไปสิคะคนเก่ง


อึก...


ผมกลืนมันลงไปอย่างว่าง่าย มาร์คจับร่างของผมผลิกให้เป็นฝ่ายนอนหงายส่วนเจ้าตัวก็เข้าคร่อมร่างใช้มือเช็ดคราบน้ำที่มันทะลักออกมาจากมุมปากของผมก่อนจะส่งริมฝีปากร้อนเข้ามาช่วยเช็ดคราบนั้นอีกแรง


หวา...ร้องไห้ทำไมคะ...มาร์คทำแรงไปเหรอ?”


ไม่รู้ตัวเองหรือไงถามจริง? ผมได้แต่ยู่ปากให้กับคนตรงหน้าที่เพิ่งจะเกลี่ยคราบน้ำตาออกไปให้อย่างเบามือ ไม่ต้องมาทำเป็นสุภาพบุรุษตอนนี้เลยไม่ทันแล้วคนเจ้าเล่ห์


คนเจ้าเล่ห์มันกดครอบครองเข้ามาที่ริมฝีปากของผมอีกครั้งเข้าครอบครองเหมือนๆที่เคยทำแต่ทำไมถึงไม่รู้จักเบื่อหน่าย สันจมูกโด่งๆเริ่มคลอเคลียไปตามลำคอที่เต็มไปด้วยรอยรักที่ตัวเองเป็นคนทำ กระดุมเสื้อค่อยๆถูกปลดลงจนเกือบถึงเม็ดสุดท้าย ปลายลิ้นร้อนเข้าครอบครองตุ่มไตเม็ดเล็กๆที่อยู่บนตัวผม มันเกี่ยวกระวัดตวัดละเลงไปทั่วจนเกิดเสียงและเฉอะแฉะไปทั่วบริเวณ ผมแอ่นอกดันสะโพกรับไปกับทุกความวาบหวามมือก็คล้องอยู่บนลำคอแกร่งลูบผ่านไปตามแผ่นหลังกว้างที่ครองครองอยู่เหนือร่างกายของผม


อันเดอร์แวร์ของผมถูกมือหนารั้งลงไปจนมันหายไปจากร่างก่อนที่มาร์คจะยกร่างของผมขึ้นมาจัดการให้เราอยู่ในท่านั่งเหมือนตอนแรก ผมยังคงโอบรั้งลำคอมาร์คเอาไว้ เมื่อไหร่ไม่รู้ที่มาร์คมันถอดกางเกงของตัวเองออกไป


อ๊ะ....


นิ้วแกร่งที่ถูกแทรกผ่านช่องทางรักเข้ามาโดยไม่บอกล่วงหน้าทำผมสะดุ้งตัวโยนกอดก่ายกระชับลำคอหนาให้แน่นยิ่งขึ้นกว่าเดิม


อื้อ...มาร์คคค ผมบิดเร่ากระสับกระส่ายไปมาเมื่อนิ้วร้ายๆเริ่มเร่งจังหวะเข้ามาแรงขึ้นเรื่อยจากสองเป็นสาม ตัวของผมตอนนี้อยู่ไม่สุกขับเคลื่อนไปตามแรงที่มาร์คมันส่งปรนเปรอมาให้ ผมกดจูบลงไปที่ริมฝีปากของอีกคนเพื่อเริ่มระบายความกระเส่าของตัวเอง สะโพกก็บดเบียดลงไปเพราะความเสียวจนบางครั้งมันถูลงไปโดนกับสิ่งที่ผมคร่อมอยู่ ไม่นานนิ้วของอีกคนก็ถูกชักออกไปแทนที่ด้วยสิ่งที่อยู่ใต้ร่างสะโพกของผม แก่นกายใหญ่แทรกเข้ามาในช่องทางคับแคบจนผมจุกและเจ็บไปพร้อมๆกัน ผมกอดมาร์คมันไว้แน่นกว่าเดิมอีกทั้งน้ำตาที่แห้งไปมันเริ่มไหลลงมาอีกระรอก


อ่า...ขยับหน่อยครับ


นี่เป็นครั้งแรกจริงๆที่ผมนั่งอยู่บนตัวของมาร์ค ครั้งแรกที่มีอะไรกันแล้วเราอยู่ในท่าแบบนี้ ผมเริ่มขยับตัวขึ้นลงไปตามสัญชาติญาณที่คิดว่ามันควรจะต้องทำแบบนี้ ผมค่อยๆขยับร่างตัวเองขึ้นลงอย่างช้าๆมันเจ็บมากเพราะไม่มีตัวช่วยใดๆช่องทางภายในยังคงบีบรัดไปทุกการกระทำ


