เล่นน้อง NC 3 [CH-8]


CUT SCENE 


          อืมมมมม...
          มาร์คครางต่ำออกมาด้วยความพึงใจเมื่อปากอวบสวยของรุ่นพี่กำลังค่อยๆกลืนกินความเป็นชายของเขาให้หมดลงไปทีละน้อย แกนกายกลางลำตัวกลายเป็นแท่งไอติมที่มันจะไม่มีวันละลายเพราะยิ่งแบมแบมทำแบบนั้นมันกลับยิ่งแข็งรับกับมือที่กำอยู่รอบๆ เขาใช้มือจูบไปบนกลุ่มผมนุ่มที่ใบหน้าเจ้าของกำลังผลุบเข้าผลุบออก พี่แบมแบมค่อยๆเงยหน้าขึ้นยิ้มจนตาหยีเพื่อกระตุกหัวใจของเจนณภัทรครั้งแล้วครั้งเล่า
          อึก...อื้อ...
          เจนณภัทรคงจะปลดปล่อยความเป็นตัวเองมากไปจนเผลอลืมตัวหยัดสะโพกใส่โพลงปากอิ่มจนพี่แบมแทบสำลัก แต่นาทีนั้นอะไรก็คงฉุดรั้งไม่อยู่ เขารู้แค่ว่าทุกอย่างมันไม่ต่างกับอยู่ในความฝัน ความฝันที่พี่แบมแบมตัวเป็นๆกำลังทำเรื่องอย่างว่า พี่แบมที่เขาได้แต่จินตนาการถึงอยู่หลายต่อหลายครั้ง และเป็นอีกครั้งที่ต้องปลดปล่อยหยาดความต้องการออกไปโดยที่มีเรียวปากอิ่มเป็นที่รองรับ เจนณภัทรไม่ลืมที่จะเกลี่ยคราบน้ำที่ติดอยู่ตรงมุมปากให้พี่แบมแบมที่กำลังกลืนมันลงคอ ไม่ต่างจากที่ทำกันในห้องน้ำของบริษัท
          เก่งจัง...รู้ด้วยว่าพี่กำลังหิวน้ำ
          ไม่นานเสียงหวานแผ่วๆก็กลับขึ้นมากระซิบข้างหู พี่แบมแบมที่เคยดูไร้เดียงสากลับคืนร่างมาเป็นพี่แมวสุดเซ็กซี่ขยี้ใจ
          แต่เดี๋ยวพี่แบมคงจะได้ดื่มน้ำอีกหลายๆครั้ง เมื่อเจนณภัทรกำลังยกร่างของรุ่นพี่ให้ลอยขึ้นมา ที่จริงก็อยากทำตรงนี้แต่เดี๋ยวพี่แบมจะไม่สบายตัว อีกอย่างเขาจำได้ว่าแบมแบมเคยบอกอะไรไว้
         
          พี่ไม่ชอบเดินไปที่เตียงเอง
          บทจูบเริ่มเกิดขึ้นอีกครั้งเมื่อคนตัวเล็กกำลังถูกอุ้มไปตามทาง...

         
         
ร่างสวยถูกวางลงบนฟูกนิ่มโดยที่การจูบยังคงดำเนินไป ศีรษะถูกปล่อยให้หนุนลงไปบนหมอน มือหนาค่อยๆลากไปตามเรือนร่างที่ยังมีเสื้อผ้าปกปิดด้วยความเบามือ สอดมันเข้าไปใต้เสื้อสัมผัสความนุ่มของเนื้อช่วงเอว ปลายจมูกเริ่มซุกไซร้ไปตามลำคอพร้อมๆกับใช้มืออีกข้างลูบไล้ไปตามต้นขา สะโพกมนค่อยๆยกขึ้นเมื่อรู้ว่าอีกคนกำลังจะจัดการกับกางเกงตัวหลวม ไม่นานผิวเนียนช่วงขาก็ถูกเผยให้เห็นและถูกลูบสัมผัสเมื่อกางเกงถูกดึงลงไปกองอยู่ที่ข้อเท้า มาร์คจูบลงไปบนขาสวยที่ตั้งฉากบนฟูกนอน ขาอ่อนที่เนียนไร้ตำหนิกำลังถูกขบเม้มด้วยริมฝีปากหยักจนเจ้าตัวเริ่มดื่มด่ำไปกับความวาบหวิวทีละนิด
        อ่ะ...อือ...
          เสียงครางแผ่วๆเริ่มดังขึ้นเมื่อปลายนิ้วแตะเบาๆและเริ่มสะกิดไปบนจุกสีหวาน มาร์คดึงร่างบางให้นอนเอนลงมาโดยมีร่างตัวเองรองรับก่อนจะขบเม้มไปที่ใบหู สองมือกอดกระชับรอบร่างบางก่อนจะใช้นิ้วชี้แตะบี้ลงไปบนจุกทั้งสองจนไหล่มนสั่นไหว คิ้วเรียวขมวดเข้าหากันไปพร้อมกับเรียวปากที่เผยอ แบมแบมรับรู้ได้ถึงลมหายใจอุ่นร้อนที่พ่นลงมาข้างๆลำคอเมื่อสะโพกมนของตนกำลังบดเบียดอยู่บนส่วนที่เริ่มตื่นตัวขึ้นมาอีกครั้ง      เรียวปากเริ่มครอบครองเนื้อผิวบนลงมาตั้งแต่ลำคอจนมาถึงไหล่พร้อมๆกับปลายนิ้วที่เร่งสะกิดจนเรียวขาสวยเริ่มอยู่ไม่นิ่ง นาทีนั้นเจนณภัทรจัดการพลิกตัวและทำการคร่อมทับร่างบางเอาไว้ ข้อเท้าถูกยกขึ้นมาจับก่อนที่กางเกงจะถูกดึงออกไปตามด้วยอันเดอร์แวร์ ขาเนียนถูกแยกออกจากกันก่อนที่มาร์คจะแทรกตัวเข้าไป มาร์คจับท่อนกลางลำตัวของตัวเองขึ้นมาชักรูดเบาๆและมองรุ่นพี่ที่กำลังช่วยใช้มือรูดรั้งไปด้วย ทำอยู่ไม่นานแบมแบมก็เริ่มทำให้มาร์คสติแตกด้วยการนอนราบลงไปเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือใช้ปลายนิ้วถูเบาๆไปตรงช่องทางสีหวาน ไม่ได้ถูกเชื้อเชิญด้วยคำพูดแต่กำลังถูกเชิญไปพร้อมกับสายตาและท่าทาง มาร์คหมดความอดทนจับไปที่ต้นขาทั้งสองพร้อมกับจับสะโพกมนให้ลอยขึ้นและวางอยู่บนหน้าตักตน ไม่กี่อึดใจเสียงหวีดครางก็ดังขึ้นไปพร้อมกับร่างกายที่เริ่มดิ้นพล่าน เมื่อปลายลิ้นถูกส่งเข้าไปทำโทษคนขี้ยั่ว

