BET YOUR BODY NC 4 [CH-21]

Chapter 21
[CUT]
หิวเหรอ...
มาร์คกำลังข่มการกระทำของตนทั้งที่ความจริงเขาเองที่หิวยิ่งกว่าและพร้อมที่จะขย้ำคนตรงหน้าอยู่ทุกเมื่อ เขาปล่อยให้เจ้าของฝ่ามือเรียวยั่วเย้าด้วยการประคองใบหน้าของเขาให้พุ่งสายตาไปหา แบมแบมไม่ยอมตอบกลับเป็นคำพูดแต่ตอบโต้โดยการกัดริมฝีปากตน นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้มาร์คผู้มีความอดทนต่ำมันอดใจไม่ไหว จัดการโต้กลับด้วยการงับเข้าที่ริมฝีปากล่างสีสวยราวกับผลเชอรี่สีสด แบมแบมโอบรอบลำคอแกร่งอีกครั้งก่อนหลับตาพริ้มไม่ต่างจากอีกฝ่ายที่กำลังสาละวนอยู่กับเอวคอดและสะโพกมน
ไม่รู้ว่าแบมแบมจะคลายความหิวลงได้ไหมหรืออาจจะยิ่งโหยหิวกว่าเดิมเมื่อลิ้นร้อนทั้งสองต่างพัวพันและไม่มีทีท่าว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะยอมอิ่มก่อน เสียงเรียวปากและปลายลิ้นดังอย่างจาบจ้วงยิ่งปลุกกระตุ้นอารมณ์ มือเรียวหนึ่งข้างที่เคยคล้องลำคอที่เต็มไปด้วยเส้นเลือดค่อยๆเคลื่อนลงมาผ่านร่างแกร่งจนมาถึงส่วนที่กำลังตื่นตัว...มันตื่นตัวตั้งแต่ที่เห็นหุ่นสวยๆภายใต้ชุดที่เปียกชุ่มแนบเนื้อ ตื่นตัวตั้งแต่ที่เห็นใบหน้าที่ยั่วยวน และตอนนี้มันกำลังถูกตอบสนองอีกทางโดยฝ่ามือนุ่มขณะที่ริมฝีปากอิ่มยังคงสนุกกับการทั้งชิมและถูกกลืนกินไปพร้อมๆกัน
แข็งไวจัง...
เสียงหวานกระซิบข้างหูเมื่อริมฝีปากแยกออกจากกัน มาร์คได้ฟังก็ยกยิ้ม ก็ใครกันล่ะที่ทำให้มันเป็นแบบนี้ก่อนจะเป็นฝ่ายกระซิบกลับ
ก็แบมบอกว่าหิวนี่...
ตาคมจดจ้องใบหน้าที่คิดว่ายั่วเก่งที่สุดในโลกของเขา และถ้ามันไม่มีอะไรผิดผลาดแบมแบมคงจะได้หายหิวในอีกไม่กี่วินาที
ของโปรดไม่ใช่เหรอ...
มาร์คกระซิบอีกครั้งก่อนจะยันร่างตัวเองขึ้นให้นั่งอยู่บนขอบสระ ไหล่สวยถูกจับกุมให้ร่างบางๆของเจ้าของเข้ามาอยู่กึ่งกลางหว่างขาที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ
เขารู้ว่าแบมแบมก็รู้...รู้ว่าจากนี้ควรทำอะไร มาร์คจัดการกับกางเกงขาสั้นของตนเพื่อเคลียร์ทางให้คนที่กำลังถูกความหิวเข้าครอบงำ
ใบหน้าหวานเงยขึ้นมาสบตาแต่หลังจากนั้นก็ก้มลงไปหาส่วนแกนกายที่เพิ่งสัมผัส มันเพิ่งโผล่พ้นกางเกงออกมาได้ไม่นาน ลิ้นร้อนค่อยๆแลบแตะไปยังส่วนหัว ปลายลิ้นตวัดลงไปอย่างรู้งานก่อนที่แบมแบมจะช้อนตาขึ้นไปตรวจสอบผลงานของตัวเอง
