[NC] Sensitive Bro -2 [Chapter 13]

CUT
เปลือกตาสีอ่อนหลับพริ้มรับกับสัมผัสที่เข้ามา มันทั้งอ่อนละมุนแต่ก็พร้อมที่จะเผาเขาให้กลายเป็นจุล ริมฝีปากล่างถูกขบกัดเบาๆ มือหนาทาบทับมือเล็กที่วางอยู่บนใบหน้าตนให้เคลื่อนย้ายไปอยู่กึ่งกลางลำคอก่อนจะเลื่อนมือตัวเองลงไปโอบรั้งเอวที่คุ้นมือ โน้มหน้าเอียงองศาให้พอดีกับใบหน้าที่เห่อร้อน สอดแทรกปลายลิ้นเข้าไปกระชับความสัมพันธ์ให้แนบแน่นขึ้น ก่อนจะซึมซับความหวานที่อยู่ภายในจนมือเล็กกดเน้นน้ำหนักลงไปบนคอแกร่งๆ
อือ...
แมวน้อยเริ่มครางรับเมื่อความหวานมันลอยฟุ้งอยู่เต็มอากาศ ผมที่ยังไม่ทันแห้งก็ถูกมือเล็กๆขยำเล่นอย่างลืมตัว
เสียงกระทบกันของลิ้นและเรียวปากเริ่มดังมาแทนที่เคล้ากันไปกับเสียงครางเบาๆถึงแม้จะให้อารมณ์ไม่เหมือนกันแต่ก็ถือว่าเข้ากันได้อย่างลงตัว มือใหญ่เริ่มสำรวจความนุ่มลื่นของผิวพรรณลูบไล้ภายใต้สาปเสื้อก่อนจะไปหยุดอยู่บนจุดไวต่อประสาทสัมผัส
อื้อ..
แมวน้อยของหมาป่าแอ่นสะดุ้งรับกับกรงเล็บที่แตะลงมาโดยไม่บอกล่วงหน้า ก่อนที่ปลายนิ้วจะกดเน้นลงไปอย่างสม่ำเสมอทั้งสองข้างโดยไม่ให้น้อยหน้ากัน
ปึก
แผ่นหลังบางถูกทาบไปกับบานตู้เสื้อผ้าทางด้านที่ปิดอยู่ มือเล็กลื่นลงมาอยู่ที่ลำคอส่วนอีกข้างประคองรับใบหน้าคม บีบคลึงไปตามลำคอแกร่งเมื่อจังหวะปลายนิ้วมันย้ำถี่เร็วขึ้น คลอไปกับการบดเบียดริมฝีปากที่กำลังช่วงชิงลมหายใจ พอกินจนเริ่มอิ่มกับส่วนนี้ก็ปล่อยให้ปากอิ่มๆได้พักผ่อนชั่วคราว ไล่เรียวปากลงมาลิ้มชิมลำคอหอมกดจูบย้ำๆถึงใจอยากจะขบเม้มสร้างรอยบนตำแหน่งนี้มากแค่ไหนก็พยายามระงับข่มใจเพราะไม่อยากให้อีกคนต้องตกเป็นเป้าสายตา
ฝ่ายร่างที่ปากกำลังว่างก็อาศัยจังหวะกอบโกยลมหายใจ แหงนเชิดใบหน้าหวานๆแต่ก็ต้องแอ่นอกรับแรงสะกิดจากปลายนิ้วอยู่เป็นระยะ ไม่กี่อึดใจใบหน้าที่เชิดอยู่ก็ต้องร้อนผ่าวหนักกว่าเดิมเมื่อเจ้าของนิ้วที่เคยง่วนอยู่บนแผ่นอกเสียสละข้างลงเคลื่อนต่ำลงปลดเปลื้องเสื้อผ้าในส่วนล่างออกไปก่อนจะจ่ออยู่ที่กึ่งกลางลำตัว ส่วนอ่อนไหวถูกครอบครองด้วยมือหยาบแถมยังมีปฏิกิริยาต่อสิ่งเร้าจนเจ้าของแทบแทรกแผ่นดินหนี
