DELICIOUS DAD Nc-2 [Ch-11]

CUT
            อือ...พ..พี่มาร์ค
            ผมเรียกชื่อคนที่กำลังทำเหมือนจะกลืนกินสิ่งที่แข็งชูชันอยู่บนตัว ปลายลิ้นชุ่มน้ำยังคงละเลงและไม่มีทีท่าว่าจะหยุดลงง่ายๆ ยิ่งนานขึ้นยิ่งเร่งความเร็วและลงน้ำหนัก ทุกครั้งที่มันเสียวจนทนไม่ไหวผมมักจะแอ่นกายขึ้นไป โอบรั้งลำคอหนาให้เข้าหามากขึ้นๆ...เรียวขาทั้งสองที่มีตัวของพี่มาร์คแทรกกลางบางครั้งมันก็เสียดสีเข้าหากัน ยิ่งสร้างความรู้สึกให้ผมเตลิดแบบกู่ไม่กลับ เรียวคิ้วขมวดไปตามใบหน้าที่เหยเกไร้การควบคุม เราสบตากันอีกครั้งเมื่อพี่มาร์คช้อนตาขึ้นมาทั้งที่ยังคงง่วนอยู่กับการละเลงปลายลิ้นไปบนจุกที่แข็งสู้ รอบบริเวณมันชื้นแฉะและเต็มไปด้วยสิ่งที่พี่มาร์คทำไว้ รอยจางๆจากการลงน้ำหนักคงจะมีให้ได้เห็นหากมีแสงไฟที่สว่างเพียงพอ
            “ปลดกระดุมให้กูได้ไหม...
            พี่มาร์คละริมฝีปากออกจากยอดอกที่ชุ่มไปด้วยน้ำ ส่งสายตาฉ่ำเยิ้มพร้อมกับเริ่มโน้มใบหน้าลงมาข้างๆใบหูของผม ผมค่อยๆพยักหน้ากลับไปทั้งที่สายตายังคงจ้องมองใบหน้าที่แสนดึงดูด ค่อยๆเคลื่อนวงแขนที่เคยโอบรั้งพี่มาร์คให้ลงมาอยู่ที่ลำคอ
            มึงรู้ไหม...
            พี่มาร์คพูดขึ้นระหว่างที่ผมเริ่มปลดกระดุมเม็ดแรก
            เวลาที่มึงเป็นเด็กดี...ว่าง่ายๆ
            มึงโคตรจะน่ารัก
            พี่มาร์คคงจะอยากให้รางวัลเด็กที่ว่าง่ายด้วยการกดปลายจมูกลงมาเบาๆลงมาบนแก้มของผม เขาใช้มือลูบไปตามหัวไหล่ที่ยังคงมีเชิ้ตสีฟ้าปกปิด มันถูกร่นลงไปกองอยู่ที่กลางท่อนแขน ระหว่างที่ผมแกะกระดุมด้วยมือที่สั่นพี่มาร์คก็ใช้สายตาจับจ้องมาอย่างไม่ลดละ สายตาของพี่มาร์คมันทั้งทำให้ผมรู้สึกหวาดหวั่น แต่อีกความรู้สึกก็รู้สึกว่าสายตาคู่นั้นมันถูกใช้เพื่อมองผมเท่านั้น พี่มาร์คที่อยู่ตรงนี้ก็เป็นพี่มาร์คที่ผมจับต้องได้ พี่มาร์คที่เป็นพี่มาร์คของผมในตอนนี้
            พี่มาร์คจับมือที่จัดการปลดกระดุมครบทุกเม็ดจนเสร็จให้ขึ้นไปวางอยู่แนบลำคอ ลำคอที่เห็นเส้นเลือดได้อย่างชัดเจน ใช้มือของผมลากไปตามเนื้อผิวกาย มันกระตุกเล็กน้อยเมื่อฝ่ามือไปกระทบกับเนื้อผิวกายที่บริเวณช่วงอก ผมเม้มริมฝีปากตัวเองแน่นเมื่อฝ่ามือถูกควบคุมให้ลากมาจนถึงรอยสักบนตัว ถึงจะมองเห็นจากแสงที่สลัวแต่ก็รู้ได้ว่ามันคือรอยสัก รอยสักที่เป็นรูปขนนกอยู่บนอกข้างขวายิ่งสร้างความน่าหลงใหล ดึงดูดผมเข้าไปไม่รู้จักจบจักสิ้น พี่มาร์คหยุดฝ่ามือของผมไว้ที่ตรงนั้นพอดีจนผมต้องเงยหน้าขึ้นไปมอง
            ทำแบบนี้
            มึงจะไม่เสียใจใช่ไหมแบมแบม
            ผมไม่รู้หรอกว่าผมจะเสียใจหรือเปล่า มันคงต้องเสียใจใช่ไหมถ้าเกิดสิ่งที่เราต้องการมันไม่เป็นไปตามที่หวัง ผมก็บอกไม่ได้...แต่ตอนนี้ความรู้สึกของผมมันบอกว่าผมสมัครใจ
            ผ...ผม...
