BET YOUR BODY NC2 [CH-2]

Chapter  2

[CUT]

            มือคู่สวยค่อยๆเคลื่อนย้ายมาจากแผ่นหลัง แบมแบมกุมมือที่เลื่อนต่ำไปยังเป้ากางเกงโดยที่ปลายลิ้นยังคงตวัดยั่วยวนแลกรสเล่นกับอวัยวะส่วนเดียวกัน ไม่รู้ว่าทำไมแฟนคนสวยถึงปรับอารมณ์ได้ไวขนาดนี้แต่มาร์คก็ไม่ได้ขัด แน่นอนว่ามันเป็นสิ่งที่มาร์คชอบด้วยซ้ำ ยิ่งเวลาที่แบมแบมเป็นฝ่ายยั่วเขาก่อนมีหรือที่เขาจะปล่อยโอกาสไป ไม่นานมาร์คเอนกายลงไปกับพนักพิงเพราะถูกมือเล็กดันลง  ร่างเล็กขึ้นนั่งคร่อมบนหน้าตักโดยมีสายตาอีกคู่มองดูทุกการกระทำ ยอมผละริมฝีปากออกก่อนจะก้มลงไปแกะเม็ดกระดุมที่อยู่ตรงส่วนล่างแล้วค่อยๆปลดซิปลงมา แบมแบมใช้มือเกี่ยวรั้งอันเดอร์แวร์สีเข้มลงจนเผยให้เห็นแท่งความเป็นชาย มือเล็กทักทายสิ่งที่คับพองอย่างช้าๆแต่ก็ทำให้เจ้าของเสียวกระสันไปจนต้องเลียริมฝีปาก มือเล็กกอบกุมค่อยๆรูดรั้งสิ่งที่ชูชันอย่างค่อยเป็นค่อยไป
          “อืม...แบม...
            มาร์คครางต่ำเมื่อแบมแบมถดตัวลงไปก่อนจะใช้ปากครอบครองเนื้อร้อนที่แข็งขืน ปลายส่วนหัวถูกเรียวลิ้นตวัดเลียไปพร้อมกับสายตาที่ยั่วเย้าช้อนมองขึ้นไปหาเจ้าของสิ่งที่แบมแบมกำลังกลืนกิน มาร์คได้แต่ใช้ปลายลิ้นเลียริมฝีปากตัวเองมองภาพและรับสัมผัสจากคนตัวเล็ก นาทีนี้แทบจะลืมเรื่องราวก่อนหน้าไปจนหมดสิ้น ขอแค่แบมแบมยังอยู่ตรงนี้กับเขาและไม่คิดที่จะทำอย่างนี้กับใครหรือไปนัวเนียกับผู้ชายคนอื่นอีก
            ซีดส์... เจ้าของเสียงโทนต่ำห่อปากครางไปพลางใช้มือขยุ้มกลุ่มผมนุ่มสีอ่อน หัวทุยผลุบเข้าผลุบออกเป็นจังหวะที่เริ่มเร็วขึ้นเช่นเดียวกับปากอวบอิ่มที่รูดอมไปตามความยาวของท่อนเนื้อราวกับว่ามันคือแท่งไอติมรสอร่อย มือคู่สวยจับส่วนที่ริมฝีปากนั้นเข้าไม่ถึงเอาไว้ มาร์คกระแทกสะโพกสวนขึ้นไปในบางจังหวะที่แบมแบมปรนเปรอได้อย่างถึงใจ มาร์คจับปอยผมที่ร่วงบดบังใบหน้าสวยทัดกับใบหูก่อนจะใช้มือบังคับให้หัวทุยขยับเข้าออกตามความเร็วที่ตัวเองต้องการ หยาดน้ำก็ถูกส่งปล่อยเข้าสู่โพรงปากแคบเมื่ออารมณ์แตะถึงเพดาน แบมแบมกลืนมันลงคออย่างไม่ต้องบอกมาร์คบังคับแต่ก็ยังมีบางส่วนที่ทะลักเยิ้มเล็ดออกมาจากมุมปาก ปลายนิ้วหัวแม่มือค่อยๆช่วยเกลี่ยซับคราบน้ำของตัวเองบนแก้มใส ถึงจะปลดปล่อยไปแล้วแต่เขาก็ยังต้องการมากๆ...ต้องการแบมแบม ปกติมาร์คจะไม่ค่อยเสร็จคาปากเท่าไหร่นักแต่ครั้งนี้ต้องยอมให้กับท่าทางและสายตาคู่ยั่วนั้นด้วย มันทั้งเซ็กซี่และน่ารักในเวลาเดียวกัน เขาชอบทุกส่วนในร่างกายของแบมแบมแม้จะไม่ค่อยออกปากพูดไปตรงๆ