ฮะ...อื้มมมมมันเสียวจนต้องกดใบหน้าลงไปหน้าแผ่นอกแกร่งๆแทน ขนอ่อนๆตามลำตัวมันลุกกราวไปหมดเมื่อพี่ชายกำลังปรนเปรอจนร่างบางสั่นระริก เสียวจนแทบจะขาดใจเมื่อร่างกายถูกปลุกเร้าไปทั้งส่วนบนและส่วนล่าง มือเล็กหาที่เพิ่งพิงโดยการสอดไปใต้วงแขน ปลายเล็บจิกลงบนไหล่เนินบ่ากว้างๆยิ่งเป็นตัวปลุกเร้าให้คนพี่มีอารมณ์ร่วมเสียจนจินตนาการถึงตอนที่ร่างเล็กกำลังถูกร่างกายของตนเข้าแทรก ยิ่งใบหน้าหวานส่ายอยู่บนอกที่หัวใจกำลังเต้นไม่เป็นจังหวะของตนยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้นเท่าไหร่มาร์คก็ยิ่งอารมณ์พุ่งพล่านก่อนจะย้ายปากอุ่นๆและลิ้นร้อนๆเข้าไปเสริมทับจ่ออยู่บนยอดอกที่กำลังแข็งสู้ทั้งนิ้วและลิ้น
ฮึก...ม..มาร์คอื้ม...
ฮ่ะ...
ขาเรียวสั่นจนแทบประครองร่างตัวเองเอาไว้ไม่ไหว ปลดปล่อยน้ำรักจนเต็มฝ่ามือหนา ตากลมปรือปากอิ่มหอบเผยอหายใจหอบถี่ แต่ก็ใช่ว่าจะได้พักแรงอารมณ์เมื่อนิ้วที่เปื้อนคราบน้ำป้ายอยู่บนช่องทางรักก่อนจะกดมันเข้าไปในผนังที่ตอบรับอย่างดี หน้าเล็กๆซุกกลับเข้าที่เดิมทันทีที่ถูกกระทำ เสียงครางอย่างไม่ทันตั้งรับทำให้หมาป่าพอใจถึงมากที่สุด เล็บที่วางอยู่บนไหล่แกร่งออกแรงจิกลงไปจนเจ้าต้องกัดปากรับแต่ก็ยังทำหน้าที่ตนอย่างไม่ขาดตกบกพร่องกดเพิ่มจำนวนนิ้วย้ำๆเข้าไปพร้อมกับยกต้นขาเนียนขึ้นมาแนบลำตัว ร่างบางเซเกือบเสียหลักแต่จะกลัวอะไรเมื่อมีคนที่แข็งแรงกว่าสามารถปกป้องและประคองต่อไปได้
ม..มาร์ค ฮ่ะ อ่ะ.. ความเสียวมันมักจะมาคู่กับความสับสน คิ้วเรียวขมวดจนสีหน้าบิดเบือนไปตามแรงอารมณ์ อยากจะออกปากห้ามเพราะกำลังจะทนไม่ไหว เหมือนกับร่างมันพร้อมจะระเบิดยิ่งนิ้วยาวๆกำลังกดย้ำลงมาบนจุดรับสัมผัสความเสียวมันก็ยิ่งแผ่ซ่านไปในทุกๆอณู
อยากจะอดทนรอปรนเปรอความสุขให้คนตัวเล็กอีกนิดแต่หมดเวลาของความอดทน  กระตุกผ้าที่พันรอบท่อนล่างจนกายเปลือยเปล่ายกขาเรียวๆให้กระชับยิ่งขึ้นก่อนจะสอดแทรกความเป็นชายเข้าไปที่ละส่วน
อ๊ะ!”