          .
          .
          .
          ผมรู้สึกดีนะ...ที่พี่บอกว่าต้องการผม...
          “..
          “ดีใจที่พี่อยากออกให้ห่างผม...แต่พี่ก็ทำไม่ได้
          “อืม...
            พี่มาร์คก้มลงมาครางเสียงต่ำกระซิบอีกครั้งพลางจับมือผมไล้ลงต่ำลงไป ความวาบหวิวมันเกิดขึ้นทุกขณะที่แตะลงไปบนกายของพี่มาร์ค ผ่านลอนหน้าท้องแข็งที่เรียงตัวอย่างสวยแบบที่ผมไม่เคยมี  ตาคมหรุบลงไปมองที่บริเวณมือที่หยุดอยู่เหนือหัวเข็มขัด พี่มาร์คส่งสายตากลับมาที่ผมเป็นเชิงจะสื่ออะไรบางอย่าง
            ช่วยหน่อย...
            พอพี่มาร์คเอ่ยปากออกปากแบบนี้ก็นึกจินตนาการไปต่างๆนาๆ มันแปลกๆที่คิดว่าเรากำลังจะทำเรื่องอย่างว่ากันจริงๆเหรอ
            นะ...
            พี่มาร์คเคลื่อนสายตาสลับไปมาระหว่างส่วนนั้นกับใบหน้าของผมอีกครั้ง ผมกลืนน้ำลายลงคออย่างช้าๆก่อนจะเหยียดแขนอีกข้างขึ้นไปยังบริเวณนั้น พี่มาร์คค่อยๆคลายมือของตัวเองออก คร่อมตัวเข้ามาให้ขนานไปกับตัวของผม
            ผมค่อยๆรวบรวมความกล้า พยายามจัดการกับมือไม้ตัวเองไม่ให้สั่น ทั้งที่รู้ว่าเรากำลังจะทำอะไรกัน พอต้องเป็นคนปลดเข็มขัดให้พี่มาร์คแล้วมันก็เหมือนการยอมรับเป็นนัยๆว่าผมพร้อมที่จะทำอะไรแบบนี้ ที่จริงมันเป็นครั้งแรกด้วยซ้ำที่ผมยอมเลยเถิดกับใครได้มากขนาดนี้ ไม่รู้ไปเอาความกล้ามาจากไหน
            พี่มาร์คประโลมจูบเข้ามาอีกครั้งเมื่อตะขอกางเกงถูกปลดออกไปพร้อมกับเข็มขัด บดเบียดลำตัวเข้ามาจนแทบแนบไปกับผมที่นอนอยู่ใต้ร่าง มือหนาจับมือผมออกจากตะขอกางเกงที่ถูกปลดปล่อยแล้ว กดข้อมือของผมลงไปกางอยู่ข้างลำตัว ริมฝีปากที่ฉ่ำน้ำถูกปลายลิ้นกวาดเลียไปจนสุดมุมปากก่อนที่พี่มาร์คจะใช้มันลากมาที่ใบลากพาความชื้นมาจนผ่านลำคอ สัมผัสที่บางเบาแต่ทำไมมันถึงทำให้ผมรู้สึกได้มากขนาดนี้ พี่มาร์คลากปลายลิ้นมาจนถึงหัวไหล่ก่อนจะขบเม้มจนเกิดเสียง ผมคิดว่ามันน่าจะเกิดรอยอยู่บริเวณนั้นจากแรงกระทำจากปลายลิ้นและเรียวปากมันกระทบกับเนื้อผิว แต่คงไม่เป็นไรเพราะตรงนี้คงไม่มีใครมองเห็นหรอก นาทีนี้ผมคงยอมพี่มาร์คทุกอย่าง