            เขาจับร่างเล็กให้ขึ้นมานั่งคร่อมอยู่บนหน้าตักอีกครั้ง ซุกปลายจมูกสูดกลิ่นกายไปตามลำคอระหงพร้อมกับเคล้นคลึงสะโพกมน แบมแบมเองก็ไม่อยู่ว่างไล่ปลายนิ้วผ่านลำคอให้มาร์คเสียวเล่นจนลงมาถึงกระดุมเชิ้ตเม็ดบนจัดการปลดมันให้แยกออกจากกัน แบมแบมคิดแต่ว่าจะทำให้ครั้งนี้มาร์คมีความสุขที่สุด ให้สมกับที่มาร์คตีค่าให้...ตีค่าว่าแบมแบมมีค่าแค่เพียงเวลาที่อยู่บนเตียงและเป็นที่ระบายอารมณ์ก็แค่นั้น
            แบบนี้ไม่ต้องยกย่องให้ตนเป็นแฟนก็ได้ แบมแบมจะได้เข้าใจว่าที่ผ่านตัวเองมีความสำคัญเป็นเพียงแค่คู่นอน
            สองลิ้นแลกเปลี่ยนรสชาติกันอีกครั้งเมื่อแบมแบมจัดการถอดเสื้อของมาร์คออกไป เรียวปากจูบกันอย่างออกรสไม่ต่างจากร่างกายที่นัวเนียแนบชิดกัน อกบางแอ่นรับกับปลายนิ้วที่สอดล้วงผ่านเสื้อซีทรูตัวเก่งเป็นเหตุให้สะโพกมนกระดกตามไปด้วย แบมแบมเพิ่มเลเวลการยั่วด้วยการส่ายสะโพกไปบนส่วนกลางลำตัวโดยที่กางเกงของตัวเองยังไม่ถูกถอดออกไป มันทำให้แก่นกายตื่นตัวขึ้นมาอีกครั้ง แบมแบมโอบรั้งลำคอหนาเพื่อยึดลำตัวในยามที่มาร์คพยายามจะดึงร่นกางเกงรัดรูปของแบมแบมลงจนตอนนี้ส่วนล่างแบมแบมไม่เหลือสิ่งใดๆปกปิด
            ก่อนที่จะทำอะไรแขนเรียวยืดไปที่ลิ้นชักก่อนจะเปิดมันออก ควานหาบางสิ่งไม่นานก็เจอของที่จำเป็น คราวนี้แบมแบมเป็นคนสวมมันไปบนท่อนเอ็นที่แข็งขืนโดยที่มาร์คไม่มีสิทธิ์คัดค้าน
            แบมแบมไม่พูดอะไรออกมามาร์คเองก็เช่นเดียวกัน ร่างบางยกสะโพกขึ้นพร้อมกับจ่อความเป็นชายอยู่ตรงปากทางของตัวเอง หน้าหวานเหยเกทันทีที่เป็นฝ่ายกระแทกร่างลงไปจนส่วนปลายกระแทกกับจุดเสียว การไม่ยอมเบิกทางทำให้น้ำตาที่คลอจากอารมณ์ก่อนหน้านั้นเล็ดออกทันที มันทำให้มาร์ครู้ว่าแบมแบมกำลังเจ็บ เขาจูบแบมแบมเพื่อหวังจะปลอบและคลายความเจ็บให้บ้าง ก้นนิ่มถูกบีบขยำอย่างเต็มไม้เต็มมือไปพร้อมกับการประโลมจูบที่เร่าร้อน แบมแบมจิกปลายเล็บไปบนบ่าแกร่งก่อนจะค่อยๆขยับร่างกายขึ้นอย่างช้าๆ การตอดรัดภายในทำให้มาร์คแทบขาดใจตามไปด้วย ลำคอหนาของมาร์คเกร็งตามจนเห็นเส้นเลือดปูดโปน แบมแบมเชิดใบหน้าขึ้นเมื่อร่างกายกำลังพยายามปรับสภาพ ส่วนมือหนาช่วยจับประครองสะโพกมนเอาไว้ ลมหายใจค่อยๆพ่นพร้อมกับเสียงหอบหายใจต่ำๆ มาร์คอยากจะกระแทกสะโพกสวนขึ้นไปตอนนี้ใจจะขาดแต่ก็กลัวว่าแบมแบมจะทนรับความเจ็บไม่ไหว
            ผ่อนหน่อยครับ...