อืมมมม...
มาร์คที่ยันแขนไปด้านหลังกำลังเคลิบเคลิ้มอยู่กับสัมผัสที่ได้รับ จนปล่อยเสียงครางแห่งความสุขสมให้เล็ดลอดออกมา แบมแบมผละปลายลิ้นออกก่อนจะยกยิ้มให้เจ้าของแท่งร้อนที่เป็นสปอนเซอร์มื้อนี้ แต่มันก็แค่ชั่วคราวเพราะอีกไม่กี่วินาทีส่วนแข็งขืนก็ถูกครอบครองไปด้วยโพรงปากอุ่นๆ แบมแบมกำลังทำให้น้ำเย็นๆในสระที่เกาะอยู่ตามตัวของมาร์คร้อนแรงขึ้นทุกขณะ ร้อนแรงจนเขาต้องใช้ริมฝีปากช่วยหายใจ มันหอบสลับไปมากับการที่มาร์คหลับตาไปชั่วขณะก่อนจะลืมตาขึ้นมาดูหัวทุยที่ผลุบเข้าผลุบออกอยู่ตรงหว่างขา
ซี๊ดดดส์ แบมแบมอ่า...
หัวทุยถูกขยุ้มเบาๆเพราะความสุขสมปนความทรมาน แท่งร้อนขยายใหญ่คับพองจนแน่นปากอิ่มแต่ก็ยังถูกฟันขาวขบครูดเบาๆยิ่งเรียกเสียงครางต่ำออกมาเรื่อยๆ แบมแบมเร่งใช้ริมฝีปากรูดรั้งแกนกาย หลายครั้งที่มาร์คเป็นฝ่ายเริ่มใช้มือตนบังคับจังหวะ มือสวยรูดรั้งท่อนเนื้อไปด้วยหลังจากที่ใช้ปากครอบครองสลับกับปลายลิ้น จนกระทั่งรู้สึกว่ามาร์คกำลังแตะขึ้นไปจุดสูงสุด เรียวลิ้นเร่งตวัดไปบนส่วนปลายที่ปริ่มน้ำก่อนที่มาร์คจะครางออกมา ไม่นานธารน้ำพวยพุ่งออกมาจนกระเด็นไปตามใบหน้า ปากอิ่มอ้ารับน้ำสีขุ่นที่พุ่งออกมาอย่างตั้งใจ มาร์คหอบด้วยความสุขในอารมณ์ไปพลางจับหัวกลมให้เงยขึ้นเพื่อที่จะจ่อส่วนนั้นให้แบมแบมกินน้ำจากตัวเขาได้ถนัด แน่นอนว่าแบมแบมทำมันได้ดี เรียวปากละเลงไปยังส่วนหัวที่มีคราบน้ำอีกครั้งจนมาร์คต้องครางต่ำออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า
มาร์คกระโดดลงสระกลับมาหาร่างสวยๆอีกครั้ง คราวนี้แววตาดูหิวกระหายกว่าเดิม ให้แบมแบมเป็นฝ่ายอิ่มอยู่ฝ่ายเดียวมันคงไม่แฟร์กับเขานัก เขาจับร่างบางด้วยความหมั่นเขี้ยวจดจ้องไปทั่วเรือนร่างที่ร้อนแรง ขนาดบนตัวยังมีเสื้อผ้าอยู่ยังน่าย่ำยีได้มากขนาดนี้เลยเหรอ... มาร์คไม่รอช้าจัดการเช็ดคราบน้ำที่ติดอยู่บนริมฝีปากออกให้แบมแบมด้วยอวัยวะส่วนเดียวกัน ร่างบางถูกดันด้วยกายแกร่งจนสะโพกกลมชิดติดผนังสระน้ำ ใบหน้าสวยเชิดขึ้นเมื่อหมาป่าแสดงความหิวโหยแทน เรียวปากจาบจ้วงอย่างหื่นกระหายก่อนจะลามไปทั่วลำคอ ไม่นานเรียวเล็บเริ่มจิกไปตามแผ่นหลังเปลือยเมื่อปลายลิ้นสากตวัดไปบนเสื้อตัวชุ่มที่ภายใต้มันคือตุ่มไตสีหวาน ร่างบางสั่นระริกเมื่อมาร์คสะกิดมันซ้ำๆ กระดุมเสื้อถูกกระชากออกจนหลุดลุ่ยเมื่อการถอดธรรมดามันไม่ทันใจ เขาใช้ปลายนิ้วช่วยสะกิดลงไปบนหัวถันอีกข้างจนเจ้าของเสียวซ่านไปทั่วร่าง