 ผมหลับตาลงให้สัมผัสของพี่มาร์คบอกความเป็นไปแทนที่จะมองมัน ซึมซับความเลยเถิดที่เราทั้งสองกำลังทำกันอยู่ ไม่รู้ว่าพี่มาร์คครอบครองไปถึงไหนต่อไหนบ้าง แต่ใบหน้าและเรียวคิ้วที่ขมวดมันบ่งบอกถึงความรู้สึกของผมได้เป็นอย่างดี ยามที่ปลายลิ้นแตะลงมาบนจุกทั้งสองมันชวนให้เสียวซ่าน ผมไม่มีที่จะระบายได้อีกนอกจากจิกปลายเท้าลงไปกับเบาะและแอ่นตัวขึ้นไปตามปลายลิ้นที่ตวัดอยู่บนตัว พี่มาร์คลากพามันจนมาถึงแอ่งสะดือสลับกับการดูดเม้มตรงช่วงท้องน้อยจนเกิดเสียงดัง หน้าท้องของผมมันเริ่มเกร็งและบางจังหวะก็ยุบยืดไปตามแรงหายใจที่เริ่มหอบถี่ ไม่นานกระดุมสกินนี่ยีนส์ของผมก็หลุดออกจากกัน ผมกล้าลืมตาขึ้นไปครู่เดียวก็ต้องหลับตาเพื่อหลบสายตาของพี่มาร์ค ส่วนกลางลำตัวของผมมันกำลังถูกมือที่ไม่ใช่ของผมกอบกุมเมื่อซิปกางเกงถูกรูดลงไป แน่นอนว่ามือที่เคยถูกตรึงเอาไว้ได้รับอิสระแต่ส่วนนั้นกลับถูกเข้าครอบครองแทนที่
            อ่ะ...พ..พี่มาร์ค...
            ผมตกใจทั้งๆที่รู้ว่ามันต้องเกิดอะไรแบบนี้ขึ้นไม่ช้าก็เร็ว พี่มาร์คกำลังรูดรั้งส่วนนั้นของผมที่เพิ่งจัดการให้ออกมานอกอันเดอร์แวร์            มันเริ่มแข็งขืนไปตามสิ่งที่ถูกกระตุ้นมาก่อนหน้าแล้ว ผมจะพยายามไม่รู้สึกอายพี่มาร์ค พยายามคิดว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติ ผมก็เป็นผู้ชายแบบพี่มาร์คพี่มาร์คก็คงเข้าใจ แต่คิดยังไงก็ยังคงอายอยู่ดี อายจนใบหน้ามันเห่อร้อนไปหมด เห่อร้อนไปกับสัมผัสที่พี่มาร์คกำลังทำให้ มือของพี่มาร์คที่กำและชักจูงส่วนกลางลำตัวของผมมันทำให้ผมดิ้นเร่าไม่เป็นท่า ตัวอ่อนปวกเปียกไร้ซึ่งความเป็นตัวของตัวเอง ใบหน้าก็ส่ายไปพร้อมกับผมที่ยุ่งเหยิงปนกันไปหมด นอกจากนี้ยังรู้สึกได้ว่าปลายจมูกพี่มาร์คก็เริ่มมาคลอเคลียร์อยู่ที่ลำคอของผมอีกแล้ว
          อ่ะ...อาา...อ...พ...พี่...
            ผมครางออกไปอย่างลืมตัวเพราะความเสียวซ่านเมื่อพี่มาร์คเร่งจังหวะให้เร็วขึ้น เร็วขึ้น เร็วขึ้นเรื่อยๆ...
            ฮึก...อ๊า...ๆ...
          จนกระทั่งที่ทุกอย่างมันปลดปล่อยออกมา เมื่อผมลืมตาก็พบว่าหยาดน้ำจากตัวของผมตอนนี้มันเปรอะเลอะเทอะอยู่ที่หน้าท้องของพี่มาร์คไปหมด พี่มาร์คไม่ได้ว่าอะไรแค่เพียงยกยิ้มที่มุมปากดูๆแล้วให้ความรู้สึกว่าพี่มาร์คกำลังพึงพอใจ
            ส่วนผมก็ไม่เหลืออะไรแล้ว เกิดมายังไม่เคยต้องมาปลดปล่อยความต้องการต่อหน้าคนอื่น ที่ยิ่งกว่านั้นก็คือปลดปล่อยด้วยมือของคนอื่นที่ไม่ใช่ตัวเอง...