        อ๊ะ..อา...
           แบมแบมไม่คิดว่ามาร์คจะกล้าใช้ปากจัดการกับส่วนนั้นของตน จากคนที่มีวุฒิภาวะมากกว่ากลับกลายเป็นเพียงลูกแมวตัวเล็กๆที่ดิ้นหนีเท่าไหร่ก็คงจะดิ้นไม่หลุด ความเสียวกระสันเพิ่มขึ้นทวีคูณเมื่อลิ้นถูกเปลี่ยนเป็นปลายนิ้ว เสียงครางที่หวานหูทำให้มาร์คเองก็รู้สึกว่าอยากเป็นฝ่ายได้รับการปรนเปรอบ้าง แต่นาทีนี้ร่างกายของแบมแบมนั้นน่าหลงใหลเสียจนเขายังอยากหาคำตอบให้มากกว่าที่เป็น
        อะ..อือ...มาร์ค...
          สภาพพี่แบมแบมที่กำลังบิดเร้าประกอบกับน้ำเสียงและสายตาที่ยั่วยวนไม่ต่างจากภูเขาที่กำลังถล่มทับเจนณภัทร เขากลืนน้ำลายด้วยความอดกลั้นพลางชักนิ้วยาวๆเข้าออกผ่านผนังเนื้อที่ตอบรับแทบจะทุกๆครั้ง
          อือ...ม..มาร์ค...ใส่ของเราเข้ามา
          แบมแบมพูดพลางครางหวานหูพร้อมแอ่นสะโพกตัวเองใส่นิ้วของรุ่นน้อง เส้นความอดทนของมาร์คเองก็เหมือนจะหมดลงในวินาทีนั้น แต่ก่อนที่จะทำอะไรลงไปความคิดบางอย่างก็แล่นเข้ามาในหัว มาร์คใช้มืออีกข้างควักกระเป๋าสตางค์ออกมาหวังที่จะหยิบบางสิ่งที่อยู่ในนั้น
          ที่จริงกับแบมแบมเขาไม่อยากใช้มันเท่าไหร่ แต่ถือเป็นการให้เกียรติหรือเปล่า เพราะแบมแบมเองคงไม่สบายใจถ้าหากไม่ใช้มัน
          บทรักเริ่มต้นขึ้นอีกครั้งเมื่อถุงยางอนามัยถูกครอบลงไป จากคนที่เคยคิดว่าเป็นฝ่ายคุมเกมเก่งมาตลอดก็กลับจมไปกับเตียงแทบถูกกลืนหายไปกับทุกสัมผัสและจังหวะที่เจนภัทรมอบให้ เรียวขาถูกกระชับและแยกออกกว้างเพื่อให้ความเป็นชายได้ถูกส่งเข้าไปให้ลึกมากขึ้น เอวคอดถูกจับพร้อมกับที่มาร์คยึดมันเพื่อกระแทกกลับมาเข้าหาตัวเอง เสียงหวานครางสลับกับเสียงเนื้อกระทบกันไม่ขาดเมื่อรุ่นน้องตอบสนองความต้องการได้อย่างถึงใจ เสื้อยืดถูกเลิกขึ้นก่อนที่ปลายลิ้นจะขบเม้มเลียไปบนจุกจนเลื่อมน้ำลายพร้อมๆกับร่างบางที่สั่นกระเพื่อมขึ้นลง ทุกสัดส่วนบนร่างกายของแบมแบมไม่มีส่วนไหนเลยที่มาร์คไม่ชอบ เขาคงใช้เวลาอีกนานพอสมควรกว่าที่จะดื่มด่ำกับรสชาติและลิ้มลองความอร่อยของร่างๆนี้ให้ครบทุกตารางนิ้วจนกว่าที่จะพอใจ...

End Cut Scene

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[NC] Sensitive Bro -3 [Chapter 17]

เล่นละเลงรัก NC 3 [CH-12]

เล่นน้อง NC 1 [CH-2]