BET YOUR BODY NC 3 [CH-11]

Chapter  11



[CUT]
เสียงกระเส่าแหบพร่าปลายสั่นนั้นทำให้คนฟังแทบบ้า มาร์คลอบเลียริมฝีปากที่เปียกเทิ้มไปด้วยหยาดน้ำเหนียวหนืดที่ติดออกมาเมื่อผละจูบร้อนออกจากกัน มองร่างเซ็กซี่ที่เย้ายวนใส่สภาพที่เสื้อตัวบางมันหมิ่นเหม่ แบมแบมปรือตามองขึ้นมาไม่รู้ว่ามีสติแค่ไหน เรียวขาเริ่มอยู่ไม่สุกถูไถกันไปมา เพราะความกระสันมันบีบเร้าให้ส่วนที่อยู่กึ่งกลางระหว่างเรียวขานั้นตื่นตัวเกินกว่าที่ความอดทนจะรับมือไหว มือคู่สวยเริ่มลูบไล้ไปตามท่อนบนของตน ความร้อนผ่าวและอารมณ์ภายในมันหล่อหลอมให้แบมแบมกำลังพาตัวเองไปสู่อีกด้านที่ไม่คิดจะควบคุม ตาคมได้แต่มองและเก็บไปทุกอิริยาบถ น้ำลายถูกกลืนลงคอเมื่อปลายนิ้วเรียวลากไปตามเนื้อผิวตรงช่วงอกที่ถูกเปิดเผยเพราะเสื้อมันปลดกระดุมไปแล้ว ริมฝีปากอิ่มขบเม้มกัดเข้าหากันเมื่อความเสียวมันเริ่มแทรกซึมผ่านเข้าสู่โสตประสาท ใจมาร์คตอนนี้ก็อยากจะช่วยแบมแบมอยู่หรอกนะ ไม่ใช่ก็อยากสิ...ถ้าวัดตามสัญชาติญาณ วัดจากจิตใต้สำนึกมาร์คคงจะกระโจนลงเข้าหาร่างที่กำลังจมดิ่งลงไปสู่ความต้องการ
มาร์คช่วยได้ครับ...
แต่อยากให้มาร์คช่วยอะไร...ช่วยแบบไหน?”
เรียวปากกระซิบอยู่ข้างใบหูก่อนจะลากปลายจมูกซุกไซร้อยู่ที่ลำคอ แบมแบมก็ยังคงเป็นเช่นเดิม มือเล็กยังคงลูบไล้อยู่บนเนินอกของตน ส่วนมาร์คตอนนี้ก็พาร่างตนเองขยับมาอยู่ที่เบาะคนนั่งเป็นที่เรียบร้อย เข่าทั้งสองอ้าออกกว้างเพื่อให้ร่างของแบมแบมอยู่ตรงกลาง ใบหน้าของแบมแบมยังคงร้อนผ่าว ตาคู่สวยปรือมองคนที่เพิ่งขยับมาคร่อมด้วยความกระหาย ถึงแม้ว่าจะเป็นมาร์คต้วนแต่ไม่รู้ว่าเพราะกระสันหรือเพราะจิตใต้สำนึกที่แท้จริงมันต้องการคนตรงหน้าอยู่แล้วกันแน่
บอกมาสิครับว่าอยาก...
อือ...อา...
อยาก...ให้มาร์คช่วยยังไง
แบมแบมรับรู้ รับรู้ทุกๆคำพูด เพียงแต่ว่าร่างกายมันไม่สามารถควบคุมได้ก็เท่านั้น ถ้าถามว่าอยากให้มาร์คช่วยยังไงแบมแบมคงไม่สามารถตอบออกมาเป็นคำพูดในตอนนี้ ขาคู่สวยชันขึ้นให้เกือบตั้งฉากก่อนที่หัวเข่าจะค่อยๆเคลื่อนไปมาสัมผัสกับบางสิ่งของคนด้านบน สิ่งที่มันซ่อนอยู่ภายใต้กางเกงกำลังตื่นตัวขึ้นมาเรื่อยๆเมื่อขาคู่ซนยังไม่ยอมหยุดถูไถไปตรงบริเวณนั้น
คราวนี้มาร์คคงสำนึกได้ว่าการปล่อยให้อีกคนทรมานมันเป็นยังไงเมื่อแบมแบมตอบกลับมาได้ถูกจุด  
อือ...อา...
