รักเรียกหามบ NC 1 [CH-11]



 CUT SCENE


เป็นวินาทีสุดท้ายที่ได้สบสายตากับเจ้าของเสียง เพราะจบประโยคร่างเพรียวก็ถูกจับให้หันหน้าเข้าหาผนังห้องน้ำ เชิ๊ตขาวที่ยังถอดไม่เสร็จดูถูกกระชากลงมาติดอยู่ที่ข้อมือทั้งสองและพลุใช้มันเป็นสิ่งที่ควบคุมแขนทั้งสองข้าง เขาไล่สันจมูกไปตามแผ่นหลังเนียนที่เพิ่งถูกเปิดเผยก่อนจะไปหยุดลงที่ตรงลาดไหล่ สองมือโอบลูบไปตามความคอดของเอวจวบจนไปหยุดอยู่ที่จุกทั้งสองข้าง เริ่มทักทายสะกิดมันจนเจ้าของสะดุ้งจังหวะเดียวกันเขาขบเม้มลงไปที่หัวไหล่เผยรอยสีกุหลาบจางๆทิ้งไว้ บดแนบลำตัวเขาหาสะโพกมนจนคนด้านหน้ารู้สึกได้ถึงบางสิ่งที่เริ่มตื่นตัว ละมือข้างหนึ่งจากจุกสวยไล่เค้นลงไปขยำก้นงอนก่อนจะเลื่อนไปปลดชิปกางเกงขาสั้น ร่างบางตอนนี้เหลือเพียงแค่เชิ้ตตัวบางที่กองรวมกันอยู่ที่ข้อมือก็เท่านั้น พลุหรุบตาสำรวจเรือนร่างที่เนียนไปทุกตารางนิ้วจากด้านหลังไปทั่วพลางลอบยิ้มอย่างพึงพอใจ
อ่ะ...อือ...
เสียงครางหลุดลอดเมื่อปลายนิ้วเร่งสะกิดจุกสวยที่เริ่มแข็งสู้มือ สายน้ำจากฝักบัวเป็นอีกอย่างที่เพิ่มแรงกระตุ้นปลุกเร้าอารมณ์ดิบให้ยิ่งพุ่งพล่าน แววตาคมสะท้อนแผ่นหลังเล็กที่ตนกำลังใช้ความหนากว่าของมวลกายบดเบียดจนคนด้านหน้าแทบชิดไปกับผนัง
ร้องยั่วกันแบบนี้ก็แย่สิครับ...ผมยังไม่ทำอะไรเลย
เจ้าของประโยคสอดนิ้วเรียวเขาไปที่เรียวปากอิ่มเมื่อเจ้าของร่างกำลังสะดุ้งรับสิ่งแปลกปลอมที่กำลังสอดแทรกเข้าไปในร่างกาย ปลายนิ้วยาวสอดเข้าไปในช่องทางโดยไม่เจ้าของไม่ทันตั้งตัว แต่แทบไม่ได้ยินเสียงร้องเล็ดลอดออกมาเลยเพราะฝ่ามือที่กำลังกลั่นแกล้งด้วยการปิดเข้าไปที่ริมฝีปาก หยาดน้ำเริ่มเอ่อคลอไปทั่วดวงตาเมื่อเจ้าของไม่ได้ระบายเสียงร้องออกมาทั้งที่ส่วนล่างกำลังถูกปลายนิ้วสอดเข้าไปจี้โดนส่วนน่าอายหลายครั้งต่อหลายครั้ง
อ้ะอ๊า....
แต่นั่นก็ยิ่งทำให้ดาวเหนืออับอายเมื่อฝ่ามือยอมปล่อยปากให้เป็นอิสระในตอนที่ความเสียวเข้าแทรกถึงขีดสุด
อื้อ...
พลุ...อ้ะ..
          ปลายนิ้วเร่งกระตุ้นแรงๆเมื่อเจ้าตัวเอ่ยเรียกชื่อ เขาชักสองนิ้วยาวออกมาจากช่องทางเล็กก่อนจะจับร่างบางพลิกตัวกลับมา จับใบหน้าก่อนจะบดเรียวปากเข้าหาอีกครั้ง เป็นดาวเหนือที่เลื่อนมือต่ำลงไปเป็นฝ่ายปลดซิปให้อีกคนบ้าง เรื่องของความรู้สึกสำหรับหัวใจของพลุตอนนี้ดาวเหนือไม่สามารถหาคำตอบได้ แต่ถ้าเรื่องความรู้สึกอย่างอื่นก็คงจะไม่ต่างกัน มือสวยกอบกุบสิ่งที่ตื่นตัวอยู่ด้านในไปพร้อมกับสบสายตาเจ้าของ พลุจูบลงไปทุกครั้งที่มีโอกาสและไม่รอให้เรียวปากนั้นเว้นว่างนานเกินไป เขาพลักร่างบางให้พลิกตัวเขาหากำแพงอีกครั้งเมื่อส่วนนั้นแข็งขืนเต็มที่ จับแท่งร้อนจดจ่ออยู่ที่ช่องทางระหว่างนั้นก็แกล้งถูวนไปมาที่ปากทางเข้าก่อนที่ทุกอย่างจะเป็นไปในแบบที่ควรจะเป็น
          อ่ะอา...

