BET YOUR BODY NC1 [CH-1]

Chapter  1
 [CUT]
ฝ่ามือลูบไปตามเนื้อผิวที่ติดแนบไปกับเสื้อตัวบาง มันเปียกและลื่นมือ มาร์คแทรกตัวลงไปนั่งพิงขอบอ่างแทนที่ร่างเล็ก แบมแบมถูกจับให้นั่งซ้อนร่างเขาไว้โดยแผ่นหลังแนบกับช่วงอกและลอนกล้ามท้องแกร่ง กระดุมถูกปลดโดยมือคนที่สอดมาจากด้านหลังเพียงแค่สองเม็ดก็พอใจ มาร์คร่นเสื้อลงมาเผยให้เห็นแผ่นหลังเนียนผ่องและไหล่คู่สวย หยิบครีมอาบน้ำที่อยู่บนขอบอ่างแล้วเทลงบนมือตัวเอง ถูมือไปมาก่อนจะลูบไล้ไปบนแผ่นหลังด้วยฝ่ามือ แบมแบมหันมาชำเลืองแค่เพียงเล็กน้อยแต่ก็ใช้มือเล่นกับน้ำในอ่างที่กำลังเพิ่มขึ้นเรื่อย ปล่อยให้ร่างกายตัวเองเป็นหน้าที่ของอีกคนไปก่อน มาร์คลูบไล้ไปตามเนื้อเนียนอย่างใจเย็น เขาชอบและมองมันได้ไม่เบื่อเลย จนแบมแบมเริ่มซนปลายนิ้วเรียวแตะเล่นไปตามหน้าแข้งที่เหยียดมาข้างหน้า มาร์คจึงเอาคืนด้วยใช้ปลายนิ้วตัวเองสอดผ่านภายใต้เสื้อและเคลื่อนไปด้านหน้า แบมแบมกระตุกไปกับสัมผัสและขนลุกไปทั่วตัว ฟันกระต่ายสองซี่ขบเม้มกับริมฝีปากล่างกลั้นเสียงที่จะหลุดออกมาเมื่อจุกเล็กๆถูกแตะต้อง ร่างเล็กเอนกายบดเบียดกลับไปหาแผ่นอกเปลือย ไหล่แคบที่เปลือยเหลือแค่เสื้อที่ร่นลงไปครึ่งตัวสัมผัสกับเนื้อผิวที่ไม่ได้นิ่มเท่าตนให้ความรู้สึกวาบหวามอย่างบอกไม่ถูก ปลายนิ้วลื่นด้วยครีมเร่งสะกิดต่อมอารมณ์โดยที่มืออีกข้างลูบไปตามต้นขาสวยที่ไม่ได้เหยียดไปเต็มความยาว แบมแบมเชิดหน้าขึ้นเมื่อปลายนิ้วยังคงกระทำการเดิมตรงที่เดิมๆ
อา...
ปากอิ่มเผยอออกจากกันพร้อมเปล่งเสียงหวานกระเส่าเมื่อส่วนกลางลำตัวที่มีเพียงเสื้อตัวใหญ่ปกปิดถูกกอบกุมด้วยมือคู่หยาบ คิ้วเรียวขมวดเข้าหากันปากที่เผยอและใบหน้าที่เชิดขึ้นล้วนแต่อยู่ในสายตาของมาร์ค เขาไซร้ใบหน้าเข้าหาลำคอระหงโดยที่การกระทำทุกอย่างยังคงดำเนินต่อไป ร่างเล็กในครอบครองบิดเย้าไปมาเมื่อมือหนาชักเข้าชักออก เห็นไหล่มนสั่นระริกก็อดไม่ได้ที่จะบดจูบลงไป ผิวขาวผ่องยิ่งสวยยามที่หยดน้ำกระเซ็นมาโดน
อ่ะ...อืม...
เสียงครางเร่งเพิ่มอารมณ์ให้คนฟังแม้จะกำลังเป็นฝ่ายปรนเปรอ มาร์คพรมจูบไปทั่วเนื้อผิวเท่าที่มีโอกาส ฝ่ามือยังคงทำหน้าที่อย่างไม่ขาดตกจนหยาดน้ำถูกปลดปล่อยออกมา แบมแบมหอบหืดหาดหลังจากที่ปลายเสียงครางก่อนความต้องการจะปลดปล่อยมันสิ้นสุดลง