ร่างบางสะดุ้งหวีดเสียงรับความใหญ่ที่จ่อเข้ามา คนเป็นพี่พยายามจะทำมันอย่างนุ่มนวลที่สุด อยากจะลบภาพความรุนแรงที่เคยมีให้ เผื่อบางทีแบมแบมอาจจะรู้สึกดีกว่าที่เป็นอยู่ ค่อยๆควบคุมสติใช้ความใจเย็นเข้าช่วย ประกบริมฝีปากเข้าไปทักทายกับปากอิ่มๆอีกครั้ง มือที่ว่างก็ลูบไล้ไปตามต้นแขนเพื่อปลอบโยนเด็กน้อยที่รู้ดีว่าจังหวะนี้จะต้องเจ็บไม่มากก็น้อย
อืม...ขอโทษ..ที่ทำให้ต้องเจ็บอีกแล้ว
แบมแบมไม่ได้ว่าอะไร มาร์คค่อยๆหยัดสะโพกเข้าออกอย่างช้าๆข่มอารมณ์และความเสียวที่สัมผัสกับผนังที่ตอดรัดเขาอยู่เสมอ
อ๊ะๆ ๆหยดน้ำใสไหลเล็ดออกจากหางตาเป็นระยะเมื่อความเจ็บยังคงมีถึงแม้จะมีความเสียวเข้ามาปะปนบ้างแล้ว สะโพกสอบหยัดเข้าหาร่างเล็กที่บดเบียดแนบชิดกันจนแทบหลอมรวมเป็นหนึ่ง คนตัวเล็กเริ่มกัดริมฝีปากเข้าหากันเมื่อรู้ตัวว่ากำลังส่งเสียงออกมามากเกินไปแต่ก็ต้องส่ายหน้าเมื่อความจุกและความกระสันมันกำลังเข้ามาเล่นงาน
อ่า...แบมแบม...เสียงแหบพร่ากระซิบเร้าข้างๆใบหูพร้อมกับลมหายใจที่รดต้นคอ จะมีอะไรทำให้รู้สึกไปได้มากกว่านี้อีก
ดีใช่ไหม...กำลังรู้สึกดีอยู่หรือเปล่าแบมแบมอืม..
พั่บๆๆ...
ไม่มีเสียงตอบกลับมีเพียงปลายเล็บที่กดเน้นเข้าที่บ่าให้แรงกว่าเดิม ปากหยักเริ่มหาของเล่นใหม่ไปพลางๆระหว่างหยัดกายอย่างสม่ำเสมอ ยอดอกสีหวานคือของเล่นชิ้นต่อไปถึงแม้เสื้อจะเป็นอุปสรรคแต่พอมันเลิกขึ้นแบบนี้กลับยิ่งสร้างความน่าสนใจคล้ายกับได้ค้นหาอะไรซักอย่าง
ม...มาร์ค...คะ...เค้าไม่ไหวแล้ว...ฮึกอื้อๆ
ขออีกนิดนะคนเก่ง อื้มมม...
ปึงๆๆ!
มาร์ค!”
ตากลมโตเบิกกว้างและทุกๆอย่างหยุดชะงัก มาร์คหยุดการกระทำชั่วอึดใจเมื่อประตูห้องที่อยู่ไม่ไกลถูกเคาะเสียงดัง ตามด้วยเสียงเรียกของคนที่อยู่หลังบานประตู
ไม่ยอมหรอก...ไม่มีทางให้ศัตรูหัวใจมันมาทำลายความสุขในตอนนี้แน่ๆ
อ๊ะ..หลุดเสียงร้องออกมาจนต้องรีบใช้มือเข้ามาปิดปากกลัวเสียงร้องมันจะเล็ดลอดออกจากห้อง แบมแบมยังไม่รู้สาเหตุของการมาเคาะประตูครั้งนี้ของบุคคลนั้น หรือว่าจะได้ยินเสียงที่เขาเผลอร้องออกไปก่อนหน้านี้ แต่ดูท่าอีกคนกลับไม่ได้รู้สึกอะไร สะโพกหนาเริ่มบทรักอีกครั้งคราวนี้จังหวะที่เคยๆมันดูร้อนแรงและรวดเร็วกว่าเดิมจนมือเล็กที่ปิดปากไว้ต้องกดแรงลงไปอีกเท่าตัว
ห่ามาร์ค ไอแจ็คสันโทรมาบอกว่าที่คณะตามมึง
ปึงๆๆ!
