เล่นละเลงรัก NC 2 [CH-6]

         CUT SCENE 


          อืม...แบมแบมคุณ...
          เสียงต่ำครางทุ้มในลำคอเมื่อส่วนที่อยู่ภายใต้ซิปกางเกงกำลังถูกปรนเปรอ เขาไม่คิดว่าแบมแบมจะทำออรัลให้เพราะถึงมีจะเซ็กส์กันมากกว่าหนึ่งครั้งแบมแบมก็ยังคงขึ้นชื่อได้ว่าค่อนข้างที่จะหยิ่งผยอง ตาคมหรุบมองใบหน้าสวยที่เงยขึ้นมามองเขาในระหว่างที่เจ้าตัวกำลังกลืนกินแท่งความเป็นชาย เห็นแบบนั้นก็เลยใช้มือประคองแก้มเนียนใส แบมแบมยิ้มจุดประกายไฟในตัวเขาขึ้นไปอีกขั้น เจ้านายสบถในใจกับใบหน้าที่ดูไร้เดียงสาแต่การกระทำยิ่งกว่าคำว่าไฟลุกเมื่อแท่งร้อนถูกกลืนเข้าออกสลับกันไปตามความยาว แน่นอนว่าเลขากำลังสร้างความพึงพอใจโดยไม่สนว่าน้ำตาตัวเองจะรื้นเพราะความจุกจากสะโพกสอบที่ดุนดันสวนเข้าหา จังหวะความเร็วค่อยๆลดลงก่อนที่ความเป็นชายจะถูกจับไว้ให้อยู่นิ่งๆ ปลายลิ้นตวัดเลียลงไปที่จุดศูนย์รวมความรู้สึกอย่างช้าๆก่อนจะเล่นลิ้นเร็วๆสลับกัน มาร์คจับใบหน้าสวยให้หงายเชิดขึ้นมาสบตากับเขาอีกครั้ง รวบกลุ่มผมสวยที่ปกปิดใบหน้าออกไปเพื่อให้ได้เห็นเจ้าของเรียวปากสวยชัดๆ สะโพกสอบสวนเข้าหาเรียวปากอีกครั้งเมื่อแบมแบมกลืนมันเข้าไปเต็มคำ มันรู้สึกดีและทรมานจนอยากจะปลดปล่อยใส่เรียวปากสวยๆของเลขา ที่จริงเขาไม่ค่อยปลดปล่อยมันในเวลาที่เริ่มต้นได้ไม่นานนัก แต่ก็อยากลองเปิดประสบการณ์ในการปลดปล่อยมันลงไปที่เรียวปากสวย
          แบมแบม...
          มองหน้าผม...
          
          อืมมมมมม...
          เสียงทุ้มระบายออกมาหลังจากเพิ่งโยกสะโพกเข้าปากสวย หยาดน้ำถูกปล่อยเข้าไปเมื่ออารมณ์ถึงจุดที่พอเหมาะ แบมแบมดูตกใจแต่ก็สามารถรับมือกับมันได้แม้หยาดน้ำบางส่วนจะไหลเยิ้มจากเรียวปากมาจนถึงคาง เจ้านายค่อยๆย่อลงมาใช้ปลายนิ้วหัวแม่มือกดซับคราบน้ำที่ติดอยู่บนริมฝีปากและปลายคาง
          ทำแบบนี้บ่อยๆ ระวังจะไม่มีที่เก็บโบนัสนะคนสวย

           มุมปากยกยิ้มหลังจากที่กลืนของเหลวลงคอ เมื่อครู่มันเป็นแค่จุดเริ่มต้นแต่สิ่งที่รออยู่ตรงหน้าต่างหากคือบริการที่แบมแบมจะมอบให้กับเจ้านาย

         แฮ่กกกๆ...
         
    
         อ๊ะๆอื้อ....


