เล่นน้อง NC 4 [CH-11]


CUT SCENE 


กลีบปากที่เคยเอ่ยกระซิบค่อยๆจรดลงไปตามลำคอ แบมแบมรับรู้ได้ถึงลมหายใจร้อนๆที่พ่นรดลงมาบนเนินไหล่เมื่อมาร์คใช้ริมฝีปากแหวกไปตามเสื้อ ใบหน้าหวานเชิดรับกับกรอบใบหน้าที่ซุกอยู่ตรงลำคอ มาร์คยกร่างเล็กให้นั่งไปบนขอบอ่างล่างมือ ปากหยักขบงับลงบนกลีบปากอิ่มแบบเน้นๆอยู่ครั้งสองครั้งให้แบมแบมได้พอรับรู้รสชาติเข้มๆของเหล้าที่มาร์คไปดื่มมา แววตายามที่มาร์คจับจ้องอยู่ตอนนี้เพิ่มความร้อนฉ่าบนใบหน้าของแบมแบมได้เป็นอย่างดี อาจจะเพราะความดิบที่มากกว่าครั้งไหนที่ส่งผ่านแววตาคู่นั้น และแบมแบมรู้ดีว่าคงต้องใช้เวลาอยู่ในห้องน้ำแห่งนี้นานพอสมควร
เสียงกระทบกันของริมฝีปากดังระงมก้องไปทั่วบริเวณห้องน้ำ ปลายลิ้นผลัดกันเกี่ยวกระหวัดไปมาโดยที่แบมแบมยังคงนั่งอยู่ที่เดิม มือหนาเริ่มลูบไล้ไปตามสะโพกมน ส่วนมือเล็กก็ส่งไปช่วยปลดกระดุมให้คนตรงหน้า แต่แล้วร่างบางกลับแอ่นไปด้านหน้าเพราะความชื้นฉ่ำของปลายลิ้นที่ตวัดลงมาโดยไม่บอกไม่กล่าว มาร์คฉกชิมยอดอกชมพูที่หวานสู้ลิ้นโดยมีเจ้าของส่งเสียงครางออกมาให้ได้ยิน
อะ...อือ...
ถึงจะร้องครางแต่ทว่าแบมแบมกลับแอ่นตัวขึ้นไปหาเพื่อบอกใบ้ว่ามาร์คควรจะทำมันมากกว่านี้ วงแขนเล็กโอบรอบแผ่นหลังที่เปลือยเปล่าเพราะตัวเองเพิ่งโยนเสื้อของมาร์คลงไปในตะกร้าข้างๆ ร่างบางเริ่มบิดเร้าไปมาเมื่อความเสียวเริ่มแทรกเข้าไปทุกอณู หลุบตามองปลายลิ้นที่เริ่มตวัดแรงขึ้นจนแผ่นอกเลื่อมไปด้วยน้ำลาย ส่วนปลายนิ้วก็เร่งสะกิดอีกข้างไปพร้อมกัน มือเล็กที่เคยโอบรอบร่างหนาค่อยๆเลื่อนต่ำลงมาด้านหน้ากึ่งกลางลำตัว แบมแบมเล่นกับส่วนที่เริ่มตื่นตัวเพราะจับเข้าไปแม้ความเสียวจะแผ่ซ่านอยู่ไม่ขาด ต่างฝ่ายต่างปรนเปรออีกฝ่ายไปในแบบของตัวเองเมื่อซิบยีนส์สีดำถูกรูดลง มือนิ่มจัดการทักทายกับส่วนที่อยู่ด้านใน ชักรูดเบาๆจนมาร์คที่กำลังเพลินกับการดื่มนมชมพูถึงกับห่อปากครางทุ้ม แบมแบมรู้ดีว่ามาร์คชอบให้ทำแบบไหน ไม่นานใบหน้าคมถึงกับต้องละออกมาเพื่อหอบหายใจใส่เนินไหล่สวย ความร้อนที่แผ่มากระทบทำให้แบมแบมกลับมีอารมณ์ร่วม แบมแบมรู้ดีว่าที่มาร์คเป็นแบบนี้เพราะปลายนิ้วหัวแม่มือของตนกำลังถูไถไปบนส่วนปลายมนเน้นๆ  มาร์คเลือกที่จะกักกั้นอารมณ์ตัวเองด้วยการขบเม้มลงไปที่ไหล่ขาว เมื่อแบมแบมยังไม่ยอมหยุดการกระทำ เสียคำรามทุ้มต่ำถูกปล่อยออกมาพร้อมกับอุณหภูมิในกายของมาร์คที่เริ่มสูบฉีดรุนแรงเพียงเพราะมือนิ่มๆของแบมแบม
อืม...ดี ค...ครับ...
