เล่นละเลงรัก NC 1 [CH-4]

            CUT SCENE 

พูดไปพลางเขี่ยปลายนิ้วยั่วเย้าไปตามกรอบใบหน้า เจ้านายได้แต่แหงนมองพลางโอบล็อคสะโพกมนไว้ ไม่รู้ว่ากลัวเลขาตัวเล็กจะหงายหลังลงไปหรือเป็นเพราะติดใจที่เคยได้สัมผัสเนื้อเด้งขึ้นมือ เลขาคนเก่งหยุดปลายนิ้วไว้ที่กลางริมฝีปากของเจ้านายก่อนเริ่มบดสะโพกไปมาช้าๆ สบตายิ้มน้อยๆ เป็นยิ้มหวานๆที่ดูสดใสและทว่ากลับทำภายในของคนมองให้ร้อนระอุ แววตาจดจ้องไปทั้งดวงตาและริมฝีปากส่วนท่อนล่างก็เป็นฝ่ายถูกกดทับและยั่วยวนโดยสะโพกมน
ไม่รู้ว่าเลขาจะเก่งหรือเปล่าแต่ตอนนี้กำลังทำให้เจ้านายสบถหยาบๆในใจ จับคลึงก้อนนุ่มเต่งตึงเค้นคลึงไปพร้อมกับเจ้าตัวที่ขย่มเอวเล่นไปมาบนตัวเขา มันเหมือนกับลูกโป่งใส่น้ำแต่ต่างตรงที่จะเค้นเท่าไหร่จะบีบแค่ไหนมันคงไม่แตกออกมา
จะไหวเหรอ...
ทำแค่นี้ก็ตื่นแล้ว
แบมแบมหมายถึงส่วนที่สะโพกตัวเองกำลังกดทับ
มันตื่นก็เพราะคุณไง...
สงสัยคงอยากให้คุณช่วยกล่อมจะได้หลับสบาย

แต่เดี๋ยวต้องออกไปทำงานนะ...อยากหลับอีกแล้วเหรอ
วันนี้ผมไม่ค่อยรีบ
ว้า..แล้วแบบนี้เลขาอย่างผมจะโดนลดเงินเดือนหรือเปล่า...
แบมแบมยังคงล็อคลำคอแกร่งเอาไว้ สะโพกมนหยุดการกระทำก่อนจะตั้งใจโฟกัสไปที่ดวงตาของคนใต้ล่าง
แค่อยู่กับผมไม่ว่าที่ไหนก็ถือว่าคุณกำลังทำงาน...
ยิ่งถ้าทำงานนอกเวลาด้วยแล้ว เดี๋ยวจะเพิ่มโบนัสให้
ล่อเก่ง..
เสนอโบนัสลูกน้องแบบนี้ทุกคนเลยไหม
ก็บอกไปแล้วว่าขึ้นอยู่ว่าใครจะน่าลงทุน
จบประโยคนั้นเลขาไม่ได้ตอบโต้กลับมา มือคู่สวยเคลื่อนออกจากลำคอมาหยุดลงที่กลางสูทกำมะหยี่ตัวเล็กสีแดงเลือดนก จัดการค่อยๆแกะกระดุมเม็ดเดียวที่อยู่ตรงตำแหน่งสะดือ ถอดมันออกพร้อมส่งสายตาชวนมองก่อนจะหย่อนมันกองไว้บนพื้น เหลือเพียงเชิ้ตสีดำซีทรูด้านในเอาไว้ให้คนนั่งนิ่งได้พิจารณา จัดการคล้องมือหาคอเจ้านายอีกครั้ง เริ่มจากการแตะปลายจมูกเข้าหาลำคอหนา ส่งกลิ่นน้ำหอมแบรนด์หรูให้เตะจมูกเจ้านายไปพลางๆยามที่ร่างแนบชิด