            อาจเป็นเพราะแบมแบมดูเครียดไปต่างจากทุกๆครั้ง แม้แต่มาร์คก็สับสนและรับรู้ได้ ได้ยินดังนั้นแบมแบมจึงค่อยๆขยับตัวเองขึ้นลงสักที มือหนาจัดการปลดกระดุมเชิ้ตซีทรูตัวเซ็กซี่ออก แบมแบมยกแขนขึ้นเพื่อให้มาร์คถอดเสื้อตัวเองออกไป ตอนนี้เหลือแค่เพียงเรือนกายที่ขาวผ่องขย่มเต้นรำอยู่บนตัวมาร์ค มาร์คสวนสะโพกขึ้นไปเมื่อรู้ว่าแบมแบมปรับตัวได้แล้ว
          “อ...อ๊ะ...อ๊า....เบา...อึก...
            เสียงครางกระเส่าระคนเจ็บช่างหวานหูสำหรับมาร์ค ยิ่งได้ยินคนฟังยิ่งเร่งกระแทกสวนขึ้นและแบมแบมเองก็ตอบรับกลับได้อย่างถึงใจ เอวบางร่อนวนอย่างชำนาญจนมาร์คต้องกร่นต่ำในลำคอ ห่อป่ากครางซี๊ดส์ไปอย่างสุขสมและนั่นคือสิ่งที่แบมแบมหวังไว้มากที่สุด หวังให้มาร์คจะมีความสุขให้มากที่สุดในครั้งนี้
            อ๊า....อ๊ะ...มาร์คอืม...
          แบมแบม...อาห์...อืม...
            แบมแบมกำลังทำให้มาร์คหลงจนโงหัวไม่ขึ้น แม้ก่อนหน้าจะหัวเสียกับเรื่องที่คลับ
            ร่างหนาดันให้ร่างบางนอนราบไปกับเตียง เรียวขาถูกแยกออก ข้อพับถูกซ้อนด้วยวงแขนก่อนที่ร่างสวยจะเคลื่อนขึ้นลงไปตามแรงกระแทกของท่อนเนื้อ มาร์คได้ยินแต่เสียงครางรับบ่งบอกได้ถึงอารมณ์ของคนรักว่าสุขสมแค่ไหน ช่องทางที่ตอดรัดเขาทำให้เขาแทบจะหลั่งความสุขออกมาอยู่หลายครั้ง มาร์คสบสายตากับคนใต้ร่างเมื่อแบมแบมลืมตาขึ้นมา เขาบดจูบลงไปหาริมฝีปากสวยทั้งที่ส่วนล่างยังคงขยับเข้าออกอย่างถี่รัว
          “อ่ะๆ...อ๊ะ...อื้ม...อ๊า...
