[NC] Sensitive Bro -3 [Chapter 17]


CUT
หลับก็ดี...มาร์คจะได้ทำอะไรสะดวกๆ
            หัวใจของแมวน้อยเริ่มเต้นไม่เป็นจังหวะ ประโยคล่าสุดทำให้แบมแบมหวั่นใจว่าคืนนี้คงจะหาทางรอดได้ยาก
            ก็สำหรับแบมแบมการมีเซ็กซ์มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆและเรื่องที่คิดว่าจะคุ้นเคยได้เลยถึงแม้ว่าคนเป็นพี่จะหยิบยื่นประสบการณ์มาให้ในหลายต่อหลายครั้ง
            แต่ทุกครั้งมันก็ต้องแลกมาด้วยความเจ็บปวดกว่าที่จะกลายเป็นความสุขสม แย่นิดหน่อยตรงที่ความเจ็บปวดเป็นสิ่งที่แบมแบมจดจำมันได้มากกว่าจึงพยายามหลีกเลี่ยงให้ได้มากที่สุดถ้ามันพอจะหลีกเลี่ยงได้
            เปลือกตาคู่สวยยังคงปิดสนิท แต่จิตใจมันพองโตหนักขึ้นในทุกๆการกระทำที่พี่ชายเริ่มให้ความสำคัญกับร่างกายของเขา เอวคอดถูกลูบไปตามความเว้าโค้ง ความเนียนลื่นมันทำให้มือสากไม่อยากละออกไปไหน พอๆกับปลายจมูกที่สูดหายใจไปตามกลุ่มผมนุ่มและกลิ่นหอมจางๆของแชมพู แผ่นหลังที่เล็กกว่ามากถูกบดเบียดเข้าหาด้วยแผ่นอกร้อนๆ สองร่างอยู่ภายใต้ผ้าห่มผืนหนาทุกอย่างถูกขับเคลื่อนไปตามความพึงพอใจของคนที่กำลังต้องการ ต้องการที่จะเสพทุกๆอย่างในตัวของร่างเพรียวๆที่กำลังเย้ายวนอยู่ด้วยการแค่นอนตัวสั่นระริก
            ฮะ..อึก..
            เสียงเล็กๆที่ผ่านการข่มกลั้นกำลังเล็ดลอดผ่านลำคอ นิ้วเล็กๆจ่ออยู่ที่ปากอวบอิ่มเพื่อกักกันการเปล่งเสียงเมื่อจุกเล็กๆบนตัวถูกสัมผัสด้วยปลายนิ้ว
            ถ้ามันแค่แตะลงไปเฉยๆเจ้าพวงแก้มที่เริ่มร้อนผ่าวคงไม่เกิดอาการอย่างที่เป็น
            หลับแล้วทำไมตัวสั่นเชียว
            กระเซ้าที่ลำคอแถมยังปล่อยพ่นลมจากริมฝีปากร้อนๆไปกระทบเนินผิว แบมแบมหดย่นลำคอหนีแต่ก็ยังไม่กล้าลืมตา นิ้วเรียวๆไต่ไล่วนไปตามเม็ดเนื้อนูนๆสีชมพูอ่อนจนคิ้วที่อยู่บนเปลือกตาที่ปิดขมวดเข้าหากัน ปากอิ่มที่ถูกนิ้วเล็กของตนกลั้นไว้เริ่มเผยอหอบไปตามการเล่นระดับของปลายนิ้วด้านๆ
            พ..พ.ฮึก.พอแล้ว...
            แมวน้อยร้องขอเสียงสั่น พยายามควบคุมความเสียวที่แผ่ซ่านไปทั่วปลายประสาท เมื่อปลายนิ้วยาวๆมันไม่เคยรู้จักพอเขี่ยจุกทั้งสองจนแข็งสู้มือ มีหรือที่หมาป่าจะยอมหยุดการกระทำเมื่อแมวน้อยเปิดเผยออกมาแล้วว่าแมวน้อยของเขายังคงตื่นอยู่
             พรึ่บ..