            คราวนี้ห้ามหลับนะ
            พี่มาร์คเอ่ยขึ้นมาคงเห็นว่าตาของผมเริ่มปรือลงไปพร้อมกับการหอบหายใจ ยอมรับว่าเรี่ยวแรงมันหมดจนแทบจะอยากหลับไปซะตอนนี้ แต่ก็รู้สึกแบบนั้นได้ไม่นานกางเกงที่เคยใส่มันก็ถูกดึงร่นลงไป ความโล่งนั้นเข้ามาแทนที่กางเกงตัวนั้น พี่มาร์คจับต้นขาที่เปลือยเปล่าเป็นที่เรียบร้อยของผมให้อ้าออกกว้าง กว้างมากพอที่จะมองเห็นทุกๆอย่าง แอบรู้สึกดีใจที่ตรงนี้มันไม่สว่างมากพอให้ทุกอย่างมันชัดเจนเกินไป
            อะ...
            ผมสะดุ้งอีกครั้งเมื่อปลายลิ้นของพี่มาร์คกำลังแตะอยู่ตรงช่องทางส่วนล่าง ไม่ทันได้ยั้งหรือได้ห้ามปลายลิ้นที่เปียกก็จัดการเข้าไปสำรวจยังกลีบกาย ไม่คิดว่าพี่มาร์คจะกล้าทำขนาดนี้เพราะมันเป็นส่วนที่ผมคิดว่ามันสกปรก แต่พี่มาร์คก็ทำให้ผมปั่นป่วนไปทั่วทั้งตัวจนไม่รู้เหนือรู้ใต้ ผมหวีดเสียงครางออกมาเมื่อเรียวลิ้นที่ห่อหมุนควงอยู่ภายในโดยที่ผนังด้านในของผมมันก็ตอบรับแทบจะทุกการกระทำ ผมเสียวไปหมดจนสมองมันไม่มีอย่างอื่นหลงเหลืออยู่นอกจากความต้องการที่มากขึ้นเรื่อยๆ มือที่เป็นอิสระเริ่มหาที่พึ่งพาให้ระบายความเสียว หัวไหล่แกร่งๆของพี่มาร์คถูกปลายเล็บของผมจิกลงไปท่ามกลางร่างกายที่บิดเร้าด้วยความไม่เป็นตัวของตัวเองเมื่อพี่มาร์คยังคงใช้ปลายลิ้นจู่โจมอย่างถี่รัวจนในที่สุดผมก็กระตุกเกร็งอีกครั้ง
          “แฮ่กๆๆ...
            พี่มาร์คละเรียวปากออกมาก่อนจะปาดคราบที่เปรอะเปื้อนแล้วป้ายไปที่ช่องทางนั้น สอดเข้าไปเพียงนิ้วเดียวผมก็เริ่มบิดตัวดิ้นเร้า
          อะ...พี่มาร์ค..อื้อ...ต...ตรงนั้น...
          ผมบอกพี่มาร์คไปพร้อมกับเสียงที่ขาดๆหายๆเมื่อนิ้วเรียวที่ชักเข้าออกแตะไปถูกจุดที่ทำให้รู้สึก พี่มาร์คเร่งปลายนิ้วเข้าไปที่จุดๆเดิมด้วยความเร็วและน้ำหนักที่มากขึ้นเรื่อยๆ ถึงแม้ว่ามันจะเจ็บจนน้ำตาตอนนี้ปริ่มอยู่ที่หางตาแต่คงต้องยอมรับว่าเราไม่สามารถหยุดมันได้แล้ว พี่มาร์คทำสิ่งที่เรียกว่าเบิกทางให้สำหรับครั้งแรกของผมและครั้งแรกของเรา ผมยอมรับว่ามันทั้งเจ็บแต่ยิ่งเจ็บก็ยิ่งต้องการ ต้องการที่จะไปต่อ...ยิ่งมันเกิดจากคนที่สนใจ คนที่หลงใหล คนที่ไม่คิดไม่ฝันว่าจะมาไกลขนาดนี้ผมก็ยิ่งรู้สึกลงลึกความรู้สึกมากยิ่งๆขึ้น
          “พ..พี่มาร์ค...เข้ามาน่ะ...นะ”     
            เป็นผมเองที่ออกปากเมื่อร่างกายถึงจุดที่ต้องการสิ่งที่มากกว่านี้ ผมโอบรั้งลำคอของพี่มาร์คครั้งแล้วครั้งเล่า แอ่นตัวขึ้นไปใช้ริมฝีปากตัวเองสัมผัสกับริมฝีปากที่อยู่ด้านบน พี่มาร์คตอบกลับการกระทำมาในทันทีที่ผมแตะเข้าไปหา เสียงแลกลิ้นดังระงมไปทั่วโดยที่นิ้วพี่มาร์คเพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อยๆยังคงชักเข้าออกอยู่ในตัวของผม
          “พี่มะ...อื้อ...