เสร็จแล้วเหรอ...ยังถูสบู่ไม่ทั่วเลยนะ
แบมแบมค้อนใส่ทั้งที่ตายังปรือแต่นั่นทำให้มาร์คยิ้มเป็นเชิงล้อเลียน
มาร์คทำดีแล้วแบบนี้จะได้รางวัลไหมนะ
เสียงทุ้มกระซิบเบาๆเรียกสติให้แบมแบม
ทำดีหวังผล ใครเค้าจะอยากให้รางวัล ฮึ?...
แต่คำพูดของแบมแบมมักสวนทางกับการกระทำเสมอ คนตัวเล็กพาร่างเปียกชุ่มของตัวเองขึ้นคร่อมร่างที่เอนกายอยู่ ความเจ็บปวดที่บ่นตั้งแต่ต้นมันคงหายไปพร้อมกับการปลดปล่อยเมื่อครู่แล้ว ครีมอาบน้ำถูกหยิบขึ้นมาอีกครั้ง แบมแบมจัดการผสมมันกับน้ำครึ่งอ่างจนรอบด้านมีแต่ฟอง มาร์คมองแบมแบมที่สนุกกับการตีฟองสบู่ทั้งที่คร่อมร่างตัวเอง สายตามองพิจารณาร่างที่หมิ่นเหม่ เสื้อที่จะหลุดแหล่ไม่หลุดแหล่นั้นทำให้แบมแบมยิ่งน่าขยี้ให้แหลกคามือ
มือเล็กตักฟองขึ้นมาก่อนจะใช้ปากอวบเป่าฟองจนมันลอยมาติดจมูกมาร์ค ร่างเล็กดีดตัวขึ้นพร้อมกับคล้องวงแขนล็อคลำคอก่อนจะโน้มใบหน้าตัวเองลง จมูกรั้นกดลงไปหาจมูกที่เปื้อนคราบฟอง แบมแบมใช้มันเช็ดฟองออกแทนมือตัวเองที่ยังลื่นและมีฟองติดอยู่
หึ...ขี้ยั่ว
มุมปากยกยิ้มพร้อมกับเชิดหน้ามองคนตัวเล็กที่พยายามจะคุมเกม แบมแบมหยุดคำพูดของมาร์คด้วยการใช้ปลายนิ้วแตะไปยังริมฝีปาก
ชู่ว..
ยังไม่อยากได้ยินเสียงมาร์คมาขัดอารมณ์ ลำคอแกร่งถูกใบหน้าหวานซุกเข้าหา แบมแบมกำลังสำรวจความละเอียดของผิวกายอีกคนว่าจะเนียนเท่าตัวเองหรือไม่ ก่อนจะจัดการขบฟันซี่เล็กลงไปอย่างหมั่นเขี้ยว ไม่ได้รุนแรงแต่ก็ขบพอให้มาร์ครับรู้ได้
อืม...ไหนบอกไม่ชอบให้ทำรอยไง?”
มาร์คโอบสะโพกมนแทนการระบายความสยิว เคล้นคลึงสร้างอารมณ์ให้อีกคนไปพร้อมๆกัน
ไม่รู้สิ...
ทำไมขี้โกงล่ะ คุณทำผมได้คนเดียวเหรอ...
ถ้าไม่ให้ทำก็บอกให้แบมหยุด...
ทำผมให้แหลกเท่าที่คุณต้องการ...แบมแบม
ตอนนี้มาร์คเป็นของแบมใช่ไหม?...
อืม...มาร์คเป็นของแบมแบมครับ
เวลาอยากได้จะพูดอะไรออกมาก็ได้นั่นแหละ...แบมแบมคิดกับตัวเองแต่ก็ยังปรนเปรออีกฝ่ายด้วยการใช้มือข้างหนึ่งเคลื่อนลง ลากไปตามแผงอก เป็นมาร์คที่อดใจไม่ไหวจับใบหน้าให้เข้าหาตน สอดแทรกลิ้นอุ่นเข้าแลกกับอีกลิ้นที่อยู่ภายใน ยิ่งสำรวจก็รู้ว่ามันยิ่งหวานเกินกว่าจะหยุด เนื้อร้อนที่เริ่มแข็งขืนถูกมือเล็กทักทายหลังจากที่เจ้าของล้วงผ่านเข้ามาในบ็อกเซอร์ตัวบาง มันพองสู้มือทันทีที่ถูกสัมผัส มาร์คสูดปากพร้อมผ่อนลมหายใจเมื่อมือเล็กรูดรั้งมันขึ้นลงอย่างใจเย็นแต่นั่นก็ทำให้ความเสียวมันคับไปทั่วอารมณ์ เป็นมาร์คที่หยุดอารมณ์ตัวเองก่อนที่ความต้องการมันจะถูกปลดปล่อยไปเสียก่อน จับเอวยึดร่างเล็กใช้นิ้วควานหาบางสิ่ง แบมแบมหน้าเหยเกทันทีที่ปลายนิ้วรุกล้ำเข้าไปโดยไม่ได้ตั้งตัว