            ผ้าห่มผืนหนาถูกดึงออกเผยให้เห็นร่างสองร่างที่ยังคงแนบชิดกันอยู่บนเตียง มาร์คยอมหยุดแกล้งหน้าอกเล็กๆนั่นก่อน แบมแบมที่ตอนนี้ได้รับการพักความเสียวชั่วคราวถูกพลิกตัวให้หงายหน้าขึ้นมาเผชิญกับร่างที่คร่อมอยู่ด้านบน
            อย่า...ฮึกแกล้งเค้าเลยนะ พรุ่งนี้เค้าต้องไปโรงเรียนนะ
            มาร์คไม่ได้อยากจะแกล้งตัวซักหน่อย...แต่ก็ต้องโทษตัวเองที่เกิดมาน่ารักน่าสัมผัสไปซะทุกส่วนอยู่แบบนี้
            อื้อมาร์ค..”       
            แบมแบมเอ่ยชื่ออีกคนออกมาเพราะนอกจากจะไม่ฟังที่กำลังขอแล้วยังค่อยๆจัดการปลดกระดุมชุดนอนเขาออกอย่างใจเย็นอีกด้วย ผิดกับแบมแบมที่มีแต่ความเลิกลั่กถึงจะไม่อยากถูกกระทำแต่ก็ทำได้เพียงนอนดูเสื้อตัวเองถูกปลดกระดุมออกจนหมด
            ผิวเนียนขาวจัดที่เพิ่งเผยให้เห็นกำลังอยู่ในสายตาของหมาป่าที่เป็นคนแหวกตั้งแต่ปกคอเสื้อลงมากับมือ เสื้อลายสก็อตสีฟ้าอ่อนถูกแบะคาไว้บนไหล่ขาวไม่ได้อยู่ในความสนใจของมาร์คเท่ากับร่างท่อนบนที่ไร้การปกปิดและดูหมิ่นเหม่ ตากลมหลบสายตาที่จดจ้องอยู่แต่บนเรือนร่างของตนจนคนสังเกตอยู่อดที่จะเอ็นดูในความขี้อายไม่ได้
            ริมฝีปากแห้งจัดการทำให้มันชุ่มชื้นด้วยการใช้ปลายลิ้นเลียไปทั่วเรียวปากบนก่อนจะจัดการทำแบบที่ทำกับตัวเองให้กับเล็กที่นอนราบอยู่ จุกเล็กๆถูกรุกล้ำอีกครั้งแต่คราวนี้เป็นลิ้นร้อนที่ตวัดลงมา แผ่นอกเล็กแอ่นขึ้นเล็กน้อยเมื่อความเสียวแตะเข้ามาให้ได้ทรมานอีกครั้ง
            “อึก... อย่าทำเค้าเลยนะ...ห่ะ..ให้เค้านอนเถอะนะ..
            “อืม...เอายังไงดี
            เจ้าของเรียวลิ้นยอมละออกจากจุกนุ่มรสหวาช้อนสายตาขึ้นมองใบหน้าที่ร้อนฉ่าแถมตอนนี้ยังดูทรมาน เกร็งหอบหายใจไม่เป็นจังหวะแบบนั้นมาร์คก็อดที่จะเป็นห่วงไม่ได้
            งั้นจูบมาร์คก่อน แล้วจะให้นอน
            “...ตากลมทอดมองร่างที่คร่อมอยู่โดยค้ำยันฟูกเตียงเอาไว้ ใบหน้าแดงระเรื่อตอนนี้กลับสู่ภาวะปกติ กระพริบตาปริบๆมองคนที่เพิ่งจะเปิดโอกาสให้ตัวเองได้ไม่ต้องเจ็บตัว
            เอื้อมขึ้นมาจูบ...