ไม่ไหวจะอดทนเรียวปากจัดการเข้าครอบครองปากสวย จูบดูดดื่มถูกมอบให้กับร่างบางที่อยู่ภายใต้ เรียวลิ้นต่างไม่มีใครยอมใครต่างพากันกอบโกยความต้องการให้กันและกันให้ได้มากที่สุด มาร์คเริ่มการช่วยเหลือแบมแบมโดยการลากใบหน้าตนลงไปตามลำคอจนมาถึงส่วนที่กำลังกระเพื่อมไปตามแรงหอบหายใจ ร่างบางสะดุ้งรับริมฝีปากที่เข้าครอบครองยอดอกสีหวาน มันเปียกชุ่มไปด้วยน้ำหนืดใสในทันที
อ๊ะ...อา...ม..มาร์ค...อือ เสียว...อ๊ะ...
จ๊วบ...
มาร์คตอบกลับแบมแบมด้วยเสียงที่จาบจ้วงแทนที่จะเป็นคำพูด เรียวปากครอบครองตวัดปลายลิ้นลงไปบนจุกที่เริ่มชูชันรับกับกระแสความเสียวซ่าน มือเล็กจิกไปบนแผ่นหลังที่คุ้นเคยถึงแม้จะไม่ได้สัมผัสมาช่วงหนึ่งแต่ก็ยังให้ความรู้สึกว่ามันยังเป็นของแบมแบมอยู่เสมอ
ฮ๊ะ...อ่ะ...แบมอยาก...อือ...
มาร์ครู้...รู้แล้วว่าแบมแบมต้องการแค่ไหน มาร์คเองก็คงไม่ต่าง
อยากได้...ฮึก...ช่วย...
มือหนาลูบไล้ไปตามช่วงเอวหลังจากที่ละลงมาจากยอดอก ปล่อยให้มันเป็นหน้าที่ของเรียวปากไปก่อน กระดุมสกินนี่ยีนส์สีดำถูกปลดออกตามด้วยซิปที่รูดลง มาร์คผละริมฝีปากออกจากจุกที่เปียกชุ่มเพราะรู้สึกว่ามีอีกสิ่งที่น่าให้ความสนใจมากกว่า ปลายลิ้นเลียไปตามริมฝีปากที่เปียกชุ่มของตนก่อนจะมองไปที่ส่วนกลางลำตัวที่รอการให้ความช่วยเหลือ กางเกงตัวเล็ก ถูกสองมือจัดการร่นลงมันค่อนข้างลำบากเพราะเป็นกางเกงที่รัดรูปตามสไตล์ที่แบมแบมชอบใส่ มันถูกร่นลงมาได้ถึงเพียงแค่ต้นขาเท่านั้น มาร์คก็จัดการทักทายกับเจ้าตัวเล็กที่กำลังคับพองเต้นตุบๆสู้มือของเขา มาร์คมองมันสลับกับมองไปยังตาคู่สวยที่ปรือมองตน เจ้าของใบหน้าหวานใช้ฟันซี่เล็กของตนขบเม้มไปบนริมฝีปากเพื่อย้ำกระตุ้นเตือนความจำมาร์คว่าแบมแบมกำลังต้องการความช่วยเหลือ มือเล็กที่อยู่ว่างเริ่มจัดการกับตัวเองด้วยการลูบไล้ไปตามท่อนบนของตนอีกครั้ง ปลายนิ้วสะกิดความเปียกชุ่มที่มาร์คทำทิ้งไว้ แอ่นอกบางกระตุกขึ้นตามมาเพราะตุ่มไตที่ไวต่อความรู้สึกมันถูกกระทำ มาร์คมองภาพตรงหน้าก็แทบอยากจะระเบิดตัวเองทิ้ง ที่จริงเขาอยากจะพาแบมแบมกลับไปที่คอนโดก่อนด้วยซ้ำ เพราะทั้งสองยังอยู่ในลานจอดรถโชคดีที่ยังไม่มีใครผ่านมาตอนนี้ ก็นั่นแหละ...มาร์คคงไม่สามารถแคร์สายตาใครได้อีกแล้ว ถ้าใครมันผ่านมาก็คงช่วยไม่ได้
มาร์คช่วยเจ้าของร่างที่กำลังยั่วเขาไปในตัวด้วยการเริ่มชักรูดไปตามสัดส่วน ส่วนที่ตื่นอยู่กลางลำตัวถูกชักพาอารมณ์ของแบมแบมให้สุขสม บ่อยครั้งที่ได้ยินเสียงครางอย่างพึงพอใจ เสียงครางที่มาร์คไม่ได้ยินมันมานานแค่ไหน ไม่น่าเชื่อว่าตอนนี้เรากำลังจะทำมันด้วยกันจริงๆ
ม..มาร์ค...อือ...อา...เร็วอีก...