          ยังรัดแน่นเหมือนเดิม...
          อื้ออ้ะๆ...

          คิดถึงเจ้าของเก่าใช่ไหมครับ?...”

          อื้ม...ก็ทำแรงๆให้หายคิดถึงสิ..

          แรงได้...อ้ะ...แค่นี้เองเหรอ..

          ปากเก่งทั้งที่ร่างกายตัวเองมันไม่เหลือให้เป็นของตัวเองอีกแล้ว สะโพกสอบเร่งหยัดเข้าไปจนอกบางแอ่นโยกไปตามแรง ท่าทางถูกปรับเปลี่ยนไปตามแรงอารมณ์หรือแรงกระทบกระทั่งจนนับไม่ถ้วน หรือแม้กระทั่งตอนที่ดาวเหนือได้มีโอกาสเป็นฝ่ายคุมเกมอย่างตอนที่ร่างหนานั่งพิงผนัง โอบรัดลำคอแกร่งแล้วบดสะโพกควบความเป็นชายของคนใต้ร่างเอาไว้ 

        ก็หลายปีแล้วที่เราไม่ได้ทำเรื่องแบบนี้ด้วยกัน แต่ใช่ว่าทั้งคู่จะจำบทรักครั้งล่าสุดไม่ได้แต่มันเทียบไม่ได้กับตอนนี้เลย ตอนที่อารมณ์ความโหยหามันเรียกร้องจนถึงขั้นที่ความอดทนมันถึงขีดสุด เสียงน้ำกระทบกับพื้นหินอ่อนนั้นหายไปแล้วเหลือแค่เสียงหอบหายใจที่รดทับกันอยู่บนเตียงกว้าง 

        สองแขนแกร่งสอดกระชับเรียวขาที่แยกออกจากกันให้มั่น นับไม่ถ้วนที่โหมกายส่งผ่านความเป็นชายเข้าไปในตัว ปล่อยของเหลวให้อุ่นวาบไปทั่วผนังเมื่อการกระแทกครั้งสุดท้ายมันสิ้นสุดลง มันนานพอที่จะทำให้ร่างของอีกคนเพลียและหลับไปในทันทีที่ทุกอย่างสงบ แต่พลุยังคงไม่ได้หลับไป ถ้าเป็นเมื่อก่อนเขาคงจะจัดการกับเนื้อตัวให้กับคนที่รักหรือแม้แต่หาเสื้อผ้ามาสวมใส่ให้ แต่ตอนนี้มันไม่ใช่แล้ว...
          เขาบอกแล้วไงว่าเขาไม่ใช่พลุคนเดิมของดาวเหนืออีก

TBC
#รักเรียกหามบ
กลับไปส่งฟีดแบคในจอยหรือในแท็กด้วยก็ได้นะคับถ้าสะดวก เราชอบอ่านฟีดแบคของทุกคนแต่ก็ไม่ได้บังคับคับผม จริงๆมันเป็นNCที่สั้นมากๆเท่าที่เราเคยแต่ง555เอาเป็นว่าพอหอมปากหอมคอก่อน แล้วเจอกันตอนหน้านะคะ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[NC] Sensitive Bro -3 [Chapter 17]

เล่นละเลงรัก NC 3 [CH-12]

เล่นน้อง NC 1 [CH-2]