            ผมครางกระเส่าเมื่อพี่มาร์คยังคงวุ่นอยู่กับส่วนล่าง ผมจะทนไม่ไหวเอาถ้าพี่มาร์คยังไม่ยอมทำตามที่ผมเรียกร้อง ผมจะไปอีกรอบแล้วนะ...
          พี่มาร์ค...อื้อ....ข...เข้ามาเถอะ...
            ผมปรือตากัดริมฝีปากตัวเองเอาไว้เมื่อริมฝีปากถอดถอนออกไป พี่มาร์คชักนิ้วออกไปหลังจากที่ชักมันเข้าออกแบบถี่ๆจนผมเกือบจะแตะปลายทางอีกรอบ
          อ่ะ...
            ผมร้องออกมาเมื่อต้นขาถูกแยกออกกว้างมากขึ้น พี่มาร์คใช้สายตาสำรวจไปทั่วตัวราวกับกำลังตรวจสอบผลงานของตัวเอง ผมช้อนสายตามองพี่มาร์ค สายตาของผมตอนนี้มันมีแต่พี่มาร์คเท่านั้น
          อ่ะอ๊าาาาา!…”
            ผมร้องเสียงหลงเมื่อสะโพกถูกยกขึ้นไปวางบนหน้าตักทั้งสอง ตักที่เจ้าของกำลังขุกเข่าพี่มาร์คกำลังจับสิ่งที่คับพองอยู่ในมือของตัวเองสาวอย่างเนิบนาบ กลายเป็นร่างของผมที่อยู่บนตักพี่มาร์คครึ่งตัวส่วนอีกครั้งตัวก็เอนไปกับโซฟา
            แบมแบม...ยั่วฉิบหายเลย!”
            อยู่ๆพี่มาร์คก็พูดขึ้นมาจังหวะนั้นเอง
          อ๊าาาาาาา!”
            พี่มาร์คกระแทกแกนกายเข้ามาจนตัวของผมแอ่นเด้งขึ้นด้วยความตกใจ ไม่มีอะไรเป็นรีแอ็คชั่นบ่งบอกอาการของผมได้ดีเท่ากับน้ำตาที่รื้นออกมาและริมฝีปากที่ขบเข้าหากัน
            มันทั้งเจ็บและจุกทั้งๆที่ส่วนนั้นของพี่มาร์คถูกดันเข้ามาแค่เพียงครึ่งเดียว
          อึก...ผมจ...เจ็บ
            ผมบอกออกไปทั้งๆที่ส่วนล่างยังถูกยกอยู่บนตักของพี่มาร์ค ก็ร่างกายของเราตอนนี้มันกำลังเชื่อมกันอยู่ พี่มาร์คจับที่ช่วงเอวแล้วออกแรงบีบขย้ำตรงส่วนที่มีเนื้อ เริ่มขยับเอวของตัวเองอย่างช้าๆ
          แบมแบม...ย...อย่าเกร็ง…”
            ผมไม่รู้ๆจริงๆว่าต้องทำยังไง ตอนนี้เริ่มจะกลัวเพราะความใหญ่ของส่วนนั้นที่คับแน่นอยู่ในตัว แค่พี่มาร์คเริ่มขยับนิดเดียวก็รู้สึกว่าร่างกายมันกำลังจะถูกแยกออกจากกัน
            ผมส่ายหน้ากลับไปแทนพร้อมกับน้ำตาอีกระลอก พี่มาร์คต้องใช้ปากกดจูบลงมาตามขมับที่ชื้นไปด้วยเหงื่อ
          อื้อ...จ...เจ็บ...