         รสชาติใหม่ๆมันคงเย้ายวนกว่ารสชาติซ้ำๆเดิมๆที่แบมแบมไม่เคยรู้สึกดี บางครั้งก็รู้สึกว่าเราเสพติดกิจกรรมอย่างว่ากันมากไปหรือเปล่า ทั้งๆที่มันเพิ่งจะเกิดไปเมื่อเช้านี้ แต่ร่างกายมันดูเหมือนว่าจะดึงดูดเข้ากันตลอดเวลาที่ได้ใกล้ชิด  แปลกที่พอเป็นอี้เอินกลับมีหลายๆอย่างที่ทำให้รู้สึกคล้อยตามและมีอารมณ์ร่วม ถึงอี้เอินจะเป็นน้องชายของคนที่เกลียด แต่ใจมันก็พลอยจะกระโจนเข้าไปหา บางครั้งก็รู้สึกว่ามันอยู่นอกเหนือแผนการที่วางไว้
          เจ้านายและเลขาต่างใช้พื้นที่ในห้องน้ำอย่างคุ้มค่าไม่ให้เสียค่าห้องพักโดยเปล่าประโยชน์ มวลน้ำกระเซ็นออกจากจากขอบอ่างเมื่อร่างบางโยกกายอยู่บนฐานที่มั่นคงอย่างมาร์ค ความรู้สึกผิดชอบชั่วดีสำหรับแบมแบมไม่ได้มีผลเพราะลู่เฉินไม่ใช่คนที่ต้องแคร์เลย ยิ่งคิดถึงวันที่ลู่เฉินรู้ตัวว่าถูกหักหลังจากทั้งแบมแบมและน้องชายแบมแบมก็รอแทบไม่ไหว ส่วนมาร์คแบมแบมยังบอกไม่ถูกนัก ควรจะเกลียดมาร์คในฐานะที่เป็นน้องชายของลู่เฉินไม่ใช่หรือ  แต่ทำไมตอนนี้ความรู้สึกตอนที่โยกอยู่บนตัวกลับปฏิเสธไม่ได้ว่าเขานั้นช่างน่าหลงใหล มันเป็นความพึงพอใจที่นอกเหนือจากการแก้แค้น แบมแบมรู้ดีว่าสิ่งที่ทำอยู่มันไม่ส่งผลดีต่อจิตใจของตัวเอง  แต่แล้วทำไมล่ะในเมื่อมันควบคุมไม่ได้ ร่างกายและความต้องการมันอยากจะเป็นของผู้ชายคนนี้แทบทุกครั้งที่เราใกล้กัน
         อะอื้อ...
         คุณชอบแบบนี้ไหม?”
          เสียงหวานที่แกว่งถามไปพร้อมกับสะโพกที่ยกขึ้นและบดขยี้ลงไปซ้ำๆ ยึดร่างสวยด้วยการคล้องวงแขนเข้าที่ลำคอ อี้เอินไม่ได้ตอบกลับเป็นคำพูดแต่ลงน้ำหนักไปที่บั้นท้ายกลมเด้งเหมาะมือแล้วบีบขยำ สวนสะโพกสอบขึ้นไปยามที่มือหนายึดเอวคอดไว้  พอยิ่งได้ยืนเสียงหวานครางใกล้ๆหูก็ยิ่งได้ใจ สองสายตาสบกันโดยที่ทั้งสองไม่พูดอะไรแต่ช่วงล่างยังคงเคลื่อนเร้าไปตามจังหวะ มวลน้ำชุดใหญ่สาดกระเซ็นไปนอกอ่างอาบน้ำอีกครั้งเมื่อร่างสูงลุกยืนพร้อมยกร่างบางขึ้นมา แผ่นหลังแคบถูกแนบไปกับผนังหินอ่อน เรียวขาอ้าออกถูกสอดด้วยวงแขนแกร่ง ไม่นานสะโพกแข็งแรงเริ่มทำการออกแรงไปด้านหน้า เขาจูบแบมแบมท่ามกลางหยาดน้ำใต้ฝักบัวทั้งๆที่ยังยืนอยู่ในอ่างน้ำ
          อ่ะ...อา...
         คุณ...ตรงนั้น...
          ตรงนั้นของแบมแบมก็คงจะหมายถึงตรงส่วนที่ลึกขึ้น เจ้านายเต็มใจตอบรับคำขอจัดเข้าไปตรงที่เลขาคนสวยต้องการแบบเน้นๆอยู่หลายครั้ง  แถมด้วยการละเลงเรียวปากไปบนยอดอกที่นูนเด่นอยู่ตรงหน้า
          อือ...อื้ม...
         “ชอบเหรอครับ...
          ชอบให้ผมทำตรงนี้เหรอ?”
          ปลายเท้าที่ไม่แตะพื้นจิกเข้าหากันแม้ร่างกายจะสั่นไปตามแรงกระแทก เพราะอี้เอินกำลังเล่นกับจุดอ่อนไหวจุดเดินซ้ำๆ จุกสีอ่อนตั้งชันและเปียกฉ่ำไปขณะที่ปลายลิ้นยังคงสนุกกับมัน
          แบมแบมเข้าใจความต่างในการมีเซ็กส์กับคนที่ไม่ได้เกลียดชังก็วันนี้แหละ  มันสุดยอดและเหมือนถูกเปิดโลกใบใหม่ โลกที่มีผีเสื้อบินว่อนอยู่เต็มท้อง ไม่ใช่โลกที่มีแต่ความมืดและการฝืนใจตัวเอง
          ที่จริงแล้วเซ็กส์มันก็ไม่ได้น่าเบื่อหรือหดหู่อย่างที่คิด...
         มันขึ้นอยู่กับคนที่ทำด้วยกันต่างหาก


 END CUT SCENE
#เล่นละเลงรัก


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[NC] Sensitive Bro -3 [Chapter 17]

เล่นละเลงรัก NC 3 [CH-12]

เล่นน้อง NC 1 [CH-2]