เจ้าของชื่อรีบตอบสนองเร่งความเร็วทันทีที่ได้ยิน เรียวขาถูกจับแยกออกกว้างถูกจับยกขึ้นประชิดกับแผ่นอกของมาร์คที่แทรกเข้ามา แบมแบมร้องเสียงหลงเมื่อปลายนิ้วยาวรุกล้ำชักเข้าชักออกเข้าไปในช่องทางพร้อมกับการที่อีกฝ่ายยังคงปรนเปรออยู่ที่ส่วนนั้น
อ๊ะๆ...อื้อ...มะ...ไม่ไหวแล้ว...อะอ๊า...
มาร์คเร่งขยับมือของตนที่ชักอยู่บนแก่นกายไปพร้อมๆกับการเบิกทางให้ช่องทางแคบๆของแบมแบมได้ปรับตัว มองร่างสวยที่เรียวขาพาดอยู่บนหน้าตักตนมันยิ่งทำให้มาร์คจะอดใจไม่ไหวอยู่ทุกวินาที แบมแบมแอ่นสะโพกรับกับความถี่ที่โถมเข้าหาตน แม้จะเป็นเพียงแค่แท่งนิ้วแต่มันก็ทำให้แทบขาดใจ ร้องครางแบบไม่อายจนลืมไปว่าตนเองนั้นเกลียดมาร์คสักแค่ไหน ไม่นานร่างบางก็กระตุกเกร็งปลดปล่อยหยาดน้ำแห่งความใคร่ออกมาเต็มฝ่ามือหนา มาร์คใช้ประโยชน์จากความหล่อลื่นของน้ำรักที่ยังติดเยิ้มอยู่ที่มือตนปาดไปที่ช่องทางที่เพิ่งถูกนิ้วของตนเล่นด้วยไปเมื่อครู่ คราวนี้กางเกงที่ร่นลงมาอยู่เพียงต้นขาถูกดึงลงไปจนท่อนล่างของแบมแบมเปลือยเปล่าไปในที่สุด คงต้องเป็นในรถแล้วล่ะเพราะมาร์คเองก็คงไม่มีแรงอดใจที่จะขับรถไปได้ถึงคอนโด
แบม...
แบมแบมช้อนตามองคนที่กำลังเรียกตน ในขณะที่มาร์คก็พยามจะปลดกระดุมเสื้อของตัวเองไปด้วย
โอเคขึ้นไหมครับ
เขาไม่คิดหรอกว่าแบมแบมจะยอมตอบกลับ แต่พอได้เห็นแบมแบมค่อยๆพยักหน้าก็ยอมรับว่าเหนือความคาดหมายและรู้สึกดีจนเริ่มพรมจูบไปตามขมับที่มีเหงื่อผุดขึ้นมา แบมแบมหลับตาลงรับสัมผัสที่รู้สึกได้ถึงความอ่อนโยน
อือ...จูบอีกได้ไหม...
ถึงไม่ขอเขาก็จะทำ มาร์คจูบแบมแบมอีกครั้งถึงจะไม่ร้อนแรงเท่ากับเมื่อครู่แต่เพราะอะไรไม่รู้ที่ความรู้สึกมันสั่งว่าให้อ่อนโยน อดคิดไม่ได้ว่าถ้าคนที่ช่วยแบมแบมไม่ใช่เขาล่ะ เขาคงจะทั้งอิจฉาและอยากฆ่าคนที่แบมแบมกำลังอ้อนให้จูบแบบเมื่อครูนี้ อ้อนให้กระทำการช่วยเหลือต่างๆ แค่คิดเขาก็เหมือนจะตาย แค่คิดก็ไม่พร้อมที่จะให้อภัยตัวเองถ้าหากว่าคนที่อยู่ตรงนี้ไม่ใช่เขา
มันไม่พอใช่ไหม...มาร์ครู้
มาร์คละจูบออกมาก่อนจะจดจ้องใบหน้าที่ยังคงดูไม่สู้ดี แบมแบมยังดูเหมือนไม่ได้รับการปลดปล่อยเท่าที่ควร เรียวคิ้วยังคงขมวด ใบหน้ายังคงเหยเกและดูไม่เป็นตัวของตัวเองไม่ต่างจากตอนแรกนัก
แต่ครั้งนี้มาร์คคงไม่ช่วยแบมฝ่ายเดียว...