            แค่จูบใช่ไหม...ถ้าแลกกับสิ่งที่กำลังจะถูกกระทำเมื่อครู่มันก็ดีกว่ากันเยอะ
            แบมแบมสูดลมหายใจเรียกความมั่นใจที่มีอันน้อยนิดให้ตัวเองก่อนจะเอี้ยวตัวขึ้นไปหากลีบปากที่รอยู่ด้านบน วงแขนโอบไว้บนคอแกร่งไว้เป็นที่ยึดเกาะเพื่อไม่ให้หงายหลังกลับลงไปที่เดิม
            เนื้อปากหยุ่นนุ่มนิ่มกดลงไปบนริมฝีปาก บอกให้จูบก็จูบลงไปตามความหมายที่ตีความเอาเอง จูบแบบที่ไม่มีการสอดใส่แทรกลิ้นใดๆแบบนี้มันไม่ใช่ที่พี่ชายหมายถึงเลยแม้แต่น้อย
            แต่ก็ยังดีกว่าไม่ได้อะไรเลย...และดีกว่าไม่มีอะไรมาดึงความสนใจจากเด็กน้อยในคราบวัยรุ่น
            อื้มมมมม!” แบมแบมร้องเสียงหลงในลำคอ ดวงตาเบิกกว้างแต่ทำอะไรมากกว่านี้ไม่ได้เมื่อท้ายทอยกำลังถูกบงการให้ปากอวบอิ่มแนบชิดอยู่กับริมฝีปากร้อนๆ สาเหตุของเสียงหลงๆและร่างที่เพิ่งสะดุ้งไปคงจะเกิดจากการที่มืออีกข้างที่อยู่ไม่สุกกำลังดึงรั้งขอบกางเกงสีฟ้าอ่อนลงมาจากสะโพกที่เจ้าของยกขึ้นเพื่อเอื้อมตัวขึ้นมาจูบเมื่อครู่
            แบมแบมคงต้องเรียนรู้นิสัยที่เจ้าเล่ห์ของพี่ชายให้ได้มากกว่านี้
            ต้นขาสวยค่อยๆเผยออกเมื่อกางเกงถูกดึงร่นลงมาเรื่อยๆ แต่เจ้าของทำได้แค่ร้องท้วงในลำคอและจดจ่ออยู่กับอีกริมฝีปากเท่านั้น ถึงมือเล็กๆจะพยายามปรามแต่คงจะไม่ทันคนที่ไวกว่า เรียวขาเนียนถดเข้าหาตัวเองเมื่อกางเกงตัวเดิมถูกโยนทิ้งไปอีกทางมาร์คใช้จังหวะนั้นแหวกเรียวขาให้แยกออกก่อนจะแทรกตัวเข้าไปตรงกลางแล้วกดร่างบางให้ลงไปนอนราบตามเดิมโดยที่ริมฝีปากยังประสานกันอยู่
            อ่อยอ๊ะ...อื้อ..
            มาร์คไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองผิดสัญญาเลยซักนิด ก็ที่บอกว่าจะจูบแล้วจะให้นอน...ตอนนี้แบมแบมก็กำลังนอนอยู่จริงๆ
            มือหนาลูบไปตามต้นขาที่ปราศจากอาภรณ์ใดๆยกเว้นอันเดอร์แวร์สีขาว เรียวปากจผละออกจากเยลลี่สีแดงก่อนจะจูบไล่มาตั้งแต่ลำคอระหง ลาดไหล่นวลเนียน ไหปลาร้าคู่สวยจวบจนมาถึงยอดอกที่โปรดปราน แบมแบมได้แต่จิกเล็บลงไปบนผืนผ้าปูที่ตอนนี้ยับย่นไปหมด ลิ้นร้อนค่อยๆตวัดปลายลงไปบนสิ่งที่นูนอยู่บนแผ่นอกบางจนตอนนี้เปียกชุ่มไปด้วยน้ำใส ท้องแบนราบยุบพองไปตามความเสียว ส่วนปลายเท้าที่แยกออกจากกันก็จิกทิ้งน้ำหนักลงไปบนเตียง
            ฮ๊ะ..ฮึก...
            สะโพกมนเริ่มถูกลูบคลึงไปพร้อมกับริมฝีปากที่ยังคงฉกชิมเม็ดทับทิมสีหวาน ร่างเล็กเริ่มบิดไปมา อกบางแอ่นขึ้นรับกับปลายลิ้นร้อนๆ ตอนนี้คนที่เคยต่อต้านทำได้แค่แสดงความอ่อนปวกเปียกและทรมานให้เห็น ขาที่จิกอยู่บนผ้าปูสั่นไปหมดเพราะความเกร็ง ริมฝีปากที่เล่นจนหน้าอกเปียกชื้นคอยๆเคลื่อนลงมาขบเม้มที่ช่วงสะดือจนหน้าท้องหดเกร็ง สันจมูกไล้ไปตามผิวเนื้อเนียนละเอียดผ่านอันเดอร์แวร์สีขาวที่ภายในเริ่มมีบางอย่างกำลังรอคอยการปลดปล่อย แต่เขาเลือกที่จะปล่อยให้สิ่งนั้นได้รับการยกเว้นไปก่อน
            ต้นขาด้านในถูกกลีบปากค่อยๆบรรจงกดลงไปอย่างแผ่วเบา ทันทีที่ได้รับสัมผัสขนอ่อนๆก็ลุกรับความวาบหวาม มาร์คจูบไล่อย่างทะนุถนอมในทุกๆครั้งที่ริมฝีปากแตะไปบนท่อนขาจูบเม้มไปตามเรียวขาที่ราวกับหวงแหน ยิ่งปลายลิ้นและเรียวปากยิ่งลากไปอย่างแผ่วเบาเท่าไหร่แบมแบมก็ยิ่งรู้สึกมากขึ้นเท่านั้น

      
          "อื้อ..ตะ..ตัว..."