เสียงกระเส่าข้างๆหูเป็นตัวเร่งมือเล็กให้เริ่มชักรูดไปตามอารมณ์ มันเร็วขึ้นจนมาร์คอยากที่จะปลดปล่อย นานพอสมควรกับการอดกลั้นมาร์คจับมือเล็กให้ชักรูดไปพร้อมๆกับมือของตัวเองย้ำๆก่อนจะปลดปล่อยหยาดน้ำให้พุ่งไปตามหน้าท้องเนียนและต้นขาสวย
อา....
มาร์ค...กางเกงพี่เปื้อนหมดแล้ว
กำปั้นเล็กทุบเน้นๆไปบนอกเปลือยพร้อมกับประโยคล่าสุดโดยที่มาร์คได้แต่หอบถี่อยู่ข้างๆหู
ก็พี่มันน่า...
น่าอะไร...
เดี๋ยวซักให้ครับ
มาร์คกำลังประเมินความเสียหายของเจ้ากางเกงขาสั้น ตอนนี้มันถูกเจ้าน้ำสีขุ่นที่ฉีดออกมาเมื่อครู่เกาะเยิ้มอยู่เป็นจุดๆ แบบนี้ก็ดีจะได้เลิกใส่มันซะไอ้พวกกางเกงสั้นๆความยาวคืบกว่าๆเนี่ย
บทรักดำเนินต่อเมื่อสะโพกมนกำลังยกขึ้นเพื่อเปิดทางให้อีกฝ่ายช่วยรูดกางเกงเจ้าปัญหาออกไป เรียวขาตอนนี้มีแต่ความวาบหวิวเพราะมันไร้สิ่งปกปิด มีเพียงแค่เสื้อเชิ๊ตสีดำตัวบางๆที่ถูกปลดกระดุมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ม...มาร์ค ไม่ได้กินข้าวเย็นมาใช่มั้ย...
แบมแบมแกล้งถามหยอกๆด้วยเสียงแผ่วๆหลังจากที่เรียวขาถูกจับแยกออกจากกัน ต้นขาที่เปลือยเปล่าและมีแต่เนื้อผิวเนียนกำลังถูกดูดกลืนจนได้ยินเสียง มาร์คช้อนตาขึ้นมาชั่วครู่เมื่อได้ยินคำถามก่อนจะยิ้มร้าย นี่มันไม่ใช่เจนณภัทรคนขี้งอนหรือคนใสๆเลยสักนิด เด็กบ้านี่มีกี่บุคลิกกันแน่...
เนื้อพี่หวานกว่าข้าวเย็นตั้งเยอะ...