            พี่มาร์คเริ่มขยับสะโพกเข้าออกอย่างช้าๆโดยที่ปลายลิ้นลากไล้ไปตามท่อนบน ผมแอ่นอกไปตามเรียวลิ้นที่ตวัดละเลงลงมาความเสียวซ่านมันช่วยบรรเทาความเจ็บได้บ้าง พี่มาร์คเล่นกับยอดอกจนความรู้สึกของผมเริ่มจดจ่อไปทางนั้น ขยับส่วนล่างด้วยความเนิบนาบครั้งแล้วครั้งเล่า
          อือ...อ๊าาาา...อาาาาาา
            จนทุกอย่างเริ่มเข้าที่เข้าทาง  เหมือนพี่มาร์ครู้ว่าผมเจ็บน้อยลงแล้วก็จัดการสวนสะโพกเข้ามาจนตัวผมสั่นไปตามแรง พี่มาร์คจับเรียวขาของผมให้ตัวของผมชิดกับลอนหน้าท้องมากขึ้นโดยที่พี่มาร์คยังคงคุกเข่า มือทั้งสองข้างของผมถูกจับโดยมือทั้งสองข้างของพี่มาร์ค มันเหยียดตึงไปพร้อมกับร่างกายที่โยกคลอนไปตามแรงกระแทก ผมได้แต่ส่ายใบหน้าไปมารับกับความเสียวที่ไม่รู้จะบรรยายยังไง ทั้งจุกที่ท่อนเนื้อกระแทกเข้ามาตามแรงตามใจของเจ้าของ
          อ่ะ...อ๊ะ...อื้อๆ...
            พี่มาร์คส่งปลายลิ้นมาแตะกับลิ้นของผมในจังหวะที่ผมอ้าปากส่งเสียงหวีดร้อง แตะปลายลิ้นเข้ามาทั้งที่ส่วนล่างยังควบคุมจังหวะที่เป็นไปด้วยความหนักแน่น เป็นการแตะปลายลิ้นที่ไม่ได้สอดแทรกเข้ามาเลยแค่เพียงปลายลิ้นก็แผดเผาพร้อมจนกลายเป็นจุล เผาผลาญจนรู้สึกว่าร่างกายของตัวเองมันหลอมรวมกลายเป็นของพี่มาร์คไปหมดแล้ว
            อ๊ะ...อื้อ...พ...พี่มาร์ค
            ผมเอ่ยร้องปนครางเรียกชื่อเจ้าของสะโพกที่ซอยเข้าออกอยู่ในตัวผม บางจังหวะก็ได้ยินเสียงครางกดต่ำ ผมครางไม่รู้เรื่องเมื่ออารมณ์และความต้องการมันมากขึ้นมากขึ้นเรื่อยๆ พี่มาร์คยกสะโพกผมให้ลอยขึ้นทั้งที่แกนกายยังคงใส่เข้ามาอย่างถี่รัว จับตัวของผมให้นั่งขึ้นไปบนตัวของพี่มาร์คที่เอนหลังไปกับผนักโซฟา ยกเอวผมควบคุมไปตามจังหวะที่มือทั้งสองยกขึ้นยกลง
          อ้ะๆๆๆ....
          “ซีดส์...แบมแบม…”
            พี่มาร์คห่อปากครางกระเส่าอยู่ที่ข้างๆใบหูเมื่อร่างของผมถูกบังคับให้ขับเคลื่อนไปตามมือของพี่มาร์ค หัวไหล่ที่เปลือยเปล่าถูกริมฝีปากจู่โจมโดยที่ช่องทางของผมกลืนกินแกนกายของพี่มาร์ค
            อ่า..แบมแบม...มึงเซ็กซี่มาก...อืมมมม...
            พี่มาร์คพูดไปเหมือนคนเพ้อพลางจูบระดมไปตามซอกคอ
          ขยับตัวหน่อยอืมมม...
          “อะอ๊าาาา...
          “ขยับขึ้น...อ่าลง...
            จากที่เคยจับสะโพกผมไว้ก็เคลื่อนลงมาสอดปลายนิ้วเข้าหากันจนมือถูกจับกระชับอย่างแนบแน่น ผมขยับตัวขึ้นลงตามที่พี่มาร์คสั่ง...
          เก่งมาก...อา...เด็กดี...