            แบมแบมสะดุ้งเบาๆและหดปลายเท้าเมื่อริมฝีปากกำลังจูบลงไปบนส่วนที่เกือบจะอยู่ต่ำสุดบนร่างกาย 

มันคือข้อเท้าเล็กๆที่ไร้จุดด่างพร้อยใดๆ
            ต..ตัว..ทำอะไร..
            “ตอนตัวเด็กๆมาร์คก็เคยจูบตรงนี้มาแล้ว...ไม่ต้องกลัวหรอก
            เขารู้ว่าแบมแบมหมายถึงอะไรถึงได้จะหดเท้าหนีแบบนั้น ส่วนคนฟังประโยคล่าสุดก็ได้แต่จ้องกลับด้วยหัวใจที่พองโตกว่าเดิม
            มาร์คเคยจูบตรงนั้นจริงๆเหรอ...แบมแบมไม่เคยอยากจะจำเรื่องราวตอนตัวเองยังเด็กได้มากเท่าตอนนี้มาก่อนเลย
            บทรักเริ่มบรรเลงไปในทิศทางของมันเมื่อคนที่หวาดกลัวในตอนแรกมีท่าทีที่ผ่อนคลายลง สองสายตาประสานเข้าหากันเมื่อพี่ชายเคลื่อนใบหน้ากับมาอยู่ในแนวขนานอีกครั้ง ตอนนี้ร่างเล็กๆไม่เหลือสิ่งปกปิดใดๆแล้ว เนื้อตัวก็เต็มไปด้วยรอยจางๆสีกุหลาบที่สรรค์สร้างขึ้นมาสดๆร้อนๆ ฝ่ามือหนาลูบพวงแก้มสีแดงที่เกิดจากอารมณ์ก่อนจะบรรจงจูบลงไปอีกครั้งโดยที่ตากลมโตก็ปิดลงรับสัมผัสอ่อนละมุน ปลายนิ้วยาวถูกส่งไปแตะอยู่ที่ช่องทางเล็กๆ แน่นอนว่าแบมแบมสะดุ้งรับเมื่อมาร์คกดมันเข้าไปในร่างกาย และคิดว่ายังไงก็คงจะหนีความเจ็บไม่พ้น
            สะโพกมนส่ายเคลื่อนไปมาหากใครเห็นคงจะคิดว่ามันเป็นการยั่วยวนเมื่อนิ้วที่ชักเข้าออกเริ่มสม่ำเสมอ พี่ชายยังคงประคบประหงมปากอิ่มๆอยู่ไม่ห่างเพื่อปลอบประโลมความเจ็บที่อยู่ช่วงล่าง บางครั้งที่นิ้วทั้งสองจี้ไปโดนจุดกระสันก็จะได้ยินเสียงเล็กๆครางเล็ดลอดออกมาให้คนฟังได้เลือดสูบฉีดยิ่งๆขึ้นไป มือหนาที่ยังว่างละออกจากใบหน้าเลื่อนลงมาบดขยี้ที่ยอดอกเพิ่มความเสียวซ่านไปจนคนเกร็งปลายเท้าแทบขาดใจ ไม่นานเท่าไหร่ก็เปลี่ยนลงมาครอบครองแท่งน้อยๆที่อยู่ใต้สะดือ ร่างเล็กเสียวจวนเจียนจะขาดใจเมื่อพี่ชายปรนเปรอไปทั้งด้านนอกและด้านใน เรียวขาจิกเกร็งสั่นระริก จนในที่สุด...
            อึก....อื้อออ...