แบมแบมโตพอที่รู้ว่ามันไม่ควรในฐานะที่อี้เอินเป็นน้องชายของงลู่เฉิน แต่ถ้ามันจะทำให้ลู่เฉินเจ็บแบมแบมก็จะทำ แม้จะต้องแลกและถูกตีค่าไม่ต่างราวกับสิ่งของ  ปากอิ่มเริ่มแตะไปทีลำคอก่อนจะไล่พรมจูบไปตามแนวยาว เคลื่อนจูบอย่างเนิบๆพร้อมกับปลายนิ้วทั้งสิบที่เริ่มลงต่ำ แหวกลึกกลางเสื้อเชิ้ตที่ปลดกระดุมรออยู่แล้วเพื่อยั่วอารมณ์เจ้านายใจปล้ำไปพลางๆ ไล่วนแผงอกพลางแตะริมฝีปากเข้าปากเจ้านาย เขารับความอุ่นที่นุ่มหยุ่นในทันที พลางเลื่อนมือลูบเค้นไปตามเอวเอส แบมแบมเริ่มขย่มตัวเบาๆเมื่อเรียวปากเริ่มทิ้งความหนักลงไป ยังจำรสชาติเมื่อคืนได้ไม่ลืม ไม่สามารถบอกได้ชัดว่ามันคืออะไร  มันไม่ละมุน ไม่ได้ดุดันหรือดูมูมมามตะกละตะกลาม แต่มันมีแรงดึงดูดให้อยากจูบต่อ ยิ่งจูบก็ยิ่งรู้สึกอยากจะเสนอตัวให้เขาเร็วๆ ราวกับว่ากำลังเป็นฝ่ายถูกล่อลวงไปด้วยเสน่ห์ แบมแบมชอบปลายลิ้นที่สอดเข้ามา ชอบความหนักหน่วงกำลังพอดีจากริมฝีปากของอี้เอิน ชอบสัมผัสจากฝ่ามือของผู้ชายคนนี้ที่บีบเร้าไปกับสะโพก คนที่ปากร้ายแต่ก็เอาแต่เข้าหาอยู่ตลอด...มันน่าหลงใหลกว่าคนที่เอาแต่หยอดคำหวานและคอยยกยอให้ท้ายเป็นไหนๆ หรือที่ภาษาชาวบ้านเรียกว่าเร้าใจ
แต่ก็คงไม่ปักใจใฝ่รักหรอก ก็แค่รู้สึกว่าเขาดึงดูดกว่าคนอื่นๆที่เคยเจอ
ผมทำอะไรได้บ้าง?”
เสียงต่ำถามเพื่อลองเชิงหลังริมฝีปากถูกพักยก เขามองปากสวยที่เจ่อและชุ่มฉ่ำวาวไปด้วยน้ำหนืดใสที่ปะปนกับลิปบาล์ม มองต่ำลงไปบนเสื้อซีทรูตัวบาง หรือแม้แต่หุ่นเล็กๆที่กำลังนั่งคร่อมส่วนนั้นของเขาอยู่ก่อนจะมาหยุดโฟกัสที่กลางหน้าอก มันไม่ได้นูนขึ้นมาแบบผู้หญิงคนอื่นที่เคยขึ้นเตียงด้วยแต่เขาก็รู้ว่ามีบางอย่างรอให้ค้นหาหลบอยู่ใต้เสื้อซีทรู
แล้วคุณอยากทำอะไร?”
เจ้าของน้ำเสียงเซ็กซี่เอียงคอถาม ก่อนจะเริ่มปลดกระดุมเม็ดบนที่อยู่ตรงเนินอกราบ แกะลงมาได้เม็ดเดียวก็หยุดลงก่อนส่งสายตาเพื่อตั้งคำถาม
หรือคุณอยากช่วยแกะ?..”
ช่วยแกะได้สิ...