            พี่มาร์คให้รางวัลด้วยการใช้มือชักไปตามส่วนนั้นของผมที่เริ่มปริ่มน้ำยิ่งทำให้ผมที่พยายามขยับสะโพกขึ้นลงนั้นบิดตัวเร่าอยู่บนตักของพี่มาร์ค ผมใช้มือจับไปที่ลำคอของพี่มาร์คเพื่อเป็นตัวยึดร่างกาย ขยับขึ้นลงเร็วขึ้นเมื่อรู้สึกชินกับจังหวะที่ตัวเองเป็นฝ่ายควบคุม
          อ่ะอาอ๊าๆ....พ...พี่มาร์ค..อึก...จะไป...อ๊ะอ๊า...
            พี่มาร์คเด้งสะโพกสวนขึ้นมาเมื่อผมแผดเสียงครางไปจนปลายเสียงสั่น มือหนารีบรูดรั้งแกนกายที่เทียบพี่มาร์คไม่ติด สอดปลายลิ้นเข้าหาเมื่อเงยหน้าขึ้นมาในจังหวะที่ผมแตะถึงจุดที่ทนไม่ไหว
          อะอ๊าาาา!....
            ฮึก...
            ผมปลดปล่อยออกมาในรอบที่สาม กระตุกอยู่บนตัวของพี่มาร์คอย่างหมดแรง
          อา...แบมแบม...อย่าเพิ่งหลับ
            พี่มาร์คเร่งสวนสะโพกขึ้นมาอย่างหนักเพื่อเป็นการกระตุ้น คงกลัวว่าผมจะหมดแรงจนหลับลงไป แต่แบบนี้ใครจะหลับลง
          อ่ะฮื้อ...พะ...พี่มาร์ค...แรงอึก...แรงไป...
            ผมเอ่ยร้องทักเพราะความหนักหน่วงของท่อนเนื้อที่ดันเข้ามาจนจุกแต่ถึงอย่างนั้นพี่มาร์คก็ยังกระแทกสวนขึ้นมาไม่ยั้ง
            พั่บ ๆ ๆ...
          อืม...ซี๊ดส์...
          พี่มาร์คกดผมให้นอนคว่ำหน้าลงไปทั้งที่แกนกายยังอยู่ในตัว จับยกสะโพกผมให้ลอยขึ้น สวนสะโพกสอบของตัวเองเข้ามาถี่ๆไม่ยั้ง
            พั่บ ๆ ๆ...

            ผมคิดว่าพี่มาร์คก็ใกล้จะไปแล้ว
          อ่า...บ...แบมแบม...
            ผมรู้สึกได้ถึงแรงอัดฉีดที่พุ่งเข้าสู่ร่างกายในจังหวะที่พี่มาร์คเน้นน้ำหนักลงท่อนเนื้อ ผมถึงได้รู้ว่าพี่มาร์คปลดปล่อยความต้องการเป็นที่เรียบร้อย ผมคิดว่ามันคงเพียงพอแล้วทุกอย่างมันกำลังเสร็จสิ้น แต่ผมก็รู้ว่าตัวเองคิดผิดเมื่อพี่มาร์คยกตัวของผมขึ้น จับให้ผมหันหน้าเข้าหาแล้วนั่งซ้อนไปบนตัก ไม่รอให้ผมได้พูดอะไรก็ประกบปากเข้ามาสอดปลายลิ้นแล้วกวาดต้อนไปทั่วด้านใน พี่มาร์คถลกเสื้อที่คาอยู่ที่ช่วงแขนของผมออกไปจนตอนนี้เรียกได้เต็มปากว่าตัวของผมมันไม่เหลืออะไรปกปิดอีกแล้ว พี่มาร์คพาผมลุกขึ้นโดยที่ก่อนหน้าได้สอดใส่แกนกายเข้ามาอีกครั้ง พาผมเดินเข้าไปในห้องนอน...ห้องนอนของผม เราเห็นอะไรต่อมิอะไรชัดเจนกว่าเดิมเมื่อไฟในห้องถูกเปิดโดยพี่มาร์คที่อุ้มร่างของผมไปด้วย กว่าจะไปถึงที่เตียงก็ผ่านอะไรต่อมิอะไรระหว่างทางไปหลายต่อหลายอย่าง


            กลับไปอ่านยังมีต่อ...  https://goo.gl/zxvm4W

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[NC] Sensitive Bro -3 [Chapter 17]

เล่นละเลงรัก NC 3 [CH-12]

เล่นน้อง NC 1 [CH-2]