มาทำไปพร้อมกันนะ
อ่ะอือ...ทำสิ...
เข้ามาได้แล้ว...
แบมอยากอีกแล้วฮึก...
ถ้างั้นก็บอกก่อนได้ไหมว่าอยากได้อะไร?...
แบมอยากได้...

ฮึก...
อยากได้มาร์ค...
เพียงเท่านั้นทุกอย่างก็ขับเคลื่อนไปอย่างที่ควรเป็น บทรักเริ่มบรรเลงขึ้นอีกครั้งถึงแม้จะเป็นภายในรถที่คับแคบแต่มันก็ดูเหมือนเป็นการยิ่งสร้างบรรยากาศ สะโพกมนถูกยกขึ้นเมื่อมาร์คจ่อแก่นกายที่จัดการชักรูดเป็นที่เรียบร้อยแล้วอยู่ที่ปากทาง แบมแบมกัดริมฝีปากอีกครั้งต่อด้วยเสียงร้องที่กลั้นไม่อยู่ เรียวปากหอบเผยอเมื่อท่อนเนื้อถูกดันเข้าไปแม้ยังเข้าได้ไม่สุดก็ตาม มาร์คพยายามผ่อนแรงไม่ให้ออกแรงมากไปเพราะกลัวแบมแบมจะรับไม่ไหว ช่องทางที่คับแน่นบ่งบอกได้ดีว่ามันไม่ได้ผ่านการถูกสอดใส่มานานพอสมควร มันตอดรับกับท่อนเนื้อของมาร์คบีบรัดจนมาร์คแทบจะทนไม่ไหวต้องระบายด้วยการส่งเสียงทุ้มต่ำครางออกมา เรียวขาถูกสอดและยกขึ้นด้วยท่อนแขนทั้งสองก่อนที่มาร์คจะพรมจูบไปตามต้นขาเมื่อท่อนเนื้อยังคงถูกแช่ค้างไว้ เรียวคิ้วขมวดไปพร้อมใบหน้าที่เหยเกเมื่อแผ่นหลังของตนถูกกระแทกจนติดไปกับเบาะรถ
อ๊ะ..ฮึก...
อืม...
แบมแบมทั้งจุกและเสียวในเวลาเดียวกันเมื่อมาร์คหยัดกายเข้าหา ความฝืดยังคงมีอยู่ทำให้ท่อนเนื้อยังคงเข้าออกได้อย่างช้าๆแต่อย่างนั้นมันยิ่งทำให้รับรู้ถึงความเสียวได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย...แต่ก็ไม่นานเท่าไหร่นัก เมื่อท่อนเนื้อเริ่มขยับเข้าออกได้อย่างสม่ำเสมอ มือเล็กเริ่มควานหาที่ยึดเหนี่ยวข้างหนึ่งถูกกัดเข้าที่ฟันขาวส่วนอีกข้างก็โอบรั้งลำคอแกร่งให้เข้าหาตน มาร์คใช้จังหวะที่ร่างบางจับยึดลำคอตนก้มหน้าลงมาหาอกคู่บางคู่สวย จัดการชิมความหวานของจุกสีอ่อนไปพร้อมกับช่วงล่างที่ยังคงทำหน้าที่ของมัน

ร่างบางที่ราบไปกับเบาะรถถูกหยัดกระแทกจนกายสั่นคลอนไปตามแรงกระทำ แผ่นอกบางกระเพื่อมขึ้นลงแต่มาร์คก็ยังพรมจูบไปทั่วร่างสวย ใบหน้าหวานเชิดขึ้นด้วยความเหยเก ริมฝีปากหอบเผยอเมื่อส่วนปลายของท่อนเนื้อกระแทกเข้าชนจุดกระสันหลายต่อหลายครั้ง สองร่างสอดประสานเข้าด้วยกันแทบจะไม่เหลือพื้นที่ว่างให้อย่างอื่นนอกจากเนื้อผิวของกันและกัน มาร์คเองก็ครางสอดรับกับเสียงครางหวานของแบมแบม เก็บเกี่ยวกอบโกยทุกอย่างเท่าที่จะทำได้
อ...อื้ออออ อ๊ะ...มาร์ค...เร็วอีก...