แบม...อย่าเกร็ง


อ่ะๆ...อื้อๆๆมาร์คคค..อ่ะอ๊าๆๆ...ผมครางลั่นเมื่อแก่นกายเข้ามาได้อย่างเต็มตัว ผมบดสะโพกลงไปเมื่อเริ่มปรับตัวได้โดยมีมาร์คช่วยบังคับทิศทางจับอยู่ที่สะโพกให้ผมกดลงไปตามจังหวะบางทีก็ส่วนสะโพกของตัวเองจนโดนจุดที่ทำให้ผมครางออกมาอย่างหนักหน่วง


อื้อๆๆ...อ่ะฮะ...ลึกไปแล้วอึก...อื้อๆๆ


นาทีนั้นผมแทบไม่รับรู้อะไร สมองมันว่างเปล่าขาวโพลนไปหมด แต่ก็ยังไม่วายขยับสะโพกขึ้นลงปรนเปรอคนใต้ร่างให้มีความสุข ผมรู้แค่ว่าต้องทำให้คนตรงหน้าพอใจให้มากที่สุด ให้มีความสุขไปพร้อมๆกับผม


มาร์ค...อืมมมม...อย่าทิ้งแบมไปนะ


ผมพูดออกมาทั้งที่ร่างกายยังขยับขึ้นลงมือทั้งสองขย้ำไปทั่วกลุ่มผมที่เจ้าของซุกอกที่บริเวณหน้าอกของผม


ถึงแบมไม่ขอมาร์คก็ไม่มีวันทิ้งแบม สะโพกหนาสวนขึ้นมาแรงกว่าเดิมหลังจากที่พูดออกมาบ้าง มาร์คจับร่างผมให้กระชับแนบแน่นยิ่งขึ้น อุ้มผมขึ้นจากเตียงในท่าลิงอุ้มแตงโดยที่ตอนนี้มาร์คเป็นฝ่ายสวนสะโพกขึ้นมาเรื่อยๆ มาพาผมมาหยุดอยู่ที่กระจกใสบานใหญ่ ดันแผ่นหลังผมจนแนบติดลงไปกับกระจกที่เพิ่งจะถูกเปิดม่านออก ผมรู้สึกว่าผมกำลังถูกกระแทกอยู่กลางอากาศแต่มีตัวของมาร์คคอยยึดเอาไว้ มาร์คกระแทกแก่นกายลงมาเรื่อยๆก่อนที่จะจับร่างผมให้พลิกหน้าออกไปทางกระจกใส


พระอาทิตย์กำลังจะขึ้นแล้ว มาร์คไม่ได้ผิดสัญญานะ


อ๊ะๆๆ....อื้ม...


แล้วมาร์คก็อุ้มแบมอยู่ด้วย


อ่ะๆ...ข...ขี้โกง...อื้อออ...อ๊ะๆๆถึงปากของผมกำลังจะด่า แต่ตาก็มองไปข้างหน้าผ่านกระจกใสที่ไม่รู้ว่าถ้าเกิดมีใครผ่านมาบังเอิญเห็นคงได้ดูหนังสด กระจกใสที่ทำให้เห็นทรรศนียภาพของทะเลยามเช้าที่ดวงอาทิตย์กว่าครึ่งดวงกำลังจะขึ้นสู่ขอบฟ้า


ผมก็อยากจะสนใจมองภาพดวงอาทิตย์ที่มันกำลังขึ้นจากขอบฟ้า ถ้าไม่ติดกว่าการที่คนข้างหลังมันกำลังกระแทกสะโพกเข้ามาจนทำให้ผมเสียวจวนจะขาดใจตายผมคงจะพูดออกมาว่ามันสวยงามมากแค่ไหน มึงนี่มันจริงๆเลยมาร์ค


เสียวจะตายอยู่แล้วยังมีหน้ามาเล่นอะไรแบบนี้อีก มาร์คแม่งบ้า บ้าๆๆๆ


ไม่ไหวแล้ว...อื๊อออ...ม..มาร์ค...


สิ้นเสียงผมกระตุกเกร็งพร้อมกับปลดปล่อยออกมา คราบน้ำมันคงจะเปื้อนไปทั่วกระจก ส่วนมาร์คยังคงซอยสะโพกลงมาไม่ยั้ง


อืมมมเมีย...เมียมาร์คน่ารักที่สุดเลย


ไม่ลืมจะทิ้งคำพูดที่ชวนให้คนฟังหมั่นไส้ มาร์คกระแทกสะโพกลงมาย้ำๆอยู่หลายครั้งไปพร้อมๆกับเสียงครางกดต่ำปล่อยน้ำรักไปทั่วช่องทางที่ยังคงคาท่อนเนื้อเอาไว้


รอบเดียวก็พอเนอะเดี๋ยวเมียช้ำหมด


เพิ่งจะรู้?...


พระอาทิตย์ขึ้นสวยใช่ไหมล่ะ


 


กลับไปอ่านต่อ  >> http://goo.gl/KMrGRn

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[NC] Sensitive Bro -3 [Chapter 17]

เล่นละเลงรัก NC 3 [CH-12]

เล่นน้อง NC 1 [CH-2]