แต่ขอบนเตียงนะ
สิ้นเสียงก็จับกระชับสะโพกมนให้มั่นก่อนยืนขึ้นเต็มความสูง เลขาที่ไม่ได้ตั้งตัวหน้าเหวอก่อนรีบโอบล็อคลำคอ ขาเรียวรีบเกี่ยวช่วงลำตัวของเจ้านายเอาไว้ เขาเดินออกจากห้องแต่งตัวแล้วพาไปหยุดอยู่ที่ปลายเตียง โยนร่างสวยลงบนฟูกนุ่มที่พาร่างสวยให้เด้งไปตามแรงโยนก่อนจะจัดการถอดเชิ้ตตัวเองออกแล้วโยนลงไปที่พื้นอย่างไว กระโจนกายเข้าหาคร่อมทับร่างสวยที่รอให้เขาเข้ามาช่วยปลดกระดุม แบมแบมคงจะคิดว่าเจ้านายเป็นคนมีความอดทนสูง แต่เปล่าเลย...ทุกอย่างมันแค่รอเวลาปะทุและถึงจุดเดือดต่างหาก
อ้ะ
แบมแบมเผลอร้องเมื่อเขาใช้ปลายลิ้นจี้ลงบนตำแหน่งที่มั่นใจว่ามันคือส่วนที่สวยที่สุดบนอก จับข้อมือเล็กทั้งสองกดลงราบไปกับที่นอน หยาดน้ำจากปลายลิ้นเปียกชุ่มเป็นวงบนเสื้อซีทรูตัวสวย และต้วนอี้เอินรับรู้ได้ถึงความแข็งสู้ปลายลิ้นจากส่วนที่อยู่ด้านใน ยิ่งมันถูกสัมผัสไปพร้อมกับเนื้อผ้าก็ยิ่งทำให้แบมแบมเสียวจนต้องจิกปลายเล็บเข้าหามือที่ถูกจับล็อค เขาไม่ปล่อยให้แบมแบมเป็นอิสระในระหว่างที่ตัวเองยังง่วนอยู่บนจุกเล็ก รวบแขนทั้งสองไว้ที่เหนือหัวด้วยมือข้างเดียว ก่อนจะยืมมือของตัวเองข้างหนึ่งลงมาดึงชายเสื้อให้ออกจากขอบกางเกง พอเสร็จก็มองดวงตาคู่สวยที่ปรือมองเข้าด้วยอารมณ์ค้างๆ เขายิ้มมุมปากให้คนสวยก่อนจะก้มลงไปบนหน้าท้องแบน ไถศีรษะที่มีกลุ่มผมสีเข้มลงไปให้ชายเสื้อเลิกขึ้นเหนือยอดอกสวย ก่อนใช้ปลายลิ้นสะกิดลงไปทักทายของจริงที่ไม่มีเสื้อคอยบดบัง จุกสวยเลื่อมไปด้วยน้ำลายเขาจัดการทำมันสลับไปมาทีละข้างก่อนรู้สึกได้ถึงช่วงกลางลำตัวที่ถูกรบกวนด้วยหัวเข่าจากคนใต้ร่าง
ฤทธิ์เยอะใช้ได้...
เพราะแม้ว่ามือจะถูกรวบไว้แต่ก็ยังยกขาขึ้นมาเสียดสีไปตรงส่วนที่กำลังทรมาน เจ้านายละฝีปากออกจากยอดอกเต่ง แล้วมองผลงานของตัวเองด้วยความพอใจ เขาจับเรียวขาที่ยังคงสวมกางเกงรัดรูปที่สีเข้าชุดกับสูทกำมะหยี่ที่ถูกถอดโยนทิ้งไป ก่อนจัดการปลดตะขอเข็มขัดเส้นเล็กที่กว้างแค่เพียงครึ่งนิ้ว จับมันถอดออกมาจากหูกางเกงที่แบมแบมใส่
คุณซนเกินไป คอยแต่จะยั่วให้ผมสติหลุด
ว่าจบก็จัดการกระชับข้อมือเล็กที่เคยรวบไว้แล้วมัดมันด้วยเข็มขัดสายเล็กๆจากแบรนด์ที่ขึ้นต้นด้วยตัว G แบมแบมเบิกตากว้างเพราะไม่คิดว่าเจ้านายจะมาไม้นี้
นี่คุณจะทำอะไร
ผมอยากเช็คหุ้นให้ถนัดๆ
ผมไม่สนุกนะ
ตามใจหน่อยสิครับ ไหนๆก็ช่วงโปรทดลอง
อ่ะอื้อออ...
จูบต่อไม่รอแล้วนะ เจ้านายรีบจัดการปิดปากเลขามือซน บดขยี้เรียวปากสวย ก่อนยื่นมือลงมากำราบเรียวขาที่เริ่มพยศ ไม่รอให้ได้ดิ้นแรงก็จัดการปลดตะขอกางเกงแล้วรูดซิบลงมา
ยกก้นขึ้น
แบมแบมทำหน้างอไม่ต่างจากเด็กขี้งอนนั่นทำให้อี้เอินยิ้มพร้อมส่ายหัว
จะเอาไหมครับโบนัส
ร่างบางหยุดฟังและเลิกดีดดิ้นแต่ก็ยังคงคอนเซ็ปหน้างอเอาไว้
 จะคุ้มกับการที่แขนผมต้องเป็นรอยเหรอ?”

อืม...