อ่ะอา...
เขาได้ยินเสียงครางเล็กๆที่เป็นตัวปลุกความดิบเถื่อนในตัวได้ไม่สิ้นสุด ไม่นานร่างสวยถูกจับให้หันหลังเพราะความอดทนมันขาดสะบั้น เชิ๊ตตัวบางเฉียบที่แนบเนื้อเห็นไปถึงไหนต่อไหนถูกถกลงมาจนเผยให้เห็นผิวขาวเนียนของแผ่นหลัง มาร์คพรมจูบไปทั่วเรือนร่างสัมผัสไปทั่วเอวคอดก่อนจะจัดการดึงกางเกงตัวจิ๋วออก
อ๊ะ...อื้อ...มะ...มาร์ค...
แบมแบมรู้ดีว่ามันจะต้องเกิดขึ้น แต่ก็ร้องออกมาทุกครั้ง แค่เพียงส่วนเรียวยาวของปลายนิ้วนั้นแหย่เข้ามาในช่องทาง คราวนี้ให้ความรู้สึกแปลกกว่าทุกครั้งเพราะร่างของทั้งสองยังอยู่ในน้ำและมันก็ตื่นเต้นไปอีกแบบ
อะ...อื้ออออ
เสียงหวานหลุดออกมาทุกครั้งเมื่อปลายนิ้วเรียวกดไปถูกจุดกระสัน และมาร์คจะทำมันที่จุดเดิมซ้ำๆ ไม่รอให้แบมแบมได้แตะขอบสวรรค์ไปก่อนพอทุกอย่างเริ่มเข้าที่เขาดันร่างให้แนบไปกับขอบสระก่อนจะจับสะโพกมนให้แอ่นออกมา จับส่วนกลางลำตัวที่แข็งขืนขึ้นมาอีกรอบตั้งแต่ตอนที่เล่นสนุกอยู่กับจุกรสหวานจ่อเข้าไปในช่องทางที่ผ่านการเบิกทางด้วยนิ้วของเขา แบมแบมร้องเสียงหลงเมื่อความใหญ่อัดเข้าไปด้านใน แต่ร้องไปเถอะ...ร้องออกมาดังๆก็คงไม่มีใครได้ยิน ไม่ต้องสนใจว่าใครจะมาเห็นเพราะคนดูแลบ้านมาร์คให้กลับไปตั้งแต่ช่วงเย็นแล้ว
อะอ๊า...
ร่างสวยสั่นไปตามแรงที่มาร์คหยัดกายเข้าหา มือคู่สวยเกาะยึดขอบสระไว้ส่วนสะโพกก็ถูกยึดครองโดยมือหนา น้ำในสระกระเพื่อมไปตามจังหวะและแรงขับเคลื่อนของร่างกายแกร่ง ช่างเป็นสระว่ายน้ำที่มีแต่อุณหภูมิที่ร้อนแรง อีกทั้งร่างกายที่กระทบกับเสียงน้ำ บ้างก็ช้า...บ้างก็เร็ว เร็วจนร่างกายตั้งรับแทบไม่ทัน หรือแม้แต่เสียงกระเส่าที่เล็ดลอดเพราะความซ่านปนความสุขสมนั่นอีก มันคงเป็นคืนที่แบมแบมและมาร์คจะจดจำไปอีกนาน ไม่รู้ลืม...


กลับไปอ่านเนื้อหาต่อ loading...


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[NC] Sensitive Bro -3 [Chapter 17]

เล่นละเลงรัก NC 3 [CH-12]

เล่นน้อง NC 1 [CH-2]