เจนณภัทรตอบในใจพลางจัดการกับเนื้อเนียนนุ่มหยุ่นที่เด้งสู้ลิ้น  ปลายลิ้นขบเม้มเลียไปตามเรียวขาขึ้นไปจนกระทั่งถึงจุดอ่อนไหว เขาใช้ปลายนิ้วยาวๆแตะสำรวจปากทางถึงแม้จะเริ่มจากเบาๆแต่ก็ทำให้ร่างบางสะดุ้ง เสียงครางหวานหูเริ่มลอดออกมาเป็นระยะให้มาร์คได้ยิน ร่างกายของแบมแบมเองก็บิดเร้าตอบสนองต่อการกระทำของมาร์คเต็มที่ มาร์ครูดเสื้อตัวสวยออกจากร่างบางพลางยกร่างสวยขึ้นบนตัวเมื่อความอดทนหมดลง ขาสวยถูกแยกให้เกาะไปที่ลำตัวโดยมีร่างกายของรุ่นน้องรองรับ เรียวปากเริ่มซัดกันนัวเนียในระหว่างที่คนด้านล่างพาอุ้มเดินไปตามทาง ไม่นานร่างเล็กถูกจับลงให้ยืนพิงกับผนังห้องน้ำ วงแขนแกร่งยันไปที่กระเบื้องหินอ่อน ล็อคร่างบางให้อยู่ระหว่างกลาง มาร์คพ่นลมหายใจร้อนๆลงบนต้นคอสวยอีกครั้ง กลิ่นแอลกอฮอล์ยังคงชัดเจนอยู่ใกล้ๆ มาร์คจัดการถอดกางเกงยีนส์ไปพาดไว้บนราวใกล้ๆเหลือเพียงสองร่างที่เปลือยเปล่าอยู่ตรงหน้ากัน สัดส่วนบนร่างกายของมาร์คทำให้แบมแบมไม่กล้าจะมองมันเต็มตานัก ลอนกล้ามท้องที่ดูสมส่วนพอดีไม่ใหญ่ไปจนหน้ากลัวกำลังประจันอยู่ตรงหน้า หากว่าแบมแบมมองต่ำลงไปอีกนิดก็จะได้เห็นสิ่งที่ตัวเองเพิ่งได้ทำการปรนเปรอจนมาร์คปลดปล่อยออกมาเมื่อครู่ ไม่นานแบมแบมหลุดออกจากความฟุ้งซ่านเมื่อกระแสน้ำจากฝักบัวค่อยๆไหลรดท่วมกายของคนทั้งสอง แบมแบมมองใบหน้าคมที่เต็มไปด้วยหยาดน้ำที่กำลังไหลลู่ลงมาและรอรับเรียวปากของคนตรงหน้า
อืมมมมม...
เป็นจูบที่ให้ความรู้สึกดีแปลกๆ จูบกันภายใต้สายน้ำที่เปิดรดลงมา แบมแบมหลับตาพริ้มปรับเปลี่ยนองศาใบหน้าไปตามจูบที่ได้รับ เรือนร่างสวยกำลังถูกลูบไล้ด้วยมือของอีกคน สบู่เหลวที่วางอยู่บนชั้นถูกหยิบขึ้นมาเทใส่มือพอประมาณ มาร์คลูบมันจนทั่วฝ่ามือก่อนจะจัดการป้ายมันไปที่เอวสวยเป็นอันดับแรก สัมผัสจากสบู่เหลวให้ความรู้สึกวาบหวามไปอีกขั้น แต่มาร์คก็เพิ่มระดับของมันขึ้นไปอีกด้วยการเริ่มขบไปตามยอดอก มือหนาเริ่มลูบไล้สบู่ไปตามตัว
สาบานว่ามันเป็นการถูสบู่ที่เสียวที่สุดในชีวิต
อ๊ะ...
แบมแบมหวีดร้องตกใจเมื่อขาซ้ายถูกยกขึ้น มาร์คแหย่ปลายนิ้วเข้าไปในช่องทางอีกครั้งจนแบมแบมร้องดังลั่น
ม....มาร์ค...อื้อ..
ผนังด้านในก็ดูเหมือนจะตอบรับได้เป็นอย่างดี มาร์คเร่งชักปลายนิ้วเข้าออกถี่ๆจนหลายครั้งที่มันจี้ไปโดนกับจุดกระสันจนแบมแบมร้องครางไม่เป็นภาษาและเมื่อทุกอย่างเข้าที่เข้าทางริมฝีปากเริ่มจ่อกระซิบไปที่ข้างๆใบหูท่ามกลางหยาดน้ำที่ยังโปรยปรายลงมา
ผมไม่ได้เอาถุงยางเข้ามา...