สะโพกมนเด้งสวนกลับเมื่อสัมผัสที่คุ้นตอบรับได้อย่างพึงพอใจ แบมแบมจิกเล็บจนผ้าปูที่นอนยับย่นเพราะความเสียวซ่านที่แล่นปราดไปทั่วปลายประสาทไม่นานก็ปลดปล่อยความต้องการออกมาจนเปอะเต็มลอนหน้าท้องที่ยังคงขยับไปตามจังหวะ
          แบมแบม อืมมม....
            มาร์คเองก็ใกล้จะไปแล้วเช่นกัน เร่งหยัดกายกระแทกสะโพกเข้าหาช่องทางที่ตอดรับเขาแทบทุกจังหวะ มาร์คกระแทกแก่นกายอย่างแรงหนักหน่วงอีกสามสี่ครั้งก่อนจะกระตุกเกร็ง และตามด้วยน้ำรักที่ปล่อยใส่ถุงยาง เขาแช่แก่นกายอยู่ไม่นานก็ถอนมันออกจากช่องทางสีสวย ถุงยางที่บรรจุน้ำรักถูกโยนลงถังขยะใบเล็กที่อยู่ข้างเตียง มาร์คมองร่างบางที่นอนหอบหายใจไปพร้อมกับแผ่นอกที่กระเพื่อมขึ้นลง แบมแบมเองก็กำลังปรือตามองเขา ปากอิ่มที่เผยอนั่นทำให้มาร์คอดใจไม่ไหวที่จะโน้มตัวเข้าไปจูบ มือหนารูดรั้งแก่นกายของตัวเองจนมันเริ่มแข็งสู้อีกครั้ง แต่คราวนี้แบมแบมแทบจะสติหลุดเพราะมันจัดการจ่อมันเข้าไปที่ปากทางอีกครั้งโดยที่ไม่มีถุงยางถุงใหม่มาสวมป้องกัน
            มาร์ค...อึก..จะทำอะไร...
            แบมแบมถามทั้งที่รู้ดีแต่ก็เพื่อเตือนสติ...
            “ก็ทำแบมไง...
            มาร์ครู้ว่าแบมแบมถามทำไมทั้งที่รู้ดีอยู่แล้ว เขาไม่รอโอกาสให้แบมแบมขัดขืนหรือดื้อดึง เรียวปากเคลื่อนไปหยุดอยู่ที่ยอดอก ตวัดจนมันแข็งสู้ ปลายนิ้วก็ไม่น้อยหน้าสะกิดลงไปอีกข้างบดขยี้จนเจ้าของบิดตัวดิ้นเร่าอยู่บนเตียง
          ฮ่ะ...อ๊ะ....
            แบมแบมดูอ่อนระทวนจนไม่น่าเหลือฤทธิ์จะสู้มาร์คได้อีก
            ไหนล่ะคำสัญญาที่เคยรับปาก แบมแบมส่ายหน้าไปทั้งน้ำตาที่กลั้นไม่ไหวทั้งที่ร่างกายยังถูกขยับขับเคลื่อนไปตามความพอใจ อีกครั้งที่ร่างกายถูกกระทำโดยไร้การป้องกัน ทั้งๆที่แบมแบมพยายามจะทำให้มาร์คพอใจอย่างถึงที่สุดในครั้งนี้ เพราะมันเป็นครั้งสุดท้ายที่แบมแบมอยากจะทำให้มาร์คในฐานะคู่นอน คู่นอนที่มาร์คตีค่าให้เสร็จสรรพ
            เจ็บที่สุดตอนนี้ก็คงจะเป็นสภาพจิตใจที่ต้องแบกรับคำพูดร้ายๆและตอนนี้ก็คงจะเป็นการกระทำที่มาร์คกระทำให้ตัวเองยิ่งกลายเป็นคนไร้ค่า แต่แบมแบมสัญญากับตัวเองว่าจะไม่ยอมอ่อนแอและเสียใจไปมากกว่านี้เพียงเพราะการกระทำของคนอย่างมาร์คอีก


#ร่างกายต้องการมบ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[NC] Sensitive Bro -3 [Chapter 17]

เล่นละเลงรัก NC 3 [CH-12]

เล่นน้อง NC 1 [CH-2]