เสียงหวานแหบพร่าเพราะขาดน้ำแต่ถึงอย่างนั้นก็ยังครางออกมาสุดเสียง ปลายเล็บจิกลงที่ไหล่หนาควานสอดเข้าไปภายใต้สาปเสื้อของมาร์ค มาร์คจับกระชับเรียวขาแยกมันให้อ้าออกกว้างกว่าเดิมก่อนจะเร่งหยัดกายกระแทกเข้าไปให้ลึกและถี่รัวขึ้นจนแบมแบมครางรับเสียงหลง สะโพกมนที่ถึงแม้จะถูกจับล็อคก็ยังทนไม่ไหวกับความเสียวแอ่นรับกับแรงกระแทกยามที่ส่วนปลายมนชนกับจุดกระสันจนมาร์คต้องห่อปากครางทุกครั้งที่แบมแบมสวนสะโพกตอบกลับได้อย่างถึงใจ
อ๊ะๆ...อื้อ...มาร์ค...อ๊ะๆ..
อืม...แบม...รู้สึกดีใช่ไหม...
อื้มอ๊ะ...ดี...ฮึก...อย่างนั้นแหละ...ตรงนั้น...แรงๆ
ตรงนี้เหรอครับ...
สะโพกสอบเร่งหยัดเข้าหาร่างที่สั่นเทิ้มเพราะแรงของตน ยิ่งแบมแบมบอกว่าดี ยิ่งแบมแบมบอกว่าชอบตรงไหนมาร์คก็ยิ่งสนองให้อย่างไม่ลืมหูลืมตา แบบนี้สินะที่เขาเรียกว่าหลงจนหัวปักหัวปำ
อา...แบมแบม...เรียกชื่อผม...
เรียกชื่อคนที่คุณกำลังต้องการ...
ม...มาร์ค...อือ...
คุณรู้สึกดีใช่ไหม รู้ตัวอยู่ใช่ไหมว่ากำลังทำมันกับผม
 มาร์ครัวสะโพกเข้าไปถี่จนแทบขาดใจ แก่นกายถูกกระแทกซ้ำแล้วซ้ำเล่า ใกล้ถึงเฮือกสุดท้าย กายหนาเน้นกระแทกเข้าออกอย่างช้าๆอยู่สองสามครั้ง ไม่นานหยาดน้ำมากมายก็ถูกปลดปล่อยออกมาพร้อมกันก่อนหน้าแบมแบมครางลั่นจนตอนนี้ได้แต่หอบกอบโกยลมหายใจ มาร์คโน้มตัวลงไปจูบที่เรียวปาก จับกรอบใบหน้าหวานให้เจ้าของมองมาที่ตน ตากลมเต็มไปด้วยหยาดน้ำที่เอ่อคลอเพราะความสุขสมที่มีอยู่มาก ทั้งสองแลกลิ้นกันต่อโดยที่ร่างบางยังคงโอบรอบแผ่นหลังของมาร์ค เสพความดูดดื่มที่แสนจะหอมหวานแต่ก็แทรกไปด้วยความร้อนแรงอยู่ในทุกการรับรู้ และมาร์คก็รู้อีกนั่นแหละว่าเท่านี้มันยังไม่เพียงพอสำหรับเราทั้งสอง ถึงแม้ว่ามาร์คจะไม่ใช่คนที่โดนยากล่อมประสาทบ้าๆนั่นแต่ยิ่งได้อยู่ใกล้ ยิ่งได้ทำเรื่องอย่างว่ากัน เขาก็ยิ่งต้องการแบมแบมมากขึ้น...มากขึ้น...