น้ำรักที่รอการปลดปล่อยก็ปริ่มออกมาเต็มฝ่ามือร้อนๆ ขาที่เคยเกร็งอ่อนยวบปวกเปียกจนพี่ชายอดไม่ได้ที่จะจับมันให้ตั้งชันขึ้นมาทั้งสองข้าง
            น้ำรักที่ถูกปล่อยออกมาถูกป้ายไปบนช่องทางที่ขมิบรอบางอย่างโดยที่เจ้าของก็ได้แต่หน้าแดงเพราะไม่สามารถควบคุมมันได้ พี่ชายที่เปลือยกายท่อนบนเผยให้เห็นหน้าท้องที่มีมัดกล้ามเรียงตัวสวยชักแก่นกายออกมาจากกางเกงวอร์มสีดำ ฝ่ามือชักไปตามความยาวอยู่ไม่กี่ครั้งก็จัดการจับมันให้ไปทักทายบริเวณปากทางสีสวยก่อนจะจัดการใช้ส่วนหัวถูไปมาบริเวณปากทางเข้าที่รอเขาอยู่
            อือ.ตัวยะ..อย่าแกล้งเค้า
            เรียวปากยกยิ้มให้ใบหน้าที่เห่อร้อน อดไม่ได้ที่จะก้มลงไปจูบซับผดเหงื่อเม็ดเล็กๆที่เกาะอยู่บนหน้าผาก
            คนน่ารักใครๆก็อยากแกล้ง
            ดึงดูดความสนใจด้วยการคลอเคลียอยู่บนใบหน้า จังหวะที่แมวน้อยลืมเรื่องของช่วงล่างไปหมาป่าก็จัดการกดแท่งร้อนที่แข็งขืนเข้าไปทันที
            อ๊ะ!..
            ลมหายใจถูกพ่นออกมาจากต่อเสียงผวาของลูกแมวที่ดังจบไปแล้ว มาร์คพยายามผ่อนคลายตัวเองไม่ให้ทำอะไรรุนแรงเพียงเพราะอารมณ์ที่พุ่งสูงสุดจุดเดือดของตน เพราะร่างเย้าๆตรงหน้ามันเล่นงานเขามาตั้งแต่ที่นอนนิ่งๆอยู่บนเตียงแล้วล่ะ
            แก่นกายที่ถูกกลืนเข้าไปเพียงแค่ครึ่งลำมันปวดหนึบไปหมดเมื่อร่างหนาพยายามจะขยับมันอย่างค่อยเป็นค่อยไป ไม่ว่าจะอยากให้ตายแค่ไหนก็ยังกลัวแบมแบมจะเจ็บ ยิ่งนึกถึงตอนที่ทำอะไรไปด้วยอารมร์แบบครั้งนั้นยิ่งรู้สึกเกลียดตัวเองทุกครั้ง
            ผ่อนหน่อยนะตัว...มาร์คขยับไม่ได้ล..เลยอืม...
            เสียงทุ้มเอ่ยอย่างข่มจิตข่มใจ ไหนจะผนังด้านในที่ตอดรัดตัวตนจนปวดไปหมด แบมแบมก็ยังคงเกร็งมาร์คเข้าใจว่าทุกๆครั้งที่มีอะไรกันตัวเล็กคงจะยังกลัวเวลาที่เริ่มสอดใส่ใหม่ๆในทุกๆครั้ง มันคงจะเจ็บมากจริงๆ ฝ่ายเจ้าของขาเนียนที่ถูกจับเอาไว้ก็พยายามทำตามที่พี่ชายบอก เล็บทั้งสิบจิกอยู่บนผ้าปูเพื่อบรรเทาความเจ็บเมื่อมาร์คเริ่มขยับสะโพกเข้าออกถึงจะเนิบนาบแต่ก็รับรู้ได้ทุกจังหวะและการกระทำ
            อ๊ะ...อื้อๆ...มะ..จะ..เจ็บ
            ปลายนิ้วหัวแม่มือถูกใช้เป็นตัวกดซับหยดน้ำที่ไหลปริ่มบริเวณหางตาเมื่อแท่งร้อนเริ่มขยับเข้าออกได้อย่างคล่องตัว ร่างเล็กถูกดันขึ้นลงไปตามจังหวะ ขาทั้งสองถูกแยกออกกว้างกว่าเดิมเมื่อตัวตนที่แข็งร้อนถูกดันเข้าไปลึกขึ้นเรื่อยๆ
            อ๊ะๆ..อื้อๆๆ...