หัวทุยส่ายไปมามืออีกข้างก็ทุบประท้วงร่างที่กำลังโถมจนตัวแบมแบมโยนไปตามจังหวะ ถ้าไม่มีมือหนาๆค่อยประครองเอาไว้ป่านนี้เขาคงล้มไปนานแล้ว
มึงอยู่มั้ย ปิดเครื่องทำเหี้ยอะไร รับโทรศัพท์มันด้วย!”
ปึงๆๆ

อ่าแบมแบม...
พั่บๆๆ
 ไม่ตอบเพื่อนตัวเองแต่ดันเลือกที่จะครางออกมาไม่รู้เวลาแถมยังเร่งจังหวะกดย้ำเข้าไปทั้งหนักและถี่ เหมือนจะไม่ได้ตั้งใจแต่ก็เต็มใจ ดวงตาที่โตอยู่แล้วเมื่อได้ยินความไม่รู้จักกาลเทศะของพี่ชายกลับโตยิ่งขึ้นเพราะสิ่งที่มาร์คทำอยู่มันกำลังทำให้แบมแบมเป็นบ้า ถ้าเกิดพี่โซ่ได้ยินและสงสัยมันจะเกิดอะไรขึ้น
ควายเอ้ย.. คราวนี้เป็นเสียงสบถจากคนข้างนอกและการจิปากออกมาเบาๆแทน

อืมมมมแบมแบม…”
เหมือนว่าเสียงเรียกจะเงียบไปแล้วแต่เจ้าของแรงหยัดยังไม่วายปล่อยเสียงกระเส่าต่ำๆออกมา คนฟังไม่รู้จะเอาหน้าไปไว้ที่ไหนถึงแม้คนที่อยู่ข้างนอกอาจไม่ได้ยินแต่ก็เหมือนว่าเรากำลังทำอะไรกันต่อหน้าคนอื่น แบมแบมกำลังรู้สึกแบบนั้น แต่สิ่งที่มาร์คกำลังกระทำมันก็ยังสร้างความเสียวกระสันบีบคั้นไปทั่วปลายประสาท
ฮึก...ฮ่ะทนเก็บข่มอาการจนอารมณ์มันจะแตะถึงฝั่งใกล้เข้ามาเรื่อยๆ ร่างเล็กกระตุกเกร็งไปก่อนตามด้วยของเหลวที่เปรอไปตามลอนบนหน้าท้องแกร่ง
แบมแบมแทบสลบลงไปคาอกก่อนที่สะโพกหนาจะเร่งซอยถี่รัว
อ่า...
เสียงกดต่ำแผ่วเบาตามมาหลังจากที่ร่างหนากดแท่งร้อนเน้นย้ำอยู่สองสามครั้ง ปลดปล่อยน้ำรักอุ่นร้อนอัดเข้าไปในผนังอุ่นจนเจ้าของเสียววาบไปทั่วท้อง
อุ้มร่างที่เปรอะไปทางหยาดรักทั้งหยาดเหงื่อเข้าหาแผ่นอกก่อนจะพาเข้าไปในห้องน้ำ คงต้องช่วยร่างเล็กๆที่หมดเรี่ยวแรงชำระร่างกาย ส่วนตัวเองก็คงได้อาบน้ำอีกรอบ แต่กว่าจะอาบเสร็จทั้งคู่ก็ใช้เวลาไม่ต่ำกว่าชั่วโมงอยู่ในห้องน้ำ คงไม่ต้องเดาว่ากว่าจะอาบเสร็จร่างเล็กๆจะต้องผ่านอะไรไปบ้าง
 กลับไปเม้นได้น้า ไม่บังคับแต่อยากอ่าน »

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[NC] Sensitive Bro -3 [Chapter 17]

เล่นละเลงรัก NC 3 [CH-12]

เล่นน้อง NC 1 [CH-2]