คงต้องปล่อยให้เจ้าของคิ้วเรียวที่ขมวด เจ้าของใบหน้าที่ยังคงเหยเกและเผยอปากยั่วเขานอนทรมานต่อไปจนกระทั่งกว่าที่มาร์คจะข่มใจขับรถไปถึงที่หมาย ประตูห้องพักในคอนโดสูงระฟ้านั้นถูกเปิดออกพร้อมกับที่สองร่างพากันเข้ามานัวต่อในห้อง ร่างบางถูกอุ้มไปที่เตียงขนาดคิงไซส์ทันที มาร์คเองก็ไม่รอช้ารีบโหมร่างตนเข้าไปหาร่างเล็กที่กระเด้งไปตามแรงอยู่บนฟูกเตียง รสจูบถูกบรรเลงตั้งแต่ที่มาร์คเปิดประตูเข้ามาแล้ว จูบโดยแบมแบมที่เป็นฝ่ายโน้มลำคอมาร์คให้เข้าหาตน จนกระทั่งตอนนี้แม้จะอยู่บนเตียงกันแล้วเรียวปากก็ยังคงแบ่งรับแบ่งสู้กันอย่างไม่มีใครยอมใคร มือคู่สวยปัดป่ายสะเปะสะปะไปทั่วลำตัวที่แข็งแกร่ง ลอนหน้าท้องของมาร์คที่ไม่ได้สัมผัสมาเป็นเดือนๆมันยังคงน่าสัมผัสไม่ต่างจากครั้งสุดท้าย แต่เชยชมซิกแพ็คที่สมส่วนได้ไม่นานก็เลื่อนตัวลงไปยังท่อนล่าง มือเล็กคลำลงไปเบาๆเพื่อทักทายกับส่วนที่เริ่มตื่นตัวอีกครั้งท่ามกลางการปะทะกันของริมฝีปาก มาร์คเองก็ไม่ยอมน้อยหน้าจัดการปลดกระดุมเสื้อตัวเก่งของแบมแบมรวมไปถึงกางเกงที่อุตส่าห์ใส่เข้าไปใหม่เมื่อตอนที่ยังอยู่บนรถ จัดการเช็ดทำความสะอาดให้ร่างบางเป็นที่เรียบร้อยจนไม่เหลือคราบใดๆแต่มันก็คงไม่มีประโยชน์เพราะอีกเดี๋ยวแบมแบมก็คงจะเปรอะเปื้อนไปด้วยหยาดน้ำจากตัวเขาอีกแบบตอนที่อยู่บนรถ
          “อือ...เข้ามา...ฮึก...เข้ามาสิ...
            ร่างยั่วที่ปรือตามองเขาอยู่บนเตียงทำมาร์คแทบเสียสติอีกครั้ง ร่างที่เปลือยเปล่ากัดริมฝีปาก อ้าขาเป็นรูปตัวเอ็มก่อนจะสะกิดปลายนิ้วเรียกเขาเพื่อเป็นการเชิญชวน ถึงแม้แบมแบมจะดูทรมานแต่การกระทำแบบนี้มาร์คเรียกมั่นว่า ยั่ว
            ขนาดไม่ค่อยมีสติเต็มที่ยังยั่วยวนเขาได้ขนาดนี้ แบบนี้เป็นใครก็คงต้องตาย คงจะยอมจำนนกันไปทุกราย
ฉากรักดำเนินขึ้นอีกครั้งบนเตียงที่นุ่มและกว้างกว่าเบาะแคบๆในรถ มาร์คโถมกายไปพร้อมกับการลอบมองเจ้าของร่างที่หลับตารับกับแรงกระแทก มือทั้งสองจิกไปบนผ้าปูจนยับย่น ผ้าปูที่ยับย่นที่แบมแบมกำอยู่ตอนนี้มันก็เหมือนกับร่างของแบมแบมที่มาร์คกำลังโหมกายกระแทกลงไป ฝ่ามือลูบไล้ไปตามต้นขาก่อนจะจับมันอ้าออกให้กว้างกว่าเดิมเพื่อที่จะได้หยัดสะโพกเข้าไปให้ลึกกว่าที่เคย เสียงหวานครางกระเส่าครั้งแล้วครั้งเล่าแต่มาร์คก็ฟังมันไม่รู้เบื่อ ใบหน้าหวาน แพขนตาที่งอนรับกับเปลือกตาที่ปิดลงและหยดน้ำใสๆที่ปริ่มออกมาจากหางตา จมูกที่รั้น รวมไปถึงริมฝีปากที่หอบเผยอนั่นล้วนแล้วแต่อยู่ในสายตาของเขาทั้งหมด และถึงแม้จะหลับตาลงมาร์คก็คงจะยังจดจำแบมแบมได้ขึ้นใจ จดจำได้ทุกสัดส่วน ทุกซอก...ทุกมุม
อ๊ะ อาาาาาา...