สักสิบเท่าจากเงินเดือนทั้งปี
.
.
.
พอหรือเปล่า?”
ไม่ทันได้คำนวณก็ถูกเจ้านายจอมหลอกล่อเป็นฝ่ายยกสะโพกเล็กขึ้นเอง  กางเกงถูกดึงออกจากเรียวขาจากเพียงชั่วอึดใจ แบมแบมหน้าแดงร้อนผ่าวเมื่อส่วนล่างกำลังถูกโลมเลียด้วยสายตา  เขามองตั้งแต่ต้นขาไปจนถึงปลายเท้า ความอายทำให้ยกขาให้งอเข้าตัวแต่นั่นยิ่งทำให้สะพวกมนดูโดนเด่น ความเนียนละเอียดของผิวทำให้เจ้านายรู้สึกพอใจที่ได้เห็นมันแม้ว่าในห้องจะไม่สว่างนัก
หนาวเหรอครับ? ทำไมตัวสั่น
เขาแซวเพราะรู้เหตุผลดี ถึงจะพยายามแสดงความมั่นใจแค่ไหนแต่จริงๆแบมแบมก็แค่ลูกแมวตัวเล็กเท่านั้นแหละ
“งั้นเดี๋ยวจะช่วยให้ความอบอุ่น”
แต่คงไม่ใช่วิธีห่มผ้าแน่ๆ
ว่าแล้วก็จัดการจับพลิกร่างบางให้กลับมานอนหงาย จับเรียวขาแยกออกจากกันแล้วดึงปราการชิ้นสุดท้ายออกมาไปคาอยู่ที่ข้อเท้า แบมแบมเบือนหน้าหนีเมื่อรู้ตัวว่าตอนนี้ไร้สิ่งปกปิดใดๆที่ท่อนล่าง ภายนอกดูไม่รู้ร้อนรู้หนาวเท่าไหร่แต่ข้างในกลับเต้นจนแทบจะระเบิดออกมา และยิ่งทวีความตื่นเต้นเมื่อร่างหนาแทรกตัวเข้ามาระหว่างเรียวขาของตัวเอง
คุณสวยมากจริงๆ
เจ้าของคำชมโน้มตัวเข้าหาร่างบางก่อนขบลงไปที่ปากอวบส่วนล่าง ระหว่างนั้นก็เอื้อมมือขึ้นไปสุดแขนเปิดลิ้นชักที่ติดข้างเตียงออก ควานหาบางสิ่งไม่นานก็หยิบมันออกมา มันคือขวดเจลสีฟ้าและกล่องสี่เหลี่ยมที่มีถุงยางนามัยบรรจุไว้ พอละเรียวปากออกมาก็จัดการวางสิ่งที่หยิบมาลงไว้ข้างๆตัว ปลายนิ้วเข้าแตะเนื้อจีบสีหวานที่ทำให้ร่างบางสะดุ้งเบาๆ แบมแบมแทบไม่อยากมองสิ่งที่กำลังถูกปฏิบัติโดยเจ้านาย หลบตาพลางเบือนหน้าหนีไปทางอื่น ไม่คิดว่าภาพเจ้านายที่ดูนิ่งๆหรือดูเคร่งครัดจะกลายเป็นคนที่เจนจัดกับเรื่องแบบนี้  แต่มันก็คือทางที่แบมแบมเลือกแล้ว เพราะคงไม่มีอะไรแย่ไปกว่าการที่ต้องเสียตัวให้กับคนอย่างลู่เฉิน จะเป็นไรไปถ้าเสียตัวให้คนที่ใกล้ตัวลู่เฉินที่สุด ถ้าถึงวันที่เขาได้รู้แบมแบมก็คงสะใจ แบมแบมปล่อยให้ร่างกายตัวเองเป็นไปตามความพึงพอใจของน้องชายลู่เฉิน เขาจ่อความเป็นชายเข้ามาหลังใช้ปลายนิ้วสอดเข้าเบิกทาง ถุงยางถูกแกะออกมาใช้กับส่วนที่ใหญ่เกินกว่าที่คาด ใบหน้าหวานเชิดขึ้นเมื่อถูกพรมจูบเข้าที่ลำคอไปพร้อมกับเรียวขาที่ถูกจับอ้าออกให้กว้าง กดกระแทกเอวสอบเข้าออกถี่ๆในยามที่อารมณ์พุ่งสูงเกินกว่าที่จะถอยกลับ เสียงต่ำระคนกับเสียงกระเส่าที่เล็ดลอดออกมาเป็นบางครั้งเพราะแบมแบมไม่อยากส่งเสียงน่าอายให้คนที่ยังไม่สนิทใจฟัง มันพอยากที่จะเก็บกลั้นเสียงหวานก็กรอกแทรกใบหูจนอี้เอินที่ได้ยินต้องเพิ่มน้ำหนักผลักดันแท่งความเป็นชายเข้าไปจนเกือบมิดด้าม จับเอวเล็กเข้ามือกระชับไปพร้อมกับหยัดกายหนักแน่นหาความอุ่นภายในที่บีบรัดจนตัวเกร็ง
อะอ้า..