            ลูกแมวครางเสียงหวานเมื่อความเสียวเข้ามาแทนที่ความเจ็บ ถึงอย่างนั้นหยดน้ำตาก็ยังคงไหลออกมาไม่หยุด หัวทุยส่ายคลอนไปตามแรงรับ ผมนุ่มปลิวไปตามแรงส่าย ภาพและเสียงตรงหน้ามันเป็นตัวเพิ่มเชื้อเพลิงในกายให้โลดแล่นได้อย่างดีเยี่ยม สะโพกสอบเริ่มเร่งจังหวะเมื่ออารมณ์ไต่ขึ้นสูงเรื่อยๆ จุกสีชมพูถูกครอบครองด้วยปากก่อนจะละเลงปลายลิ้นลงไปครั้ง จนร่างข้างใต้แยกแยะไม่ออกแอ่นเด้งแผ่นอกบางครั้งก็สะโพกมนๆที่สะโพกแกร่งหยัดเข้าเต็มกำลัง
            อ๊ะ..อื้อๆ..อ๊า...อ๊ะ!มาร์คอื้อ..
            “...อ่า..อืม..แบมแบม
            พั่บ ๆ ๆ


         จัดการหยัดสะโพกเข้าเต็มกำลังเมื่อใบหน้าหวานบัดนี้เหยเกไปตามอารมณ์ ยิ่งเร่งเท่าไหร่ก็ดูเหมือนว่าความสุขที่กำลังได้รับมันยังไม่พอกลับอยากที่จะโหยหามันมากขึ้นเรื่อยๆ
            “อ๊า...มะ...ไม่ไหว...แล้วอึก...อื้อๆ..

          
           พึ่บๆๆ

            ร่างบางที่แอ่นขึ้นสูงกระตุกเกร็ง ไม่กี่วินาทีต่อมาหยาดหยดน้ำที่ปลดปล่อยก็พุ่งไปเปือนอยู่ตามลอนท้องที่ยังคงเร่งขยับไปมา แบมแบมตัวอ่อนหมดแรงทิ้งแผ่นหลังราบไปกับที่นอน มาร์คตามประกบริมฝีปากลงไปเมื่อตัวเองก็ใกล้จะแตะเพดานเต็มที
            อ่า...คนเก่ง...อีกนิดเดียว..
            สะโพกแกร่งเร่งหยัดเข้าหาร่างที่ปรือตามองอยู่คล้ายว่าใกล้จะหมดสติลง มีเพียงร่างที่เคลื่อนไปตามแรงกระแทกเท่านั้นที่ยังคงรับรู้เพราะสมองมันโหวงและโล่งไปหมด แท่งร้อนดันเข้าหนักๆถี่ออกตามอำเภอใจ เจ้าของครางต่ำฟังไม่ได้ศัพท์ ไม่กี่อึดใจก็หยัดกายอย่างหนักแน่นๆย้ำๆโดยมีแผ่นหลังเบียดขึ้นลงไปกับที่นอนเป็นตัวรองรับ วินาทีจะกำลังจะปลดปล่อยสิ่งที่ปริ่มรออยู่ออกมาก็จัดการรีบชักแก่นกายของตัวเองออกมาจากช่องทาง หยาดน้ำถูกฉีดพ่นไปตามหน้าท้องแบนราบที่ยุบพองไปตามแรงหอบหายใจของคนที่ขึ้นสวรรค์ไปก่อนหน้า ใบหน้าคมที่เต็มไปด้วยหยาดเหงื่อซบลงบนแผ่นอกบางก่อนจะโอบกระชับร่างเล็กๆเข้าหาตน เสียงหอบกอบโกยอากาศดังแข่งกับเสียงเครื่องปรับอากาศ ไม่นานปากอิ่มก็ถูกเบียดเข้าครอบครองด้วยความโหยหา ร่างหนาลุกขึ้นคร่อมร่างบางอีกครั้ง แบมแบมตาเบิกโตเพราะคิดว่าเมื่อกี้ทุกอย่างมันจะจบลงแล้ว
            ขออีกรอบนะเด็กดี ถ้านอนไม่พอเดี๋ยวพรุ่งนี้ค่อยนอนต่อในรถ

#ficsensitivebro

กลับไปเม้นได้ที่นะคร้าบ  http://goo.gl/mjrWoJ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เล่นละเลงรัก NC 3 [CH-12]

เล่นน้อง NC 1 [CH-2]