เหมือนจะตกใจแต่ก็ไม่ได้ออกอาการ แบมแบมลืมตามองคนตรงหน้าที่ตัวเปียกชุ่มไม่ต่างกัน ทุกอย่างดูเงียบลงไปชั่วครู่ก่อนที่แบมแบมจะเริ่มเอ่ยปากพร้อมกับจับไปที่แท่งร้อนของคนตรงหน้า
ถ้าเราไม่รังเกียจ...
ก็เอาเข้ามา…”
สิ้นคำร่างสวยถูกจับพลิกให้หันหน้าเข้าหาฝาผนัง สะโพกมนถูกจับให้แอ่นยกขึ้นเล็กน้อยก่อนที่มาร์คจะจัดการรูดรั้งแกนกายของตนเอง นานอยู่พอสมควรกับการพยายามข่มใจยัดมันเข้าไปที่ละนิดจนตอนนี้ที่สะโพกสอบกำลังหยัดเข้าหาร่างบางได้อย่างสม่ำเสมอ หูเล็กถูกขบโดยริมฝีปากจากคนด้านหลังทั้งที่ร่างกายกำลังถูกกระแทกให้เคลื่อนไปตามจังหวะ เสียงหวานครางกระเส่าปนกับเสียงเนื้อกระทบกันดังหยาบโลนจนแทบจะกลบเสียงสายน้ำที่ไหลกระเซ็นลงจากฝักบัว
อะอ๊ะ...อื้อ...เร็วอีก...อือจะไปแล้วฮึก...
อ๊าาา...
ร่างบางสั่นเทิ้มไปทั้งตัวเพราะปลายนิ้วที่ส่งมาบดบี้ด้านหน้า แอ่นสะโพกสวนกลับไปอยู่ได้ไม่นานก็หวีดร้องไปพร้อมกับกระตุกเกร็งและปลดปล่อยนำไปก่อน ฝ่ายคนด้านหลังยังคงกระแทกหยัดกายสู้จับเอวสวยล็อคแล้วซอยถี่ๆ ใกล้เวลาหมดความอดทนมาร์คชักแก่นกายตัวเองออกมาก่อนจะรูดชักมันรัวไม่ยั้งปลดปล่อยฉีดพ่นหยาดน้ำลงเต็มสะโพกสวย ครางต่ำหอบแฮ่กๆพลางจับร่างบางให้พลิกกลับเข้ามาหา
ทำไมชอบปล่อยใส่ตัวคนอื่น...
ไว้จะปล่อยให้ครบทุกจุด
เจนณภัทรนี่นะ...นี่สรุปเมาใช่มั้ย ทำไมดุกว่าทุกครั้ง
ผมไม่ได้เมา...
คนเมาที่ไหนจะยอมรับว่าตัวเองเมา
เพราะว่าวันนี้เจนณภัทรของแบมแบมนั้นดูมีความดิบในตัวมากกว่าทุกครั้ง แต่มันก็ไม่ใช่ความดิบเถื่อนหรือความรุนแรงแต่อย่างใด มาร์คไม่จบบทรักลงแค่นั้นเมื่อร่างบางตอนนี้กำลังถูกยกขึ้นโดยมีสะโพกสอบสวนกระแทกขึ้นไป ไม่รู้ว่าคนใต้ร่างไปเอาเรี่ยวแรงมาจากไหน ร่างบางทั้งสั่นและเด้งคลอนไปตามแรงกระทำแต่ระดับแบมแบมแล้วมีเหรอจะยอมถูกกระทำอยู่เพียงฝ่ายเดียว เอวเล็กเริ่มร่อนกระแทกสวนลงมาจนคนใต้ร่างต้องครางซี๊ดส์ สองร่างต่างกอบโกยความสุขในแบบที่ควรจะเป็นและแบมแบมคิดว่ามันช่างเป็นการอาบน้ำที่ยาวนานเหลือเกิน
มาร์ค...เด็กบ้า...
ปล่อยในเลยเหรอ...อื้อ...


End Cut Scene


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[NC] Sensitive Bro -3 [Chapter 17]

เล่นละเลงรัก NC 3 [CH-12]

เล่นน้อง NC 1 [CH-2]