อืม...อ่าส์...
สองเสียงครางดังระงมสอดรับกันอย่างลงตัว  เรียวขายังคงถูกอ้าออกเป็นรูปตัววีอยู่บนท่อนแขนแกร่งๆ มาร์คพรมจูบไปทั่วซ้ำยังทำรอยเท่าที่จะมีโอกาส ไม่รู้ว่าตื่นมาแบมแบมจะอาละวาดหนักแค่ไหน รู้แค่ว่าตอนนี้ก็ทำทุกอย่างไปตามอารมณ์และความรู้สึก แบมแบมเองก็คงจะเป็นแบบนั้น
อ๊ะ...ตรงนั้น...อ๊า แรงๆ...อีกได้มั้ย...อ้อนได้ไม่นานร่างบางก็สั่นสะท้านไปพร้อมกับแผ่นอกที่กระตุกแรงขึ้นเพราะส่วนปลายมันกระแทกเข้าไปตามคำเรียกร้องอย่างหนักแน่นและถี่รัว มาร์คโถมแรงเข้าหาร่างบางเข้าออกย้ำๆจุดเดิมซ้ำจนกระทั่ง
อะ..อ๊าาาา... แบมแบมปลดปล่อยออกมาอีกรอบฉีกน้ำรักจนเปรอะหน้าท้องของเขาเต็มไปหมด เป็นอีกครั้งที่ร่างบางหอบเพราะความเหนื่อยล้า ส่วนมาร์คที่ยังไม่ได้ปลดปล่อยก็เร่งหยัดสะโพกหนาเน้นๆอีกสามสี่ครั้งก่อนจะปลดปล่อยตามไป
หมดฤทธิ์หรือยัง...
ไม่ใช่ยาแต่หมายถึงแบมแบมที่ปรือตามองเขา ก่อนจะหลับตาพริ้มรับกับสัมผัสอ่อนโยนที่จูบลงมาตรงหน้าผาก ปลายนิ้วหัวแม่มือเกลี่ยไปตามผดเหงื่อตรงขมับ ก่อนจะเกลี่ยไล่ลงมาจนถึงหางตาที่ปริ่มน้ำ
ฮึก...ไม่...ไม่พอ...
มาร์คยิ้มออกมาอย่างเอ็นดูเมื่อคนใต้ร่างส่ายหัวไปมาเหมือนเด็กที่งอแงอยากได้ของเล่น ก่อนจะลอบมองแผ่นอกที่กระเพื่อมขึ้นลงเพราะจังหวะการหายใจ
อ๊ะ...
ไม่มองเปล่าแต่กลับเชยชมด้วยการใช้ปากฉกชิมลงไป เรียวปากเข้าครองถันสีชมพู ส่วนเจ้าของก็แอ่นรับสัมผัสที่ไวชวนให้ความเสียวแล่นพล่านไปทั่วเนื้อตัว บทรักดูเหมือนว่าจะบรรเลงขึ้นอีกครั้งและคงไม่จบลงง่ายๆ ตราบใดที่ฤทธิ์ยาหรือฤทธิ์ของเด็กตัวแสบยังคงไม่หมดลง
มาร์ค...ฮึก...เข้ามา...แบมอยาก...

มาร์ค...อือ...มันไม่พอ..ฮึก...เอาอีก...เอาแรงๆ...

ไม่รู้ว่าตื่นมาพร้อมกับฤทธิ์ยาที่หมดจะมีคนกล้ามองหน้ามาร์คต้วนหรือเปล่า ส่วนมาร์คยังคิดภาพในตอนเช้าที่แบมแบมตื่นมาแล้วพบว่าตัวเองนอนอยู่กับเขาไม่ออกเลย

TBC 

Nc ครบแล้วนะคะ 555 อาจจะไม่มีอะไรหวือหวามากแต่ก็พยายามแต่งแล้วจริงๆ

                                                    #ร่างกายต้องการมบ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[NC] Sensitive Bro -3 [Chapter 17]

เล่นละเลงรัก NC 3 [CH-12]

เล่นน้อง NC 1 [CH-2]