อ๊ะ!...
นิ้วเรียวยาวเพิ่มจากหนึ่งเป็นสองชักเข้าออกในกายจนแบมแบมต้องแอ่นกายรับความซ่าน เล็บยาวจิกลงบนไหล่เมื่อไม่มีสติพอจะทำให้มาร์ค ผนังด้านในตอดรับนิ้วตุบๆจนแก่นกายใหญ่รับรู้ไปด้วย คิดว่าหากเป็นสิ่งนี้แทนที่จะเป็นนิ้วตัวเองมาร์คก็แทบจะปลดปล่อยออกมา
อ่ะ...ย่ะอย่า...ใส่ถุงยางก่อน
แบมแบมรีบปรามเมื่อท่อนเนื้อร้อนถูกเจ้าของมันจับมาจ่ออยู่ที่ทางเข้า ถึงจะมีเซ็กส์กันมาหลายหนแต่แบมแบมเคร่งครัดกับเรื่องการป้องกัน
ไม่ไหวแล้ว มาร์คขอสดนะอืม..
ถึงมาร์คจะเป็นฝ่ายร้องขออย่างจำจนแต่แบมแบมก็ส่ายหน้า แบมแบมยันมือไว้กับไหล่หนาพร้อมยืดตัวขึ้นแต่เป็นมาร์คที่ดึงรั้งร่างบางลงมา
เขาสอดแก่นกายที่เห็นเส้นเลือดชัดเจนเข้าหาช่องทางสีหวาน ปลายส่วนมนกระแทกเข้ากับจุดกระสันพอดีทำให้แบมแบมร้องเสียงหลง พร้อมกับดิ้นเร่าไปมา
ปล่อย...บอกให้ใส่ถุงยางไง อ๊ะ...อื้อๆ..
มือเล็กตีไปตามแผ่นอกพร้อมกับน้ำในอ่างที่กระเพื่อมและกระเด็นไปตามแรง แต่ถึงอย่างนั้นสะโพกแกร่งก็เร่งสวนขึ้นมา
ขอ...ฮึก...ขอแค่ครั้งเดียวอา...แบมครับ
มาร์คต้วนตอนนี้ไม่ได้สนใจว่าแบมแบมจะโกรธสักแค่ไหน เขายอมให้มือเล็กสำเร็จโทษโดยการทุบตีปัดไปลงมาที่ร่างของตัวเอง ส่วนมาร์คกำลังสำเร็จความใคร่
อ๊ะๆ...อื้อ...
ร่างเล็กเด้งไปตามแรงที่คนใต้ร่างกระแทกขึ้นมา มือเล็กยอมหยุดทุบตีและแปรเปลี่ยนเป็นการยันจิกไปบนแนวไหล่ ยิ่งสะโพกสอบสวนขึ้นมาแรงแบมแบมก็ยิ่งตอบสนองด้วยแรงที่จิกลงไป มาร์คเอาแต่จูบปลอบไปตามร่างโดยไม่ได้สังเกตว่าน้ำตาหยดเล็กกำลังเล็ดออกจากหางตา แต่ถึงเห็นก็คงคิดว่าแบมแบมร้องไห้เพราะความเสียวและความเจ็บแปลบ

ยังไม่จบนะคะ กลับไปอ่านต่อ https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1619825&chapter=2

#ร่างกายต้องการมบ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[NC] Sensitive Bro -3 [Chapter 17]

เล่นละเลงรัก NC 3 [CH-12]

เล่นน้อง NC 1 [CH-2]