ร..แรงไป..
ปากบอกว่าแรงแต่ก็แอ่นสะโพกสวนกลับมาหาเจ้านายทุกครั้ง เหนือสิ่งอื่นใดแบมแบมไม่ได้อยู่ในสภาพที่จะคุมเกมเท่าไหร่เพราะมือที่ถูกมัดอยู่ด้านบน  ส่วนล่างก็ถูกจับอ้าออก มันเสียวจนน้ำตาไหลเอ่อ จิกปลายเท้าเข้าหากันแม้มันจะไม่ได้แตะพื้น เพราะเจ้านายแรงเยอะกว่าที่คิดเอาแต่หยัดแรงเข้ามาถี่ๆราวกับคนอดอยากปากแห้ง
อะอ้าคุณ...
อื้ม...
แบมแบมปรือตามองลอนกล้ามที่เข้าปะทะส่วนล่างของตัวเองไปพร้อมความเสียวที่ครอบงำไปทั่วทุกส่วน เขาเซ็กซี่กว่าที่คิด ไม่เสียแรงที่ดึงดูดตา ดุทั้งในที่ทำงานไม่พอยังมาดุบนเตียงอีกด้วย ไม่รู้ว่าเมากล้ามท้องหรือเมาสะโพกที่ซอยเข้าออกถี่ๆจนผมดำลู่ไปด้วยหยาดเหงื่อเพราะแรงออกกำลังของเจ้าของ แบมแบมเริ่มตาพร่ามัวก่อนที่ทุกอย่างมันจะขาวโพลน ร่างบางกระตุกสั่นพร้อมกับเสียงสุดท้ายที่หวีดคราง
“อ้ะอ๊าาาา/อืมมม...
ปลดหยาดน้ำพุ่งใส่ลอนกล้ามท้องหนาในจังหวะที่อี้เอินโถมกระแทกกาย แผ่นอกบางแอ่นขึ้นในจังหวะที่ร่างกายปลดปล่อยออกมาแล้วส่วนมือที่ถูกมัดก็ชูขึ้นเหนือหัว ภาพที่เห็นมันทำให้เจ้านายครางเสียงต่ำสูดซี๊ดปากก่อนกระชับต้นขาเร่งหยัดสะโพก เขาซอยเข้าไปถี่ๆอยู่อีกหลายครั้งก่อนจับแท่งร้อนที่หัวปริ่มน้ำกระชากออกมาจนแบมแบมร้องเสียงหลงเพราะความไม่ตั้งตัว มองใบหน้าสวยพลางใช้มือตัวเองชักส่วนที่รอการปลดปล่อยไม่กี่อึดใจถุงยางที่เคยห่อหุ้มแกนกายก็ถูกดึงออกด้วยความเร็วเข้าโยนมันลงเตียงแล้วฉีดน้ำขาวขุ่นให้พุ่งลงไปใส่หน้าท้องเนียนที่ยุบยวบไปตามแรงหายใจ
ไม่รู้ว่าวันนี้จะได้กลับไปทำงานที่บริษัทเมื่อไหร่ แต่ดูท่าอี้เอินคงไม่ปล่อยเลขาไปง่ายๆจนกว่าจะเช็คหุ้นให้ครบทุกซอกทุกมุม
หรือเมื่อคิดว่ามันจะคุ้มกับค่าโบนัสหรือค่าลงทุนที่จะตามมาในภายภาคหน้า
 END CUT SCENE
#เล่นละเลงรัก





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[NC] Sensitive Bro -3 [Chapter 17]

เล่นละเลงรัก NC 3 [CH-12]

เล่นน้อง NC 1 [CH-2]